Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 Vitamin Úc nào tốt nhất và những lưu ý khi mua hàng

08/07/2021

Vitamin Úc là một trong số những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, đứng trước thị trường sản phẩm đa dạng và tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay thì để có thể lựa chọn được một sản phẩm vitamin chất lượng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới các sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!



Vì sao vitamin Úc lại được ưa chuộng như vậy?

Viatmin Úc có tốt không?

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng cũng được quan tâm hơn. Điều này đã kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu thực phẩm, vitamin nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.

Trong số các sản phẩm đó thì vitamin Úc vẫn luôn là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như mức độ an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng nhất. Các sản phẩm này được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu thế giới, nguyên liệu chiết xuất từ các thành phần tự nhiên kết hợp cũng quy trình sản xuất tiên tiến của Úc. Mỗi một sản phẩm vitamin Úc trước khi đưa ra thị trường đều sẽ được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là lý do tại sao vitamin Úc lại được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Top 5 vitamin Úc tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vitamin Úc với mẫu mã, giá thành và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một sản phẩm vitamin chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao thì đây lại là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã tiến hành tổng hợp và lựa chọn ra top 5 vitamin Úc tốt nhất hiện nay. Cụ thể đó là:

1. Vitamin Úc Blackmores Multivitamin Proactive Multi For 50+

Vitamin Blackmores Úc

Blackmores Multivitamin Proactive Multi For 50+ là vitamin tổng hợp được nghiên cứu và sản xuất bởi Blackmores. Đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Úc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% tự nhiên, hiệu quả cao được người tiêu dùng ưa chuộng.

Vitamin Úc Blackmores Multivitamin Proactive Multi For 50+ là công thức dinh dưỡng toàn diện cung cấp tới 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của người từ 50 tuổi trở lên. Mang lại hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ lối sống tích cực, chủ động giải quyết các vấn đề về sức khỏe như: chức năng tim mạch, khả năng nhận thức, thị lực và xương khớp.

Công dụng của vitamin Úc Blackmores Multivitamin Proactive Multi For 50+ đó là:

  • Hỗ trợ mức năng lượng hàng ngày
  • Duy trì chức năng nhận thức lành mạnh khi chúng ta già đi
  • Hỗ trợ tầm nhìn khỏe mạnh
  • Duy trì lượng đường trong máu bình thường
  • Hỗ trợ hoạt động lành mạnh của hệ thống miễn dịch
  • Bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương gốc tự do
  • Hỗ trợ da và chữa lành vết thương
  • Hỗ trợ xương, khớp, sụn và gân

Giá bán tham khảo: Hiện tại Blackmores Multivitamin Proactive Multi For 50+ đang được bán với giá khoảng 850.000 đồng/ lọ 100 viên.

2. Vitamin Úc Nature’s Way Complete Daily Multivitamin 200 viên

Vitamin Úc Nature's Way

Nature’s Way Complete Daily Multivitamin là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp của Úc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm cung cấp tới 23 loại vitamin và khoáng chất cần thiết không chỉ mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức sống, giảm mệt mỏi mà còn giúp đẹp da và chống lão hóa. 

Vitamin Úc Nature’s Way Complete Daily Multivitamin có thành phần chính chiết xuất từ trái cây và tảo biển tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi độc hại và đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên rất an toàn.

Công dụng của Nature’s Way Complete Daily Multivitamin:

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu mà cơ thể đang bị thiếu hụt hằng ngày.
  • Thúc đẩy chuyển hóa năng lượng, giảm tích tụ mỡ thừa
  • Bảo vệ cơ thể trước nguy cơ tấn công của vi khuẩn, virus
  • Phòng ngừa các nguy cơ gây bệnh ung thư, kiểm soát cholesterol, bảo vệ tim mạch.
  • Giúp tăng cường năng lượng và làm giảm mệt mỏi.
  • Hỗ trợ chăm sóc xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương và ngăn ngừa thiếu máu.

Giá bán tham khảo: Hiện tại Nature’s Way Complete Daily Multivitamin đang được bán với giá khoảng 370.000 - 400.000 đồng/ hộp 200 viên.

3. Vitamin Úc Centrum Advance For Adults dành cho người dưới 50 tuổi

Vitamin Úc Centrum

Viên uống Centrum Advance For Adults là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp dành cho người từ 18 đến 49 tuổi. Sản phẩm này chứa hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yêu tốt cho sức khỏe của cả nam và nữ, giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể khỏe mạnh và nhiều năng lượng hơn mỗi ngày. 

Centrum Adults có thành phần chính chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng.

Vitamin Úc Centrum Advance For Adults mang lại công dụng tuyệt vời như sau:

  • Bổ sung hơn 30 loại vitamin, khoáng chất, axit amin cho trí não, mắt, tim mạch…
  •  Hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh tuổi già, cải thiện hệ thống miễn dịch.
  •  Hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.
  •  Giúp làm giảm bớt căng thẳng, stress, áp lực và cải thiện giấc ngủ.
  •  Với các vitamin C và E giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác động của căng thẳng thể chất.
  •  Cung cấp năng lượng: Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.
  •  Canxi, Magnesium, Potassium và vitamin C giúp duy trì huyết áp trong khoảng bình thường.

Giá tham khảo: Vitamin Úc Centrum Advance For Adults hiện đang được bán với giá khoảng 750.000 đồng/ hộp 425 viên.

4. Vitamin Úc tổng hợp Swisse Men’s Ultivite Multivitamin 120 viên

Vitamin Úc Swisse

Swisse Men’s Ultivite Multivitamin là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp được nghiên cứu với công thức chất lượng cao hỗ trợ chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới. Sản phẩm cung cấp tới 53 loại vitamin và khoáng chất có tác dụng rấy tốt trong việc hỗ trợ sản xuất năng lượng, giảm thiểu căng thẳng, tăng cường sức chịu đựng và xây dựng đời sống tinh thần khỏe mạnh.

Đối với những người đàn ông hay có một lối sống đầy bận rộn và căng thẳng thì viên uống vitamin Swisse Men’s Ultivite có thể giúp cải thiện sức sống và sự đem lại nhạy bén cho đàn ông mỗi ngày. Cụ thể công dụng mà viên uống mang đến đó là:

  • Công thức có trong Swisse Men’s Ultivite giúp làm sản sinh nguồn năng lượng, tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp và hỗ trợ một hệ thống thần kinh khỏe mạnh cho đàn ông.
  • Bổ sung đầy đủ những nhu cầu về chế độ dinh dưỡng cho nam giới.
  • Duy trì sức khỏe một cách toàn diện.
  • Làm tăng sự dẻo dai cơ bắp và sức bền, đặc biệt rất hữu ích cho những người thường xuyên chơi thể thao.
  • Tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, trí tuệ minh mẫn.

Giá bán tham khảo: Viên uống Swisse Men’s Ultivite Multivitamin 120 viên hiện đang được bán với giá khoảng 430.000 đồng/ hộp 60 viên.

5. Vitamin Úc tổng hợp Healthy Care Family Multivitamin 200 viên

Vitamin Úc Healthy Care

Healthy Care Family Multivitamin là sản phẩm hỗn hợp đa vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cả gia đình giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày. Sản phẩm giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự chuyển hóa, hỗ trợ sản xuất năng lượng và tăng cường chức năng của hệ thần kinh giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. 

Sản phẩm hiện đang được thiết kế với dạng viên nhai hương dâu thơm ngon, không chứa gluten, không phụ gia, chất tạo màu nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Công dụng của vitamin Úc Healthy Care Family Multivitamin:

  • Bổ sung hỗn hợp đa vitamin và khoáng chất cho cả gia đình để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày bình thường
  • Chứa đựng các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự chuyển hóa carbohydrate, protein và chất béo trong cơ thể
  • Tăng khả năng tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng tế bào, tăng cảm giác thèm ăn và ngon miệng
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống
  •  Giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại của các gốc tự do và hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh
  • Giúp hỗ trợ trong sự hấp thu và sử dụng canxi.

Giá bán tham khảo: Vitamin Úc Healthy Care Family Multivitamin hiện đang được bán với giá khoảng 450.000 - 500.000 đồng/ hộp 200 viên.

Một vài lưu ý khi mua và sử dụng vitamin Úc mà bạn nên biết 

Mua VItamin Úc

Bổ sung vitamin là điều rất cần thiết trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mình tuy nhiên người dùng cũng nên tham khảo một vài lưu ý trong việc mua và sử dụng vitamin Úc để đảm bảo chất lượng và đạt được hiệu quả cao nhất.

  • Lắng nghe nhu cầu của cơ thể: Việc bổ sung các loại vitamin là điều rất nên làm. Tuy nhiên, không phải lúc nào bổ sung nhiều vitamin cũng tốt, cũng nên mà còn gây ra một vài tác dụng phụ không mong muốn hoặc lãng phí. Vì vậy, để bổ sung vitamin cho cơ thể đúng cách và khoa học nhất bạn nên lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Thông qua đó bạn có thể biết được mình đang thiếu hụt loại vitamin nào, bù đắp bao nhiêu là đủ và thừa vitamin nào để cơ thể hấp thụ tốt nhất.
  • Lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin chất lượng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp khác nhau giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang đến giá trị dinh dưỡng, thành phần và công dụng đúng như quảng cáo. Vậy nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm thông qua bảng thành phần, công dụng cũng như đánh giá của người tiêu dùng trước đó để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng: Đứng trước thị trường nhiễu động như hiện nay thì nguy cơ bị trà trộn hàng giả, hàng nhái là điều rất khó tránh khỏi. Vậy nên khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như vitamin Úc thì người dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
  • Kỹ năng phân biệt hàng giả, hàng nhái: Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái người tiêu dùng nên tham khảo một vài cách phân biệt hàng giả, hàng nhái để chắc chắn rằng mình không mua phải các sản phẩm kém chất lượng, tránh tiền mất tật mang.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến các sản phẩm bổ sung vitamin Úc được ưa chuộng nhất hiện nay và một vài lưu ý trong quá trình mua và sử dụng vitamin của Úc. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin thú vị về sản phẩm.