Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ có tốt không?

07/12/2021

Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho độ tuổi tiền mãn kinh từ 50 tuổi trở lên. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin và protein mang lại hiệu quả tốt trong việc cải thiện cấu trúc, mật độ da và chất lượng hạ bì. Đồng thời giúp tăng cường độ ẩm tối ưu, tái tạo chất keo và sợi đàn hồi chống lại gốc tự do mang đến cho người dùng làn da căng mịn, tươi trẻ. 



Giới thiệu viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Bước sang độ tuổi 50, hầu hết phụ nữ đều sẽ cảm thấy những dấu hiệu suy kiệt của cơ thể như: bốc hỏa, mất ngủ hay cáu gắt và đặc biệt là quá trình lão hóa của làn da ngày càng nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Khoa học đã chứng minh, trong suốt 5 năm sau thời kỳ mãn kinh làn da sẽ mất khoảng 30% chất tạo keo, protein xơ có tác dụng trong việc giữ da khỏe mạnh, mềm mại. Khi đó, làn da của chị em sẽ dần mỏng hơn, khô ráp, tiến trình cải tạo các tế bào chậm dần và hệ thống bảo vệ da cũng yếu đi. Điều này khiến cho làn da dễ bị hủy hoại hơn, khô nhanh hơn, nhanh chảy xệ và xuất hiện các vết đồi mồi. 

Những thay đổi tiêu cực này đều xuất phát từ sự suy giảm estrogen khi tuổi tác ngày càng cao. Estrogen trong cơ thể có tác dụng giữ nước, kiểm soát việc tổng hợp collagen và elastin dưới da. Nếu thiếu estrogen, da sẽ mất đi collagen và elastin dẫn đến bị nhão, mất độ đàn hồi và căng da, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhất là ở cổ và cánh tay. Vậy làm cách nào để tái sinh làn da, giữ mãi nét thanh xuân của mình chính là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi mãn kinh.

Thấu hiểu được nỗi lo âu đó của chị em phụ nữ, viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ đã được nghiên cứu và ra đời. Sản phẩm là giải pháp tối ưu giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong cho cơ thể phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Đó là sự tổng hợp của các công thức tối ưu có tác dụng tốt trong việc tái tạo chất keo và sợi đàn hồi từ sâu bên trong, giảm gốc tự do. Đồng thời tăng cường hormone nữ, làm giảm vết nám và đồi mồi. 

Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Thông tin chi tiết về viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ là công thức bổ sung giúp cải thiện làn da từ sâu bên trong. sản phẩm được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ từ độ tuổi 40 trở đi. 

Imedeen Prime Renewal 50+ là công thức chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài. Nó giúp nuôi dưỡng các lớp da từ sâu bên trong mà các loại kem và thuốc bôi chống lão hóa truyền thống không thể làm được. Viên uống chăm sóc da IMEDEEN được sản xuất dựa trên các nghiên cứu khoa học cho thấy mật độ, chất lượng và cấu trúc da tốt hơn những người không sử dụng nên rất được tin dùng.

1. Thành phần viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Thành phần dưỡng chất chứa trong mỗi viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ bao gồm:

  • Biomarine Complex Proprietary Blend: đây là protein chiết xuất từ cá biển và polysaccharides có tác dụng làm tăng độ ẩm cho da và làm da mềm mại, săn chắc.
  • Vitea: Phức hợp vitamin C, E với chiết xuất trà trắng, hạt nho và cà chua giúp chống oxy hóa hiệu quả.
  • Kẽm: là thành phần quan trọng trong quá trình tái tạo mô da và bảo vệ lớp thượng bì.
  • Chiết xuất hoa cúc (Chamomile Extract): được bổ sung vào các loại viên uống ban đêm có tác dụng êm dịu cho giấc ngủ ngon. Đồng thời hỗ trợ kháng viêm cho da hiệu quả. 
  • LycoPhence GS Proprietary Blend (xơ đậu nành (đậu tương): là chất estrogen gốc thực vật, có công thức và tính chất tương tự như hormone nữ estrogen, mang lại hiệu quả giữ ẩm da tương đương estrogen tự nhiên.
  • Microcrystalline cellulose.

2. Công dụng của viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Công dụng của Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Với bảng thành phần đa dạng chứa công thức chống lão hóa và làm đẹp hiệu quả viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ sẽ mang đến công dụng tuyệt vời sau:

  • Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. 
  • Tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, cải thiện mật độ, cấu trúc và chất lượng hạ bì giúp tái sinh làn da. Mang đến làn da mềm mại, săn chắc.
  • Giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết nám và vết đồi mồi, giúp làm đều màu da và nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. 
  • Giúp cung cấp và kích thích hàm lượng collagen lên gấp 9-10 lần.
  • Bảo vệ các tế bào trước các tác hại của gốc tự do, giúp làm giảm đáng kể các thiệt hại của sợi nguyên bào bị ảnh hưởng bởi tia cực tím.
  • Hỗ trợ điều hòa chức năng sinh lý nữ. 
  • Hỗ trợ an thần, làm giảm tình trạng mệt mỏi, giúp người dùng ngủ ngon giấc vào ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Cách dùng Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Để hiệu quả tái sinh và nuôi dưỡng làn da của viên uống collagen đẹp da Imedeen Prime Renewal 50+ phát huy tối đa công dụng người dùng sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau:

  • Uống 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần, mỗi lần uống 2 viên.
  • Thời điểm uống tốt nhất là từ 9-10 giờ.
  • Uống cùng với nước lọc.

Lưu ý: - Hiệu quả sử dụng nhanh hay chậm là tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

  • Sản phẩm được khuyên dùng cho người từ từ độ tuổi 50+ trở đi
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, dưới 30 độ C.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ có tốt không?

Có nên mua Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+?

Câu trả lời là Có.

Viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ là sự kết hợp độc đáo của nhiều phương án chăm sóc da giúp cải thiện đáng kể tình trạng lão hóa, làm giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc, sáng khỏe và tăng cường độ ẩm cho da. Không chỉ vậy, các dưỡng chất chứa bên trong collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và hạn chế tác động của dấu hiệu lão hóa trong tương lai.

Viên uống có chứa thành phần Biomarine Complex™ độc quyền mà chỉ có các sản phẩm đến từ nhà Imedeen mới có. Thành phần này được chứng minh có hiệu quả tốt trong việc kích thích tạo lượng collagen tự nhiên trong cơ thể cao gấp 9 lần so với bình thường. Hợp chất này giàu protein và polysaccharide chiết xuất từ cá biển được đánh bắt ở vùng nước trong, sạch trải qua quá trình chiết ép hiện đại đảm bảo.

Hơn nữa, tất cả các nghiên cứu lâm sàng và khoa học đều đã cho thấy Biomarine Complex có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện mật độ, cấu trúc và chất lượng của hạ bì, tăng độ ẩm cho da, giúp duy trì sự săn chắc, giảm tình trạng trừng nhão da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Đây là điều mà các loại kem dưỡng da vốn trên thị trường chỉ có tác dụng trên lớp thượng bì không làm được.

Ngoài ra, viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal còn bổ sung kẽm - thành phần cần thiết trong quá trình tái tạo mô da. Cùng với đó là chiết xuất đậu nành đem lại hiệu quả tốt trong góp phần làm gia tăng lượng hormone nữ estrogen điều hoà cơ chế sinh lý nữ. Và chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng giúp thư giãn, ngủ ngon và từ đó giúp làn da trở nên khỏe đẹp hơn. Đây chính là sự chăm sóc đặc biệt mà Imedeen dành cho làn da và sức khỏe của chị em phụ nữ trong độ tuổi 50 trở lên.

Viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ giá bao nhiêu?

Viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.560.000 - 2.300.000 đồng/ hộp 120 viên.

Imedeen Prime Renewal 50+ là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp được nhập khẩu tại Mỹ. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn có thể mua trực tiếp các các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên collagen đẹp da Imedeen Prime Renewal 50+ thông qua các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc để đảm bảo chất lượng sản phẩm là chính hãng.

Tocamart là đơn vị chuyên order, mua hộ hàng Úc và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Viên uống Collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+

Viên uống collagen tái sinh da Imedeen Prime Renewal 50+ hiện đang là sản phẩm nuôi dưỡng, chăm sóc và cải thiện làn da được chị em phụ nữ 50+ ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một bí quyết để duy trì nét thanh xuân, sở hữu làn da tươi sáng thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!