Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review viên uống Collagen Youtheory Collagen Plus Biotin 390 viên

11/01/2022

Nhắc đến các sản phẩm bổ sung collagen được đông đảo chị em quan tâm nhất hiện nay không thể không nhắc đến viên uống collagen Youtheory Collagen Plus Biotin. Sản phẩm được biết đến với hàm lượng collagen và biotin dồi dào mang đến hiệu quả chống lão hóa, làm đẹp cho tóc, da, móng tối ưu. Đặc biệt, các thành phần dưỡng chất chứa trong viên uống đều có xuất xứ từ nguồn gốc từ nhiên rất an toàn, lành tính nên rất được ưa chuộng. 



Giới thiệu viên uống collagen Youtheory Collagen Plus Biotin

Youtheory Collagen Plus Biotin

Youtheory Collagen Plus Biotin là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Youtheory Nutrawise tại Mỹ - nơi có nền Y học phát triển bậc nhất của thế giới. Youtheory là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng chuyên nghiên cứu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao. Hiện tại các sản phẩm đến từ thương hiệu đã được phân phối và bán trực tuyến đến hơn 60.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Youtheory Collagen Plus Biotin là viên uống bổ sung collagen kết hợp đầy đủ 3 loại collagen phổ biến hiện nay đó là: Collagen type 1, 2 và 3 kết hợp cùng các loại vitamin và thành phần dưỡng chất khác như: vitamin C, sodium,.... mang đến hiệu quả chống lão hóa tối ưu nên rất được ưa chuộng. Chính những ưu điểm nổi bật đó đã giúp cho sản phẩm chinh phục được nhiều khách hàng đến từ nhiều thị trường khó tính khác nhau như: Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,....

Tham khảo thêm: Collagen nước Swisse Hair Nails Skin 500ml

Thông tin chi tiết về viên uống collagen Youtheory Collagen Plus Biotin 390 viên

1. Thành phần viên uống collagen Youtheory Collagen Plus Biotin 90 viên

Youtheory Collagen Plus Biotin của Mỹ là sự kết hợp đa dạng của nhiều thành phần dưỡng chất đặc biệt như: Collagen thủy phân (type 1, 2 và 3), vitamin C và Biotin. Trong đó:

  • Collagen type 1 có nhiệm vụ cấu thành nên gân, dây chằng, da, thành mạch, nội tạng và xương.
  • Collagen type 2 đóng vai trò quan trọng trong hình thành sụn, đệm khớp.
  • Collagen type 3 là thành phần chính cấu thành hệ thống các sợi liên kết trên da và dây chằng, hỗ trợ cấu trúc khối cơ bắp.
  • Vitamin C: Đóng vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp hình thành collagen và chống lão hóa, hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng.
  • Biotin (vitamin B7 hay vitamin H): là một loại vitamin nhóm B tan trong nước. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein trong cơ thể, chuyển hóa Glucose thành năng lượng và đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của tóc, móng, da.

2. Công dụng của viên uống Collagen Youtheory Collagen Plus Biotin

Công dụng của Youtheory Collagen Plus Biotin

Với thành phần sinh học chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của da, móng, tóc cùng khả năng thẩm thấu nhanh viên uống Youtheory Collagen Plus Biotin 390 tablets sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Bổ sung hàm lượng collagen tối ưu mang đến hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng, cải thiện sức khỏe da, móng và tóc. 
  • Bổ sung vitamin C - chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, thâm nám, sạm da, tàn nhang.
  • Youtheory Collagen Plus Biotin 390 tablets cải thiện tình trạng chùng nhão, chảy xệ da do lão hóa giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ hơn từ sâu bên trong.
  • Tăng khả năng liên kết mô, giúp da đàn hồi, săn chắc và có sức sống hơn.

Kích thích sản sinh collagen tự nhiên cần thiết cho cơ thể, chống lại quá trình lão hóa.

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng móng yếu dễ xước gãy và nuôi dưỡng móng chắc khỏe, hồng hào.
  • Youtheory collagen + Biotin giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh, dày và chắc khỏe hơn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cấp ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn căng mọng.
  • Hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên da một cách nhanh chóng, đẩy nhanh tốc độ lành seoh và thảm thâm do sẹo.
  • Tăng cường sức khỏe xương khớp, đặc biệt là khu vực khớp, dây chằng và đĩa đệm.
  • Giúp bồi bổ, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong.
  • Đào thải độc tố và loại bỏ tạp chất từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ và chu kỳ kinh nguyệt.

Viên collagen Youtheory Collagen Plus Biotin 390 viên có tốt không? 

Đánh giá Youtheory Collagen Plus Biotin

Youtheory Collagen Plus Biotin là công thức bổ sung collagen cao cấp được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín, hiện đại, tuân thủ các quy định sản xuất nghiêm ngặt tại Mỹ. Do đó, chất lượng sản phẩm được đảm bảo rất cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Viên uống Collagen Youtheory là hỗ trợ bổ sung cả 3 loại collagen phổ biến đó là: type 1, 2 và 3 cùng hàm lượng cao vitamin C và Biotin tối ưu, giúp chống lão hóa, làm đẹp da, tóc, móng một cách hiệu quả, đồng thời hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh. Không chỉ vậy Collagen Youtheory Plus Biotin 390 viên cũng là một trong ít sản phẩm bổ sung collagen trên thị trường chỉ tập trung vào mục đính chính là bổ sung collagen cho cơ thể mà không chứa thêm bất kỳ chất độn nào khác ngoài các chất bổ trợ cho quá trình hấp thụ collagen vào cơ thể nên được đánh giá rất cao. Việc cung cấp đủ lượng collagen cần thiết sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp cho da, móng, tóc thêm khỏe đẹp, lại tăng cường chức năng xương khớp linh hoạt hơn.

Với công dụng mạnh mẽ và hiệu quả nhanh chóng, sản phẩm cam kết sẽ giúp các chị em phụ nữ cung cấp lượng collagen cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa lão hoá da, cải thiện làn da, mang đến làn da đẹp mịn màng, sáng hồng tươi trẻ. Ngoài ra viên uống còn hỗ trợ điều trị rụng tóc, nuôi dưỡng da, tóc, móng bóng khỏe rất tốt.

Hướng dẫn sử dụng viên collagen Youtheory Collagen Plus Biotin 390 viên

Youtheory Collagen Plus Biotin là sản phẩm bổ sung collagen dành cho người từ 18 tuổi trở lên và người đang có nhu cầu chăm sóc, cải thiện làn da. Để bổ sung sản phẩm đúng cách người dùng sử dụng viên uống theo liều dùng như sau:

  • Người lớn uống: 6 viên/ ngày, có thể chia ra thành nhiều lần uống trong ngày.
  • Thời điểm uống tốt nhất là khi bụng đói, trước khi ăn khoảng 30 phút để các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất. Có thể uống kết hợp với các loại nước trái cây để quen dần với mùi vị của sản phẩm trước. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh uống cùng các loại nước ép có vị chua và tính axit cao như: nước chanh, cam, cà chua, nho,....để tránh làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Để hiệu quả sản phẩm phát huy tốt nhất người dùng nên uống thường xuyên, đủ liệu trình để nhận thấy rõ sự thay đổi của móng, da, tóc và sức khỏe.

Lưu ý: Phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú, người đang bổ sung các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe khác cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng.

  • Sản phẩm có thành phần collagen được chiết xuất từ da bò không phải từ hải sản nên rất phù hợp với những người bị dị ứng với thủy hải sản.

Youtheory Collagen Plus Biotin review từ khách hàng

Youtheory Collagen Plus Biotin hiện đang là sản phẩm bổ sung collagen chăm sóc da, móng, tóc và sức khỏe hot nhất hiện nay. Vì vậy sẽ không khó để có thể tìm thấy những ý kiến cũng như đánh giá của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm cũng như các diễn đàn làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm nhưng vẫn đang băn khoăn không biết hiệu quả sản phẩm có đúng như quảng cáo không thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ cụ thể của khách hàng đã sử dụng mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây.

Review Youtheory Collagen Plus Biotin

Review từ khách hàng Youtheory Collagen Plus Biotin

Khách hàng Mai Anh, 29 tuổi chia sẻ:

“ Trước đây mình đã từng thử qua rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen để cải thiện sức khỏe và làn da từ sâu bên trong nhưng đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Sau khi tìm hiểu và sử dụng viên collagen plus biotin của Youtheory thì mình thấy hiệu quả rất rõ rệt. Sau 2 tháng sử dụng da, tóc và cả xương khớp đều được cải thiện đáng kể.”

Khách hàng Ngọc Anh 30 tuổi chia sẻ:

“ Tóc mình đã rụng rất nhiều mặc dù đã thay dầu gội thường xuyên và sử dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ nhưng vẫn không cải thiện. Sau khi dùng thử Youtheory Collagen Plus Biotin, mình thấy tình trạng rụng tóc đã cải thiện hẳn, tóc cũng chắc khỏe hơn rất nhiều, làn da mịn màng không còn khô như trước. Đặc biệt các vết chân chim và vết nhăn quanh khóe miệng cũng bắt đầu mờ đi. Mình rất vui và chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng thêm một thời gian nữa.”

Collagen Youtheory Collagen Plus Biotin 390 viên giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mua Youtheory Collagen Plus Biotin ở đâu?

Viên uống Youtheory Collagen Plus Biotin hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng 750.000 đồng/ hộp 390 viên.

Hiện tại, sản phẩm Youtheory Collagen Plus Biotin của Youtheory đã được phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn có thể tìm mua trực tiếp các các quầy thuốc uy tín trên toàn quốc hoặc đặt mua qua các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm chính hãng của Úc về Việt Nam. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua Youtheory Collagen Plus Biotin thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay Youtheory Collagen Plus Biotin

Youtheory Collagen Plus Biotin với hàm lượng collagen dồi dào kết hợp cùng biotin và vitamin C chống oxy hóa mạnh mẽ hiện đang là dòng collagen được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm và có ý định đầu tư cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.