Tỉ giá: 
1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND

Vitamin tổng hợp Úc cho bé tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

12/07/2021

Vitamin tổng hợp Úc cho bé là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng được nhiều bà mẹ Việt nam tin dùng. Việc bổ sung các loại vitamin tổng hợp chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng đến từ Úc sẽ giúp bù đắp tốt hơn lượng vitamin mà trẻ bị thiếu hụt trong chế độ ăn uống hàng ngày mà cơ thể không hấp thu được. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này và băn khoăn không biết vitamin tổng hợp nào của Úc tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!



Tại sao phải bổ sung vitamin tổng hợp Úc cho trẻ?

Viatmin tổng hợp Úc cho bé

Trong giai đoạn phát triển của trẻ, não bộ và mọi chức năng trong cơ thể sẽ có những thay đổi rõ rệt về khả năng hoạt động và nhu cầu dinh dưỡng. Trong giai đoạn này các hoạt động tìm hiểu khám phá thế giới của trẻ sẽ ngày càng tăng cao nên nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng cũng sẽ cao hơn. Khi đó các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn đến việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu mà cơ thể trẻ cần để đáp ứng tốt hơn cho các hoạt động đó.

Nguồn vitamin có trong tự nhiên rất phong phú và dễ tìm. Tuy nhiên với những trẻ kén ăn hoặc chế độ ăn uống không đầy đủ chất thì việc thiết hụt các loại vitamin trong cơ thể xảy ra là chuyện khá phổ biến. Thông thường, trẻ rất ít khi chỉ thiếu một loại vitamin mà thường thiếu rất nhiều loại cùng lúc. Nhận thấy điều này nhiều bậc cha mẹ đã bổ sung chất dinh dưỡng cho con một cách ồ ạt mà không quan tâm tới việc cơ thể trẻ có thể chuyển hóa và hấp thu được hết không hay lại bị đào thải ra ngoài. Để có cách bổ sung vitamin khoa học và phù hợp hơn với từng giai đoạn phát triển của trẻ các bậc phụ huynh nên bổ sung bằng cách cho trẻ sử dụng các sản phẩm vitamin tổng hợp an toàn chất lượng cao. Khi đó hiệu quả hấp thụ sẽ nhanh hơn, trẻ cũng phát triển toàn diện hơn.

Top 5 vitamin tổng hợp Úc cho bé tốt nhất hiện nay

Thị trường vitamin tổng hợp Úc cho bé hiện nay quá đa dạng, để có thể lựa chọn được một sản phẩm bổ sung vitamin chất lượng nhất là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu điều này Tocamart đã tiến hành tổng hợp và lựa chọn ra top 5 sản phẩm bổ sung vitamin Úc được ưa chuộng nhất rất đáng đầu tư đó là:

"Xem thêm: Vitamin C Healthy Care của Úc có tốt không, cách dùng ra sao?"

1. Kẹo dẻo bổ sung vitamin tổng hợp Blackmores Superkids Multi Gummies 

Viatmin kẹo nhai Blackmores

Blackmores Superkids Multi Gummies là kẹo mềm bổ sung các vitamin thiết yếu hàng ngày cho trẻ đến từ thương hiệu vitamin nổi tiếng số 1 Úc. Sản phẩm được bào chế dưới dạng kẹo dẻo, 99,9% không đường nhưng được làm ngọt với Maltitol và sorbitol - đây là chất tạo ngọt tự nhiên, ngăn ngừa sâu răng và rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Hơn nữa, kẹo dẻo còn có hương vị dâu tây tự nhiên và nước ép cà rốt đen nên rất bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe của bé yêu. 

Thành phần kẹo bổ sung vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores Superkids Multi Gummies bao gồm: Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé, nâng cao khả năng tự bảo vệ từ môi trường xung quanh, Nicotinamide (vitamin B3) 4.5 mg, Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6, pyridoxine 500 μg) 608 µg: Folic acid 75 µg, Biotin 8 µg, Calcium pantothenate (pantothenic acid, vitamin B5 1.5 mg) 1.68 mg, Cholecalciferol (vitamin D3 120 IU) 3 µg, 

Cyanocobalamin (vitamin B12) 0.75 μg, Thiamine nitrate (thiamine, vitamin B1 225 μg)) 278 µg, Riboflavin (vitamin b2) 225 µg, Potassium iodide (iodine 75 µg) 1.02 mg, Zinc citrate dihydrate (zinc 1.5 mg) 4.8 mg.

Công dụng của kẹo dẻo bổ sung vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores Superkids Multi Gummies:

  • Bổ sung sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất thiết yếu trong cơ thể bé do kén ăn hoặc hấp thụ kém.
  • Hỗ trợ chức năng não bộ của bé khỏe mạnh với vitamin B5, kẽm và iot.
  • Vitamin C và kẽm có trong sản phẩm sẽ cung cấp các chất chống oxy hóa hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ. 
  • Bổ sung vitamin B1, B2, B3, B5, B6 B12, C, D folate, biotin, iot và kẽm giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ. 
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Giá tham khảo: Kẹo bổ sung vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores Superkids Multi Gummies có giá bán khoảng 390.000 đồng/ hộp 60 viên.

2. Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp Úc cho bé đang rất được các bậc phụ huynh tin dùng hiện nay. Sản phẩm này được điều chế dưới dạng siro với các thành phần đặc chế từ các loại lysine và vitamin nhóm B (B1, B6, B12) và sắt giúp phục hồi khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng trong cơ thể trẻ. Bên cạnh đó, Centrum Kids còn có tác dụng rất tốt trong việc giúp tạo collagen để thúc đẩy quá trình tạo mô liên kết, xương, sụn giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Thành phần chính của Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture bao gồm:

  • Lysine hydrochloride 150mg
  • Thiamine hydrochloride ( Vit B1 ) 5mg
  • Pyridoxine hydrochloride (Vit B6) 2.5 mg
  • Cyanocobalamin (Vit B12) : 12.5mg
  • Sắt (Ferric pyrophosphate) : 5 mg.

Với hàm lượng lysine cao chứa trong Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture trẻ sẽ ăn uống ngon mẹ và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng hơn. Hàm lượng canxi dồi dào cũng sẽ giúp bé tăng cường hấp thụ canxi và phát triển chiều cao tốt hơn. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng chất có trong siro cũng sẽ giúp tăng cường sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tạo mô liên kết của da, xương và sụn hơn.

Sản phẩm có hương vị cherry tự nhiên phù hợp với khẩu vị của hầu hết trẻ nhỏ, dễ uống, dễ hấp thụ nên rất được ưa chuộng. Đối tượng sử dụng là trẻ em từ 6 tháng trở lên, thích hợp cho những bé biếng ăn, kém hấp thu, suy dinh dưỡng, thấp còi.

Giá tham khảo: Vitamin tổng hợp Úc cho bé Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture hiện đang được bán với giá khoảng 380.000 đồng/ 200ml. Ngoài sản phẩm vitamin tổng hợp Úc cho bé Centrum Kids Incremin Iron Mixue bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm Centrum Kids Strawberry với công dụng tương tự.

3. Vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores SuperKids Multi Chewables

 Vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores SuperKids Multi Chewables

Blackmores SuperKids Multi Chewables là loại vitamin tổng hợp Úc cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm chứa hơn 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

Sản phẩm Blackmores SuperKids Multi Chewables có thành phần chính bao gồm: Ferrous fumarate + Calcium hydrogen phosphate- anhydrous + Magnesium phosphate + Nicotinamide (vitamin B3) + Sodium ascorbate (vitamin C) + Ascorbic acid (vitamin C) + Folic acid 50 µg, Cyanocobalamin (vitamin B12) + Manganese amino Acid Chelate + D-alpha tocopheryl Acid Succinate (vitamin E) + Biotin + Cholecalciferol (vitamin D3) + Thiamine nitrate (vitamin B1) + Riboflavin (vitamin b2) + Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6) + Retinyl acetate (vitamin A) + Calcium pantothenate (vitamin B5),…

Công dụng vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores SuperKids Multi Chewables mang đến đó là:

  • Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Hỗ trợ chức năng não bộ và giúp tăng cường sự phát triển của não với vitamin B3 và kẽm.
  • Bổ sung vitamin C và kẽm - hai thành phần có tác dụng chống oxy hóa đảm bảo cho sự phát triển lành mạnh của trẻ.
  • Bổ sung các loại vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D, folate, biotin, iot và kẽm giúp bé tăng trưởng và phát triển bình thường.
  • Thúc đẩy quá trình sản xuất năng lượng bình thường ở trẻ.

Giá tham khảo: Vitamin tổng hợp Úc cho bé Blackmores SuperKids Multi Chewables có giá bán khoảng 350.000 đồng/ hộp 60 viên.

4. Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp Úc cho bé chất lượng cao đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng Nature’s Way Úc. Sản phẩm này được điều chế dưới dạng kẹo dẻo hương vị trái cây thơm ngon được điều chế từ công thức đặc biệt chứa 8 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: cà chua, cà rốt, củ cải đường, atiso, rau bina,... giúp bé phát triển tốt, tăng hệ miễn dịch.

Thành phần chính của Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin

bao gồm: Vitamin A + Vitamin B3 + Vitamin B6 + Vitamin B12 + Vitamin C + Vitamin D3 + Vitamin E + Biotin + Chiết xuất rau chân vịt + Chiết xuất cà rốt + Chiết xuất cà chua + Chiết xuất củ cải đường + Chiết xuất atiso. Tất cả các thành phần này là hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé trên 2 tuổi.

Công dụng của vitamin tổng hợp Úc cho bé Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin:

  • Cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. 
  • Tăng cường sức đề kháng làm giảm nguy cơ mắc bệnh cảm cúm, lây nhiễm.
  • Bổ sung các dưỡng chất tốt cho thị lực và làm sáng mắt.
  • Bổ sung vitamin C hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe và tăng cường khả năng hấp thụ canxi và sắt phòng ngừa thiếu máu giúp xương răng chắc khỏe hơn. 
  • Bổ sung dưỡng chất, tăng cường năng lượng cho bé, hạn chế tình trạng còi xương, thấp còi và suy nhược.
  • Bổ sung chất xơ từ rau củ, giúp bé tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy và hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Sản phẩm được bào chế với hương vị berry giúp kích thích tốt hơn sự thích thú của bé mỗi lần nhai kẹo.

Giá tham khảo: Vitamin tổng hợp Úc cho bé Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin hiện đang được bán với giá khoảng 330.000 đồng/ lọ 60 viên.

5. Vitamin tổng hợp cho bé Swisse Ultivite Multivitamin Kid


Swise Ultivite Multivitamin Kid là vitamin tổng hợp chất lượng cao dành cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm chứa tới 21 loại vitamin và khoáng chất cần thiết với sự pha trộn độc đáo đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. 

Swisse Ultivite Multivitamin Kid chứa 21 loại vitamin thiết yếu cần thiết cho cơ thể như: vitamin C, D, nhóm B. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các khoáng chất không thể thiếu như: Sắt, kẽm, canxi, mangan, Folic acid, Biotin, Nettle.

Với thành phần dưỡng chất giàu giá trị dinh dưỡng trên sản phẩm vitamin tổng hợp Úc cho bé mang đến các công dụng đó là:

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé.
  • Đảm bảo duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp với các thành phần như: iot.
  • Hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh, vững chắc của xương và các hoạt động trí não.
  • Cung cấp đầy đủ các chất như: sắt, canxi, kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể của bé.

Giá tham khảo: Vitamin tổng hợp Úc cho bé Swisse Ultivite Multivitamin Kid hiện đang được bán với giá khoảng 600.000 đồng/ lọ 120 viên.

Lưu ý:Các sản phẩm trên đây là vitamin không có tác dụng như thuốc và cũng không thay thế thuốc chữa bệnh.

" Xem thêm:Review vitamin e Healthy Care 500IU có tốt không & cách uống

Mua vitamin tổng hợp Úc cho bé ở đâu chính hãng, giá tốt?

Các thương hiệu vitamin, thực phẩm chức năng trên đây đều là những thương hiệu lớn được ưa chuộng số 1 tại Úc nên thị trường phân phối rất đa dạng. Hiện tại các sản phẩm vitamin tổng hợp này đều đã được phân phối rộng rãi đến hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Nên nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé người dùng có thể đến các cửa hàng chuyên bán vitamin, thực phẩm chức năng Úc để mua hoặc có thể mua hàng tại các cửa hàng thuốc lớn. Tuy nhiên, đứng trước tình hình thị trường nhiễu động như hiện nay, bạn cũng nên cảnh giác trước khi mua hàng để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... Hoặc đặt hàng qua các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín để đảm bảo sản phẩm vitamin tổng hợp Úc cho bé mình mua là chính hãng, giá tốt. Khi mua hàng tại các đơn vị này người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả cạnh tranh khi mua hàng với bill.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến vitamin tổng hợp Úc cho bé chất lượng cao đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm chăm sóc sự phát triển toàn diện cho bé trên đây đều đã được kiểm định và đánh giá cao về chất lượng. Nên nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu đầu tư cho bé thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trên đây. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin thú vị về các sản phẩm chăm sóc bé.