Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals có tốt không?

03/11/2021

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals là thực phẩm chức năng cung cấp 19 loại vitamin và khoáng chất được lựa chọn đặc biệt giúp đảm bảo nguồn dinh dưỡng hằng ngày cho cơ thể. Sản phẩm giúp bồi bổ, phòng ngừa và điều trị tình trạng thiết hụt vitamin, hỗ trợ mức năng lượng tối ưu, đảm bảo cho sức khỏe và thể trạng chung cho người dùng chỉ với công thức đơn giản mỗi ngày. 



Thông tin chi tiết về vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals là thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Úc - Cenovis. Với hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho gia đình, Cenovis đã cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng cao và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. 

Cenovis Multivitamin and Minerals là công thức dưỡng chất đặc biệt cung cấp tới hơn 19 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Từ đó giúp phòng ngừa và điều trị tốt tình trạng thiếu hụt vitamin, khoáng chất cho những người hấp thụ kém hoặc người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất năng lượng, giúp duy trì thể trạng khỏe mạnh.

1. Thành phần Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals 

Thành phần Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Thành phần hoạt chất chứa trong mỗi viên Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals bao gồm:

Vitamin A (retinyl acetat 375mcg RE) 1250IU, Vitamin B1 (Thiamine Nitrat) 10mg, Vitamin B2 (Riboflavine) 10mg, Vitamin B3 (Nicotinamide) 25mg, Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride) 2mg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 2mcg, Vitamin C (Ascorbic Acid) 75mg, Vitamin D3 (Cholecalciferol 10mcg) 400IU, Vitamin E (dl-alpha-Tocopheryl Acetate 10mg) 10IU, Canxi (từ Canxi Hydro Phosphate) 10mg, Phốt pho (từ Canxi Hydrogen Phosphate) 7.7mg, Vitamin B5 (Calcium Pantothenate)1mg, Iron (như Fumarate sắt) 5mg, Magnesium (như Oxide)36mg, Mangan (như Sulfate Monohydrat) 1mg, Iodine (như Potassium Iodide) 145mcg, Kali (như Sulfate) 5mg, Kẽm (Như Oxide) 1,5 mg.

Ngoài các thành phần chính kể trên thì Vitamin tổng hợp Cenovis không chứa thêm bất kỳ thành phần nào khác. Đặc biệt không chứa gluten, đường sữa, hương liệu nhân tạo, các chế phẩm từ sữa nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ. 

2. Công dụng của Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Công dụng của Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Với bảng thành phần giàu vitamin và khoáng chất Vitamin tổng hợp Cenovis Úc sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích sau:

  • Hỗ trợ mức năng lượng tối đa và nâng cao sức khỏe của hệ thống miễn dịch.
  • Cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin. 
  • Cung cấp vitamin A giúp tăng cường chức năng thị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương và tăng cường sức khỏe.
  • Bổ sung vitamin B giúp cung cấp năng lượng, tham gia vào quá trình trao đổi chất của Carbonhydrates, các chất béo và protein, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào máu và mô cơ. Đồng thời giúp duy trì khả năng hoạt động thể chất và trí não.
  • Cung cấp vitamin C giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, cung cấp chống oxy hóa làm giảm các gốc tự do gây hại cho tế bào cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Bổ sung vitamin E giúp hỗ trợ bảo vệ tim mạch, kiểm soát lượng cholesterol trong máu, tăng cường hệ miễn dịch và điều hòa nội tiết tố. Đồng thời giúp duy trì một làn da khỏe mạnh.
  • Bổ sung vitamin D và các khoáng chất như: canxi, axit folic, kẽm và sắt giúp ngăn ngừa loãng xương và giúp răng chắc khỏe.

Hướng dẫn cách dùng Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Để các thành phần dưỡng chất chứa trong vitamin tổng hợp Cenovis phát huy tối đa công dụng của mình và mang đến hiệu quả chăm sóc tốt nhất, người dùng nên tham khảo kỹ về liều dùng cũng như một số lưu ý mà nhà sản xuất đã khuyến cáo.

Liều dùng: Người lớn uống 2 viên/ ngày sau ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. 

Lưu : Không sử dụng Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals cho phụ nữ đang có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 6 tuổi. 

  • Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ, không thay thế một chế độ ăn uống cân bằng nên người dùng lưu ý.
  • Sản phẩm này chứa Glucose và Sucrose nên người dùng lưu ý. 

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals có tốt không?

Đánh giá  Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Câu trả lời là Có.

Vitamin tổng hợp Cenovis là công thức bổ sung tổng hợp các loại vitamin và khoáng chất hoàn hảo dành cho cơ thể. Sản phẩm này có bảng thành phần đa dạng với 19 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu được tính toán theo tỷ lệ phù hợp đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng mà cơ thể cần mỗi ngày. Các thành phần đó không chỉ có tác dụng nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe giúp ngăn ngừa một số bệnh lý mà còn cung cấp các chất chống oxy giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống hơn. 

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay các thành phần độc hại. Quá trình sản xuất vitamin tổng hợp Cenovis cũng được kiểm tra nghiêm ngặt và được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng nên rất đảm bảo.

Bên cạnh đó, vitamin tổng hợp Multivitamin Cenovis còn có giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Quy cách đóng gói với hộp 200 viên cũng giúp người dùng sử dụng sản phẩm được lâu hơn và phù hợp cho cả gia đình.

Đặc biệt, vitamin tổng hợp Cenovis là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Cenovis - thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín tại Úc nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. 

Review vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals từ khách hàng

Bằng những ưu điểm nổi bật mà vitamin tổng hợp Cenovis mang lại thì đây hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất của Cenovis hiện nay. Rất đông người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới đã tin dùng và đưa ra những phản hồi rất tích cực về chất lượng và hiệu quả chăm sóc sức khỏe của sản phẩm. 

Khách hàng Mai Hương, 32 tuổi, Hà Nội chia sẻ: 

“ Từ khi có gia đình, cuộc sống của tôi bận rộn hẳn. Chắc có lẽ do chưa quen với cuộc sống mới sau khi có con nên tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần và năng lượng, việc ăn ngủ cũng kém hơn hẳn. Lo lắng về tình trạng sức khỏe nên tôi đã tìm hiểu và biết đến vitamin tổng hợp Cenovis. Ban đầu dùng thì chưa có nhiều thay đổi lắm nhưng sau khi dùng được một tháng cơ thể tôi đã bắt đầu có những thay đổi rõ rệt. Tôi không còn cảm thấy mệt mỏi nữa, việc ăn ngủ cũng được cải thiện hơn.Đặc biệt, tôi như được tiếp thêm năng lượng để cân bằng mọi thứ từ việc nhà đến công việc trên công ty. Tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm.”

Khách hàng Quỳnh Liên 28 tuổi, chia sẻ:

“ Là một người kém ăn nên cơ thể tôi lúc nào cũng gầy gò và thiếu năng lượng. Do biết mình không nạp đầy đủ chất dinh dưỡng qua thực phẩm được nên tôi cũng đã tham khảo và bổ sung nhiều loại vitamin tổng hợp và không có kết quả. Tuy nhiên, cho đến khi tôi được một người bạn giới thiệu về vitamin tổng hợp Cenovis thì tôi đã có cái nhìn khác hẳn về thực phẩm chức năng. Sản phẩm này không chỉ giúp tôi cảm thấy khỏe hơn, ăn uống ngon miệng mà còn giúp tôi ít ốm vặt hơn hẳn. Đây thực sự là giải pháp dinh dưỡng tốt dành cho những người ăn kém và gầy yếu như tôi.”

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin And Minerals có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals hiện đang có giá dao động trong khoảng tù 350.000 - 400.000 đồng/ hộp 200 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Cenovis đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng vitamin tổng hợp Cenovis người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc hoặc cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng Úc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua Cenovis Multivitamin and Minerals thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals

Vitamin tổng hợp Cenovis Multivitamin and Minerals hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu được đông đảo người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới tin dùng. Nếu bạn cũng là người bận rộn, không có quá nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe thì Cenovis Multivitamin and Minerals sẽ là sự lựa chọn hoàn hao dành cho bạn. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ mang đến cho người dùng thông tin hữu ích về sản phẩm.