Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Review xà phòng glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin

25/05/2021

Xà phòng Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin là một trong những sản phẩm trị mụn đa di năng sử dụng được cho nhiều bộ phận đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng. Hiện tại sản phẩm này đang là một trong số các loại xà phòng rửa mặt nổi tiếng và bán chạy nhất của nhà Neutrogena. Tại bài viết này chúng ta hãy cùng khám phá xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà nó lại “hot” như vậy nhé!

Có nên sử dụng xà phòng để rửa mặt hay không?

Chăm sóc da mặt với xà phòng thiên nhiên

Do nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp ngày càng tăng cao nên công nghệ sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng phát triển với hàng ngàn những nghiên cứu đồ sộ về cách chăm sóc da, đặc biệt là làm sạch da mặt. Cứ như vậy đã có hàng ngàn sản phẩm chăm sóc da mặt khác nhau và việc rửa mặt bằng xà phòng đã không còn quá xa lạ.

Do thói quen sử dụng quen thuộc nên hầu hết các chị em phụ nữ đều ưa chuộng các sản kem, sữa rửa mặt. Tuy nhiên, trong sữa rửa mặt thường chứa mùi hương nhân tạo, một số chất rất dễ gây kích ứng da, đặc biệt là trong các sản phẩm đó còn chứa chất bảo quản khiến da lão hóa rất nhanh. Trong khi đó xà phòng rửa mặt lại thường được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và không chứa chất bảo quản hay hương liệu hóa học nên không gây hại da. 

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng xà phòng để làm sạch da có thể loiaj bỏ tới 90% các loại bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trên da. Hơn nữa sử dụng xà phòng để rửa mặt cũng không gây ra các kích ứng mạnh như sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt. Nếu bạn đang muốn chăm sóc da bằng xà phòng thì Xà phòng Neutrogena Acne - prone skin sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Xà phòng Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin có tốt không?

Xà phòng trị mụn  Neutrogena Acne - prone skin

Xà phòng Neutrogena Acne - prone skin là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ - Neutrogena - một trong những thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia ưa chuộng.

Tiếp nối những thành tựu nghiên cứu của mình thương hiệu đã cho ra đời sản phẩm xà bông trị mụn trứng cá dành cho da dầu với hiệu quả làm sạch da và trị mụn rất tốt đó là xà phòng trị mụn Neutrogena Acne - prone skin. 

Sản phẩm xà phòng trị mụn của Neutrogena có thành phần chính được làm từ sáp ong, nước chất, dung dịch kiềm dầu, dầu thực vật, tinh dầu thiên nhiên và đất sét rất lành tính và an toàn. Các dưỡng chất có chứa trong xà phòng Neutrogena giúp lấy đi một cách nhẹ nhàng các chất bụi bẩn trên da giúp da sạch hơn. Sản phẩm rất giàu Glycerin, không chứa thuốc, chất tẩy rửa và chất làm cứng nên rất an toàn và dịu nhẹ, không gây ra tình trạng khô da sau khi sử dụng. 

Tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người sử dụng xà phòng rửa mặt này của Neutrogena và thu lại được những kết quả rất tốt. Sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm, tuy nhiên với những làn da nhiều mụn viêm thì nên cân nhắc sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng xà phòng trị mụn Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin

Xà phòng Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin chất lượng cao

Để các thành phần dưỡng chất chứa trong xà phòng trị mụn Neutrogena của Úc phát huy hiệu quả tốt nhất bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Rửa sạch tay và làm ướt da mặt 

Bước 2: Làm ướt xà phòng và tạo bọt xà phòng bằng cách xoa xà phòng vào lòng bàn tay. Sau đó cho bọt xà phòng lên mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch da mặt. Để hiệu quả làm sạch tốt nhất bạn nên sử dụng đầu ngón tay để làm sạch thay vì dùng cả bàn tay. 

Bước 3: Massage nhẹ nhàng trên da khoảng 20-30 giây thì bạn rửa sạch mặt lại với nước và lau bằng khăn mềm.

Để hiệu quả đạt được tốt nhất bạn nên sử dụng xà phòng rửa mặt Neutrogena Acne - prone skin 2 lần vào sáng và tối. Dùng xà phòng để làm sạch mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt đối với làn da của mình. 

Xà phòng trị mụn Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua xà phòng Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin chính hãng

Xà phòng trị mụn Neutrogena Acne - prone skin hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 đồng/ bánh 90g. 

Tại Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Neutrogena được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị hoặc cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, đứng truocs tình hình nhiễu động của thị trường như hiện nay bạn nên cẩn thận khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng giả hàng thật trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm thông qua các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc hoặc mua hàng Chemist Warehouse Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng. Đây đều là những kênh bán hàng Úc chính hãng, đầy đủ bill gốc mà bạn có thể tin tưởng khi mua. 

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến xà phòng Glycerin cho da mụn Neutrogena Acne - prone skin đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có ý định sử dụng một sản phẩm chăm sóc, làm sạch da mụn thì có thể sử dụng sản phẩm. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin thú vị.