Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review Viên uống thải độc gan Thompson's Liver Cleanse 120 Capsules

25/11/2021

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse là thực phẩm chức năng hỗ trợ thải độc gan, bổ sung chế độ ăn uống, giúp duy trì chức năng tiêu hóa lành mạnh. Sản phẩm này là sự pha trộn hoàn hảo của các loại thảo mộc tự nhiên, giúp giải độc lành mạnh và hỗ trợ chức năng của gan và túi mật. Sản phẩm hiện đang được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 



Giới thiệu viên uống thải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Gan là một trong những loại nội tạng không chỉ có kích thước lớn mà còn có vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, giúp vô hiệu hóa các chất độc thâm nhập vào cơ thể theo đường tiêu hóa và đào thải ra ngoài. 

Cơ chế đào thải độc của gan là chuyển các chất có độc thành không có hoặc ít độc hại hơn. Do đó, trong các tế bào gan luôn chứa men gan để thực hiện nhiệm vụ này. Tuy nhiên, khi lượng độc tố đưa vào cơ thể quá nhiều, lá gan của bạn sẽ bị quá tải. Các chất độc cứ tích tụ lại theo thời gian và ứ đọng tại gan, do phải hoạt động nhiều nên chức năng gan cũng sẽ bị suy yếu dần. Các tế bào gan hoạt động yếu và bị hư hại sẽ dẫn đến nguy cơ lớn mắc các bệnh lý về gan.

Chính vì vậy mà các bác sĩ vẫn luôn khuyên mọi người nên giải độc gan thường xuyên để đào thải các chất cặn bã tích tụ trong gan, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định của gan. Để thải độc gan hiệu quả bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, dinh dưỡng phù hợp, áp dụng một số phương pháp detox, thải độc, tăng cường tập luyện thể thao,... mọi người cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng vừa hỗ trợ thải độc vừa cung cấp các dưỡng chất để bảo vệ lá gan.

Viên uống thải độc gan Thompson’s Liver Cleanse là sản phẩm chức năng hỗ trợ đào thải các chất cặn bã tích tụ trong gan hiệu quả, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính đã được kiểm chứng nên tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Chỉ với liều dùng thuận tiện mỗi ngày bạn đã có thể bảo vệ lá gan và sống khỏe hơn.

Thông tin chi tiết về viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse là sản phẩm bổ gan giúp thải độc, cải thiện chức năng gan, làm giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: đầy hơi,... 

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt thích hợp với người ăn chay/ thuần chay.

1. Thành phần viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Thành phần tá dược chứa trong mỗi viên giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse bao gồm:

  • Taurine 100 mg Chiết xuất thảo dược Equiv. để khô:
  • Silybum marianum (Cây kế sữa) hạt 12,3g (12250mg)
  • Schisandra chinensis (Schisandra) quả 500mg
  • Taraxacum docinale (Bồ công anh) 50mg
  • Thảo dược chiết xuất tương đương. để tươi:
  • Cynara scolymus (Quả atiso) lá 1,5g (1500mg)

Sản phẩm không chứa thêm sữa, trứng, gluten, lactose, các loại hạt, sò ốc, đậu nành, đường, màu nhân tạo, hương liệu, chất bảo quản nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ. 

2. Công dụng của viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Công dụng Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Với các thành phần tá dược tự nhiên, lành tính có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ chức năng gan, viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau: 

  • Hỗ trợ điều trị và cải thiện nhanh các bệnh về gan. Đồng thời hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh. 
  • Thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh chóng của các tế bào gan đang bị tổn thương. Ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, gan nhiễm độc, viêm gan.
  • Ổn định các tế bào gây viêm gan, giảm nồng độ men gan, làm cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan 
  • Giúp bổ gan, thanh nhiệt, giải độc, bảo vệ tế bào gan và tăng cường chức năng gan, hạn chế các tổn thương tế bào gan do bia rượu, thuốc lá và hóa chất.
  • Giúp tăng cường chức năng gan trong các trường hợp: viêm gan, men gan tăng cao, xơ gan, gan nhiễm mỡ,... và hạn chế gây ra các tình trạng dị ứng, mẩn ngứa, trứng cá, nổi mề đay,...
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường 2 và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Giúp duy trì chức năng tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ về tinh thần, giúp người dùng ăn ngủ tốt, ít đi tiểu đêm.

Ai nên sử dụng viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse?

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ chức năng gan dành cho mọi đối tượng. Đặc biệt là các đối tượng sau:

  • Người cần hỗ trợ chức năng tiêu hóa
  • Người cần hỗ trợ các chức năng gan
  • Người cần hỗ trợ quá trình giải độc gan của họ
  • Người sử dụng nhiều bia rượu, thuốc giá, đồ ăn nhiều dầu mỡ, thường xuyên phải làm việc trong môi trường nhiều khói bụi,... 
  • Người đang mắc các bệnh về gan cần hỗ trợ tăng cường chức năng gan.

Hướng dẫn sử dụng viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Để hiệu quả cải thiện chức năng gan đạt được cao nhất người dùng nên sử dụng thuốc giải độc gan Liver Cleanse của Thompson’s theo liều dùng thích hợp đã được khuyến cáo.

Liều dùng: Người lớn uống từ 1-4 viên/ ngày, uống sau bữa ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Lưu ý: Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse không được khuyên dùng cho phụ nữ mang thai và đang trong thời gian cho con bú. Trong trường hợp cần thiết thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

  • Sau khi sử dụng sản phẩm nên đóng kín nắp và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
  • Để xa tầm tay trẻ em. 

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse có tốt không?

Đánh giá Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Câu trả lời là Có. 

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bởi Thompson’s - thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại vitamin, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm đến từ thương hiệu đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn nên rất được tin dùng.

Thompson’s Liver Cleanse là công thức hoàn hảo được bào chế từ các loại thảo mộc tự nhiên như: cây kế sữa, bồ công anh, quả atiso,... kết hợp cùng các hoạt chất có tác dụng tốt đối với chức năng gan như: Taurine. Công thức này từ lâu đã được sử dụng rất phổ biến trong y học cổ truyền và y học Phương Tây để cải thiện chức năng của gan. Do đó, hiệu quả thanh lọc, đào thải độc tố và bảo vệ chức năng gan mà sản phẩm mang đến rất tốt. 

Tất cả thành phần có trong sản phẩm đều đã được kiểm định về chất lượng một cách nghiêm ngặt, chứng nhận an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse được bào chế dưới dạng viên uống tiện lợi, dễ sử dụng, dễ uống, phù hợp với mọi đối tượng.

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse ở đâu?

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse hiện đang được bán với giá khoảng 650.000- 850.000 đồng/ hộp 120 viên.

Hiện tại, viên giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc hoặc cửa hàng chuyên cung cấp vitamin thực phẩm chức năng Úc chính hãng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống giải độc gan Thompson’s Úc thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng. Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua viên giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse  thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse

Viên uống giải độc gan Thompson’s Liver Cleanse hiện đang là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ chức năng gan được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc gan, tăng cường chức năng gan thì đừng bỏ lỡ sản phẩm tuyệt vời này nhé! Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn và gia đình có sức khỏe tốt hơn.