Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Vitamin tổng hợp Pentavite cho trẻ từ 0-3 tuổi có tốt không?

11/08/2021

Siro vitamin tổng hợp Pentavite là sản phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất dành cho trẻ từ 0-3 tuổi. Sản phẩm này được đông đảo chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị cha mẹ nên cho trẻ uống để bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ khi các bé bị sinh non, thiếu dưỡng chất, lười ăn hoặc kém ăn. Từ đó đảm bảo hơn cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não của bé. 



Giới thiệu về vitamin tổng hợp Pentavite cho trẻ từ 0-3 tuổi

siro vitamin tổng hợp Pentavite

Siro vitamin tổng hợp Pentavite có tên đầy đủ là Pentavite Multivitamin infant liquid. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi Pentavite - một thương hiệu thuốc bổ dành cho trẻ em đến từ tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Bayer. Thương hiệu này từ trước đến nay vẫn luôn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng với các sản phẩm bổ dưỡng dành cho trẻ em như: Sắt Pentavite, Pentavite D3&K2,... hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

Vitamin tổng hợp Pentavite được điều chế dựa trên công thức đặc biệt với sự kết hợp của các loại vitamin thiết yếu cùng các loại khoáng chất đảm bảo cho sự phát triển của trẻ từ 0-3 tuổi. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé đang gặp phải tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng, trẻ sinh non, lười ăn, biếng ăn dẫn tới tình trạng suy dinh dưỡng.

1. Thành phần vitamin tổng hợp Pentavite

vitamin tổng hợp Pentavite cho trẻ từ 0-3 tuổi

Thành phần chính chứa trong mỗi liều 0,45ml siro vitamin tổng hợp Pentavite đó là:

  • Retinyl palmitate (Vitamin A) 490 mcg
  • Thiamine hydrochloride (Vitamin B1) 540 mcg
  • Riboflavin sodium phosphate (Vitamin B2) 1,13 mg
  • Dexpanthenol 280 mcg
  • Nicotinamide (Vitamin B3) 1,11mg
  • Pyridoxine hydrochloride (Vitamin B6) 135.00mcg
  • Ascorbic Acid (Vitamin C) 42,75mg
  • Cholecalciferol (Vitamin D3) 10,15 mcg

Ngoài các thành phần dưỡng chất kể trên, siro vitamin tổng hợp Pentavite không chứa thêm đường, không thêm màu nhân tạo, chất bảo quản, sữa, gluten, đường fructose nên rất an toàn đối với hệ tiêu hóa của trẻ. 

2. Công dụng vitamin tổng hợp Pentavite 

Vitamin tổng hợp Pentavite Multivitamin infant liquid với công thức thành phần đặc biệt, cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu sẽ mang đến cho trẻ những lợi ích như sau: 

  • Bổ sung hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. 
  • Cung cấp hàm lượng lớn sắt cùng các vitamin thiết yếu hỗ trợ bé ăn ngon, tiêu hóa tốt giúp cải thiện hơn tình trạng biếng ăn của trẻ.
  • Góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể bé hấp thụ dễ dàng hơn các dưỡng chất và hạn chế tình trạng táo báo, chướng bụng, đầy hơi.
  • Bổ sung hàm lượng lớn vitamin A giúp giảm thiểu các bệnh về mắt, giúp đôi mắt sáng khỏe.
  • Bổ sung các loại vitamin thuộc nhóm B như: B1, B2, B3, B6 giúp tăng cường năng lượng, nâng cao hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trong đổi chất trong cơ thể giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn.
  • Bổ sung vitamin C giúp bé hấp thụ sắt tốt hơn, tăng sức đề kháng đẩy lùi bệnh tật. Ngoài ra, vitamin C còn giúp cải thiện chứng rối loạn sơ sinh ở trẻ nhỏ rất tốt. 

Chính bởi những lợi ích kể trên mà vitamin tổng hợp Pentavite cho bé từ 0-3 tuổi, trở sản phẩm hỗ trợ được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bậc phụ huynh cho bé sử dụng để bé lớn và khỏe mạnh hơn từng ngày. 

Siro vitamin tổng hợp Pentavite Multivitamin infant liquid có tốt không?

vitamin tổng hợp Pentavite cho trẻ từ 0-3 tuổi

Câu trả lời là: Có.

Vitamin tổng hợp Pentavite Multivitamin infant liquid là sản phẩm bổ dưỡng dành cho trẻ em từ 0-3 tuổi được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm đa quốc gia hàng đầu Úc - Bayer. Thương hiệu này từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến với các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe chất lượng cao dành cho mọi đối tượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nên rất được tin dùng.

Vitamin tổng hợp Pentavite là sản phẩm được điều chế với công thức đặc biệt có sự kết hợp của 7 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ em từ 0 đến 3 tuổi. Với các loại vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C và sắt có trong thành phần, sản phẩm không chỉ giúp bé khỏe mạnh mà còn phát triển toàn diện về cả chiều cao, cân nặng và trí não. Đây thực sự là vị cứu tinh cho các bậc cha mẹ có con sinh non, lười ăn, biếng ăn và cơ thể hấp thụ kém.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng siro lỏng mang hương vị dứa chua ngọt nên rất dễ uống, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi sử dụng. Nhờ đó mà việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé cũng được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng siro vitamin tổng hợp Pentavite 

Cách dùng vitamin tổng hợp Pentavite cho trẻ từ 0-3 tuổi

Để các thành phần dưỡng chất có trong siro vitamin tổng hợp Pentavite phát huy tối đa công dụng của mình, các bậc phụ huynh nên cho trẻ dùng theo liều dùng như sau:

  • Trẻ từ 0-3 tuổi: Uống 0.45ml/ lần/ngày.
  • Ngày đầu tiên nên cho trẻ bắt đầu từ 0.15ml. Sau đó, tăng liều dùng lên 0.30ml mỗi ngày cho đến khi đật liều dùng 0.45ml hằng ngày. 

Để cho trẻ sử dụng các bậc phụ huynh có thể sử dụng ống bơm, bơm trực tiếp vào miệng bé hoặc hòa vào 1 thìa sữa/ nước hoa quả cho bé sử dụng. Trong quá trình sử dụng, cha mẹ có thể cho bé sử dụng 1 lần hoặc chia nhỏ làm nhiều lần trong ngày. 

Lưu ý: - Sản phẩm có thể dùng chung trong sữa chua, sinh tố và ngũ cốc,...

  • Sau khi mở người dùng nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 9 tuần.
  • Không đun hoặc nấu siro vitamin tổng hợp Pentavite.
  • Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ uống sau khi sử dụng. 

" Xem thêm bài viết: Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4 ml cách dùng như thế nào? "

Siro vitamin tổng hợp Pentavite giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua vitamin tổng hợp Pentavite cho trẻ từ 0-3 tuổi ở đâu?

Siro vitamin tổng hợp Pentavite Multivitamin infant liquid hiện đang được bán với giá từ 350.000 - 440.000 đồng/ chai 30ml. Giá bán này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự chênh lệch tại một vài đơn vị cung cấp. 

Hiện tại, siro vitamin tổng hợp Pentavite đã có mặt tại thị trường Việt nam và được bày bán khá phổ biến. Nên nếu có nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc, các cửa hàng mẹ và bé uy tín hoặc các cửa hàng chuyên cung cấp vitamin thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng giả hàng thật trước khi mua. Để đảo bảo thì người mua chỉ nên mua vitamin tổng hợp Pentavite tại những địa chỉ uy tín, chính hãng để đảm bảo, 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua siro vitamin tổng hợp Pentavite thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng. Các kênh bán hàng này là những đơn vị chuyên order và vận chuyển hàng từ Úc về Việt Nam nên chất lượng sản phẩm rất đảm bảo. Hơn nữa giá thành của sản phẩm lại rất hợp lý.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Siro vitamin tổng hợp Pentavite hiện đang là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho trẻ từ 0-3 tuổi suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định cho bé nhà mình sử dụng thì còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay sản phẩm. Hy vọng các chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin về sản phẩm.