Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Review Vitamin tổng hợp Nature’s Way Úc 200 viên

09/10/2021

Vitamin tổng hợp Nature’s Way là sản phẩm chứa 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp năng lượng cần thiết và hỗ trợ tốt cho cơ thể. Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường trao đổi chất giữa các mô, nâng cao sức đề kháng, giúp làm đẹp da và chống oxy hóa. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhưng mức giá lại khá bình dân. 



Thông tin chi tiết về vitamin tổng hợp Nature’s Way Complete Daily Multivitamin 200 viên

Vitamin tổng hợp Nature's Way

Vitamin tổng hợp Nature’s Way là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nature’s Way của Úc. Với hơn 80 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Nature’s Way đã cho ra hàng trăm sản phẩm vitamin và thực phẩm chức năng chất lượng mang đến những công dụng tuyệt vời và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. 

Vitamin tổng hợp Nature’s Way là dòng thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nature’s Way. Sản phẩm có chứa tới 23 loại vitamin và khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng giúp đáp ứng tốt các nhu cầu thiết yếu của cơ thể. Ngoài ra, Nature’s Way vitamin tổng hợp còn chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ việc mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà sản phâm này đặc biệt được nhiều khác hàng ở khu vực Châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. 

1. Thành phần vitamin tổng hợp Nature’s Way

Thành phần Vitamin tổng hợp Nature's Way

Thành phần dưỡng chất chứa trong vitamin tổng hợp Nature’s Way rất đa dạng, cụ thể đó là:

  • Các loại vitamin nhóm B như: vitamin B1 2.5mg, vitamin B2 25mg, vitamin B3 25mg, vitamin B5 9mg, vitamin B6 2mg, vitamin B12 4mcg, vitamin B9 25mg.
  • Các loại vitamin khác như: Vitamin C 25mg, vitamin D3 300IU 7.5mg, vitamin A 500IU 151.5mcg RE, vitamin H 2mg, vitamin E 4IU 3mg, vitamin K1 18mcg.
  • Các loại khoáng chất như: ZinC 2.5mg, Manganese 1mg, Iron 1.9mg, Magnesium 30mg, Calcium 10mg, Iodine 50mcg, Potassium 5.5mg, 20mcg Copper,...

Các loại vitamin và khoáng chất mà vitamin tổng hợp Nature’s Way cung cấp đều là những thành phần cần thiết có mặt trong các bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên việc xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ chất thường không được người Việt đsảm bảo và thường xuyên bỏ qua. Thay vào đó, các bạn hãy sử dụng từ 1-2 viên vitamin tổng hợp Nature’s Way mỗi ngày để bù đắp lại các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể đang thiếu hụt.

Ngoài các thành phần chính kể trên Nature’s Way vitamin tổng hợp không chứa thêm các thành phần có hại cho sức khỏe như: chất bảo quản, màu nhân tạo,.... nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

2. Công dụng của vitamin tổng hợp Nature’s Way 

Công dụng Vitamin tổng hợp Nature's Way

Không phải ngẫu nhiên mà vitamin tổng hợp Nature’s Way lại được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy mà bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Cụ thể đó là:

  • Cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tốt cho sức khỏe.
  • Cung cấp vitamin A giúp tăng cường chức năng thị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương và tăng cường sức khỏe.
  • Bổ sung vitamin B giúp cung cấp năng lượng, tham gia vào quá trình trao đổi chất của Carbonhydrates, các chất béo và protein, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào máu và mô cơ. Đồng thời giúp duy trì khả năng hoạt động thể chất và trí não.
  • Cung cấp vitamin C giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Bổ sung vitamin E giúp hỗ trợ bảo vệ tim mạch, kiểm soát lượng cholesterol trong máu, tăng cường hệ miễn dịch và điều hòa nội tiết tố nữa giúp làm đẹp và sáng da. 
  • Bổ sung vitamin D, canxi, axit folic, kẽm và sắt giúp ngăn ngừa loãng xương và giúp răng chắc khỏe.

Với những công dụng tuyệt vời mà vitamin tổng hợp Nature’s Way mang đến thì đây thực sự là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho sức khỏe của mình.

Hướng dẫn cách dùng vitamin tổng hợp Nature’s Way Complete Daily

Hướng dẫn cách dùng Vitamin tổng hợp Nature's Way

Nature’s Way Complete Daily Multivitamin là vitamin tổng hợp nên nếu muốn cơ thể hấp thụ được hết các dưỡng chất có trong sản phẩm thì người dùng phải sử dụng đúng cách. 

Liều dùng Vitamin tổng hợp Nature’s Way:

  • Đối với trẻ em từ 6-12 tuổi: Uống từ ½ -1 viên/ ngày.
  • Đối với trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn: Uống từ 1-2 viên/ ngày.
  • Nên uống trong hoặc sau bữa ăn.

Chống chỉ định:

  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi
  • Những người bệnh đang trong quá trình sử dụng các loại thuốc kê đơn hoặc không kê đơn.
  • Những người mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường và huyết áp.

Lưu ý: 

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Viên uống vitamin tổng hợp Nature’s Way có tốt không?

Vitamin tổng hợp Nature's Way có tốt không?

Câu trả lời chắc chắn là Có.

Vitamin tổng hợp Nature’s Way Complete Daily là công thức bổ sung tổng hợp các loại vitamin và khoáng chất hoàn hảo cho cơ thể. Sản phẩm này có bảng thành phần đa dạng với hơn 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu được tính toán theo tỷ lệ phù hợp đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng mà cơ thể cần mỗi ngày. Các thành phần đó không chỉ có tác dụng nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe giúp ngăn ngừa một số bệnh lý mà còn cung cấp các chất chống oxy giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hơn. 

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay các thành phần độc hại nào khác. Quá trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt và được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng nên rất đảm bảo.

Bên cạnh đó, vitamin tổng hợp Multivitamin 200 viên của Nature’s Way còn có giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Quy cách đóng gói với hộp 200 viên cũng giúp người dùng sử dụng sản phẩm được lâu hơn và phù hợp cho cả gia đình.

Đặc biệt, vitamin tổng hợp Nature’s Way là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại hãng Nature’s Way - thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín tại Úc nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. 

Vitamin tổng hợp Nature’s Way Review từ khách hàng

Mặc dù chất lượng và hiệu quả của vitamin tổng hợp Nature’s Way đã được nói đến rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng tỏ ra khá lo lắng về hiệu quả thật sự của sản phẩm. Thấu hiểu những băn khoăn lo lắng đó chúng tôi đã tiến hành tổng hợp một số đánh giá thực tế từ những người đã sử dụng sản phẩm. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo qua một số bình luận dưới đây.

Khách hàng Nguyễn Thị Hồng, 36 tuổi chia sẻ:

“Mình là nhân viên văn phòng, từ sớm đã mắc nhiều bệnh về thị lực, vai gái. Mình hay căng thẳng, áp lực nên tính tình rất khó chịu, hay cáu gắt. May mắn sao ông xã nhà mình tình cờ biết đến Nature’s Way Multivitamin qua một người bạn cũ nên đã nhờ bạn mua cho mình dùng thử. Thật ngạc nhiên, kết quả hơn cả mong đợi. Sức khỏe và tinh thần mình đã ổn định, không khó và cuộc sống gia đình cũng trở nên viên mãn hơn nhiều”.

Khách hàng Anh Cương, 29 tuổi chia sẻ:

“Tôi làm nghề sữa chữa ô tô, thường xuyên phải lao động chân tay nên cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, đau nhức. Hơn nữa, thể trạng vốn kém nên dù còn khá trẻ nhưng sức khỏe không được ổn định. Tối được sếp của mình giới thiệu về sản phẩm Nature’s Way Multivitamin tổng hợp này. Từ ngày sử dụng tối thấy tinh thần phấn chấn hơn, các cơn đau nhức cũng giảm dần. Thật sự rất đáng đồng tiền”.

Khách hàng Phương Anh 26 tuổi chia sẻ:

“Lúc đầu mình cũng còn nghi ngại nhiều về tính hiệu quả của sản phẩm , nhưng vì thấy nhiều người review tốt quá nên cũng dùng thử. Giờ thì mình dùng được 3 hộp rồi, thấy hiệu quả lắm. Mọi người có thể tham khảo sử dụng nhé.”

Cùng với đó là rất nhiều những đánh giá tích cực về vitamin tổng hợp Nature’s Way trên các trang web mua sắm như:

Đánh giá Vitamin tổng hợp Nature's Way

Vitamin tổng hợp Nature’s Way Complete Daily Multivitamin có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vitamin tổng hợp Multivitamin 200 viên của Nature’s Way hiện đang được bán với giá khoảng 330.000 đồng/ hộp 200 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Nature’s Way đã được xuất khẩu và mở rộng thị trường đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu mua vitamin tổng hợp Nature’s Way bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng thực phẩm chức năng, shop mỹ phẩm, quầy thuốc hoặc các cửa hàng chuyên bán đồ Úc để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua Nature’s Way vitamin tổng hợp qua các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Mua ngay Vitamin tổng hợp Nature's Way

Vitamin tổng hợp Nature’s Way Complete Daily Multivitamin 200 viên là công thức tổng hợp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nâng cao chất lượng sức khỏe gia đình thì đừng bỏ qua Nature’s Way Complete Daily Multivitamin nhé!