Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất mà mẹ nên biết

13/01/2022

Vitamin D3 là một trong những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cần thiết thiết đối với quá trình phát triển của trẻ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, mang đến hệ miễn dịch tốt, tăng khả năng hấp thụ canxi và khắc phục tốt chứng còi xương, suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 khiến cho các bà mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào và mua ở đâu chính hãng. Tại bài viết này Tocamart sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm bổ sung vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay.



Vitamin D3 có vai trò như thế nào đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Vai trò của vitamin D3

Vitamin D3 (Cholecalciferol - D3) là một loại vitamin thiết yếu mà cơ thể có thể tự tổng hợp được nhờ hấp thụ từ ánh nắng mặt trời hoặc hấp thụ thông qua các loại thực phẩm giàu vitamin như: cá biển, sữa, các loại hạt,....Vitamin D3 có khả năng hòa tan trong chất béo, phân hóa thành 2 dạng là: vitamin D3 và vitamin D2 và giúp cơ thể hấp thụ canxi, photpho. Việc đảm bảo đầy đủ hàm lượng canxi và photpho mà vitamin D3 hỗ trợ có vai trò quan trọng trong việc giúp xây dựng và phát triển hệ xương cứng cáp, khỏe mạnh. 

Đối với trẻ sơ sinh, vitamin D3 đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Cụ thể đó là:

  • Tăng khả năng hấp thụ canxi, đảm bảo nồng độ canxi trong máu luôn được duy trì ở mức ổn định. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ ở giai đoạn sau này.
  • Tham gia vào một vài hoạt động của một số cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng còi xương, chậm phát triển hay rối loạn khả năng bài tiết hormon của tuyến giáp.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tham gia vào quá trình phục hồi và sản sinh các tế bào da nhanh chóng. 
  • Cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược, hỗ trợ phục hồi cơ thể khi ốm.

Tùy vào từng giai đoạn và độ tuổi mà liều lượng bổ sung vitamin D3 cho trẻ cũng khác nhau. Do đó các bậc phụ huynh nên lưu tâm vấn đề này.

Top 5 vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay

Đứng trước thị trường sản phẩm đa dạng, các bậc phụ huynh đều sẽ có tâm lý chung là băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Để khắc phục tình trạng đó thì dưới đây chúng tôi đã tiến hành tổng hợp và đưa ra một vài gợi ý về các sản phẩm vitamin D3 Úc cho trẻ nhỏ tốt nhất như sau.

1. Ostelin Kids Milk Calcium & vitamin D3 liquid dạng giọt 90 ml 

Ostelin Kids Milk Calcium & vitamin D3 liquid dạng giọt 90 ml

Ostelin Kids Milk Calcium & vitamin D3 liquid là công thức dưỡng chất vượt trội giúp bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D3 cho bé yêu nhằm tránh các nguy cơ còi xương, ốm yếu. Việc bổ sung kết hợp hai loại vitamin và khoáng chất cần thiết này còn hỗ trợ tốt đối với sự hình thành và phát triển của xương răng, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, mọc răng đúng thời kỳ và nâng cao hệ miễn dịch.

Sản phẩm được bào chế từ sữa bò nguyên chất, không chứa thêm chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay chất phụ gia độc hại nên rất an toàn. Đặc biệt với dạng nước có vị vani tự nhiên thơm ngon cũng sẽ giúp bé bổ sung một cách dễ dàng hơn.

Thành phần vitamin D3 Úc cho bé Ostelin Kids Milk Calcium & vitamin D3 liquid bao gồm:

  • Canxi (từ hydroxyapatite) 100mg /1mL
  • Cholecalciferol (Vitamin D3) 5 microgram (200IU) / 1mL.

Công dụng của Ostelin Kids Milk Calcium & vitamin D3 liquid:

  • Bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D3 tối ưu giúp bé phát triển chiều cao và hỗ trợ hình thành hệ xương răng chắc khỏe. 
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng hệ thần kinh khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng giật mình, khóc đêm ở trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ. 
  • Giúp bé mọc răng đúng thời kỳ, giảm thiểu các bệnh lý về răng và ngăn ngừa sâu răng.

Giá bán tham khảo: Ostelin Kids Milk Calcium & vitamin D3 liquid hiện đang được bán với giá khoảng 450.000 đồng/ chai 90ml.

2. Pentavite Vitamin D3 & K2 Kids Liquid 30ml

Pentavite Vitamin D3 & K2 Kids Liquid 30ml

Pentavite Vitamin D3 & K2 Kids Liquid 30ml là công thức dinh dưỡng cao cấp chứa hàm lượng vitamin D3 và vitamin K2 thiết yếu giúp hỗ trợ tốt sự phát triển của hệ xương răng ở trẻ em. Hàm lượng vitamin D3 sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi thông qua chế độ ăn uống một cách tốt nhất còn vitamin K2 sẽ có tác dụng hỗ trợ quá trình kháng hóa xương. 

Sản phẩm không chứa đường, sữa, fructose, gluten, phẩm màu, hương vị nhân tạo nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ. 

Thành phần Pentavite Vitamin D3 & K2 Kids Liquid chứa trong mỗi liều 5ml bao gồm:

  • Vitamin D3 (Colecalciferol): 5 microgram (200 IU)
  • Vitamin K2 (Menaquinone 7): 6,25 microgram

Công dụng của Vitamin D3 Úc cho trẻ Pentavite Vitamin D3 & K2 Kids:

  • Cung cấp hàm lượng cao vitamin D3 và vitamin K2 hỗ trợ hấp thụ canxi tốt đa, giúp cải thiện chiều cao và sức khỏe của xương răng.
  • Vitamin D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tình trạng ốm vặt,...
  • Vitamin K2 hỗ trợ quá trình khoáng hóa xương, ngăn ngừa sâu răng, cải thiện sức khỏe xương và răng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, loãng xương,...

Giá bán tham khảo: Vitamin D3 Úc cho trẻ 6 tháng Pentavite Vitamin D3 & K2 Kids hiện đang được bán với giá khoảng 320.000 đồng/ chai 30ml.

3. Ostelin Infant vitamin D3 Drops 2.4ml 

Ostelin Infant vitamin D3 Drops 2.4ml

Ostelin  Infant vitamin D3 Drops là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin D3 tự nhiên dành cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 12 tuổi. Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi và xương và máu, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện hệ xương răng của trẻ.

Với hàm lượng dưỡng chất được cô đặc Ostelin Infant vitamin D3 Drops sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ từ 0-3 tuổi đảm bảo tốt cho giai đoạn nền tảng cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Thành phần của Ostelin Infant vitamin D3 Drops:

  • Mỗi liều 0,5 ml cung cấp Vitamin D3 200IU (cholecalciferol 5mcg)

Sản phẩm không chứa Gluten, đường, men, lactose màu nhân tạo hoặc hương vị, chất ngọt nhân tạo, chất bảo quản hay các sản phẩm sữa nên rất an toàn.

Công dụng Vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh Ostelin Infant vitamin D3 Drops: 

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D3 tối ưu giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ trước sự tấn công của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ phát triển hoàn thiện cấu trúc xương, răng ở trẻ, tạo nền tảng vững chắc để trẻ phát triển.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và khắc phục các bệnh lý thiếu hụt vitamin D tự nhiên cho trẻ.
  • Thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi và photpho, tốt cho xương khớp và hệ thần kinh của trẻ.
  • Cải thiện các biểu hiện bất thường của trẻ do thiếu hụt vitamin D3 như: khóc đêm, hay giật mình, rụng tóc vùng gáy, đổ mồ hôi trộm,.... 

Giá bán tham khảo: Vitamin D3 Úc cho trẻ Infant vitamin D3 Drops hiện đang được bán với giá 220.000 đồng/ chai 2.4ml.

4. Nature’s Way Kids Smart infant drops VD3 10ml

Nature’s Way Kids Smart infant drops VD3 10ml

Nature’s Way Kids Smart infant drops VD3 là thực phẩm chức năng đến từ Úc có công dụng bổ sung hàm lượng vitamin D bị thiếu hụt trong trường hợp trẻ biếng ăn, kém ăn, ít được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung đầy đủ hàm lượng canxi và magie. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ hấp thụ canxi giúp xương, răng phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích bé ăn ngon và hạn chế ốm vặt.

sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch, dễ uống, dễ hấp thụ phù hợp bổ sung cho trẻ dưới 12 tuổi.

Thành phần vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ Nature’s Way Kids Smart infant drops VD3:

  • Trong 0.08 ml dung dịch (tương đương 2 giọt) Nature's Way Infant Drops VD3 chứa 400IU vitamin D3 tinh khiết.

Công dụng của Nature’s Way Kids Smart infant drops VD3:

  • Cải thiện các triệu chứng bất thường của bé như: quấy khóc ban đêm, đổ mồ hôi trộm, tóc rụng hình vành khăn, răng mọc chậm, lâu biết bò, đi, ngủ hay bị giật mình, bực tức, khó chịu,.... 
  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng Vitamin D3 tối ưu, giúp tăng cường hấp thụ Canxi, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.
  • Giúp duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng khả năng chống lại bệnh tật trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Kích thích quá trình hấp thu và lắng đọng Canxi, Photpho trong xương, làm tăng mật độ xương, giúp xương có độ bền để nâng đỡ cơ thể, do đó giúp bé  cứng cáp và phát triển chiều cao tối đa.

Giá bán tham khảo: Vitamin D3 Úc cho trẻ Nature’s Way Kids Smart infant drops VD3 hiện đang được bán với giá khoảng 450.000 đồng/ hộp 10ml.

5. Ostevit-D Vitamin D3 Oral Drops 15ml

Ostevit-D Vitamin D3 Oral Drops 15ml

Ostevit-D Vitamin D3 Oral Drops là bổ sung hàm lượng vitamin D3 thiết yếu đảm bảo cho sự phát triển của trẻ từ 0-12 tuổi giúp duy trì một hệ thần kinh khỏe mạnh, duy trì nồng độ canxi trong máu, cải thiện chức năng miễn dịch và kích thích trẻ mọc răng đúng giai đoạn.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch đậm đặc có vị vani tự nhiên, không chứa các chất hóa học hay mùi thuốc nên rất dễ bổ sung và dễ hấp thụ mà không gây ra các tác dụng phụ. 

Thành phần vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Ostevit-D Vitamin D3 Oral Drops bao gồm vitamin D3. Ngoài ra, còn có một số thành phần phụ như: chất tạo ngọt, tạo vị tự nhiên. Đặc biệt,  nhà sản xuất đã cam kết tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia, bảo quản có hại cho sức khỏe của trẻ. 

Công dụng của Ostevit-D Vitamin D3 Oral Drops:

  • Ostevit vitamin D3 drops bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho trẻ, phòng ngừa các chứng bệnh do thiếu vitamin D từ chế độ ăn uống gây ra.
  • Tăng cường hấp thu canxi và Photpho, hỗ trợ xương răng phát triển chắc khỏe đúng giai đoạn.
  • Phòng chống bệnh còi xương, giảm các nguy cơ chân vòng kiềng, chân đi lẻo khẻo cho bé,...
  • Vitamin D3 hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em và củng cố xương khớp giúp bé tự tin, năng động,
  • Kích thích mọc răng đúng thời kỳ, giúp răng chắc khỏe
  • Duy trì một hệ thần kinh khỏe mạnh, giảm tình trạng quấy khóc đêm, co giật,...
  • Cải thiện hệ miễn dịch, điều hòa chức năng gan.

Giá bán tham khảo: Ostevit-D Vitamin D3 Oral Drops hiện đang được bán với giá khoảng 260.000 đồng/ chai.

Mua Vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở đâu chính hãng, giá tốt?

Vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là thực phẩm chức năng chăm sóc trẻ có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Để sử dụng sản phẩm mọi người có thể đặt mua qua các trang web bán hàng Úc hoặc đơn vị mua hộ hàng Úc chính hãng, uy tín.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chuyên order và vận chuyển các loại thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm chính hãng của Úc về Việt Nam. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Toca luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua các sản phẩm vitamin D3 Úc cho trẻ thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng. 

Trên đầy là bài viết chia sẻ về vai trò của vitamin D3 đối với trẻ nhỏ cũng như một vài gợi ý về các sản phẩm bổ sung vitamin D3 Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này các bậc phụ huynh sẽ có phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bé tốt nhất.