Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg Úc

15/11/2021

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg là thực phẩm chức năng cung cấp hàm lượng lớn Glucosamine, giúp làm giảm các triệu chứng thoái hóa xương khớp từ nhẹ đến trung bình. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần hoạt tính tự nhiên, hỗ trợ khối xây dựng chính của sụn và dịch khớp. Từ đó giúp đảm bảo và duy trì chức năng vận động bình thường của xương khớp. 



Thông tin về viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Glucosamine sulfate là một loại đường tự nhiên, được tìm thấy nhiều trong các chất lỏng và mô đệm của khớp (hay còn gọi là sụn). Ngoài ra, nó còn được tìm thấy rất nhiều trong lớp vỏ cứng của các loại động vật có vỏ như: tôm, cua, sò, hến,....

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Glucosamine và các hợp chất liên quan như chondroitin mang lại hiệu quả rất tốt trong việc giảm đau, viêm xương khớp và làm chậm sự tiến triển của bệnh. Một nghiên cứu của Trung Quốc vào năm 2007 cũng đã cho thấy glucosamine có hiệu quả rất tốt trong việc làm giảm các triệu chứng của viêm xương khớp, giúp giảm đau và giảm sưng cho hơn 75% bệnh nhân bị viêm xương khớp mãn tính. Cũng từ đó mà Glucosamine được sử dụng rất nhiều trong thành phần của các sản phẩm bổ xương khớp và làm giảm nhanh tình trạng viêm xương khớp.

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg là sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn Glucosamine, vitamin và các loại khoáng chất khác giúp duy trì sức khỏe của sụn, hỗ trợ tính di động và linh hoạt của khớp. Chỉ với một liều dùng thuận tiện mỗi ngày người dùng đã có thể bổ sung các thành phần thiết yếu góp phần đảm bảo sức khỏe xương khớp. 

1. Thành phần viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Thành phần hoạt tính chứa trong mỗi viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg bao gồm:

  • Glucosamine Sulfate sodium chloride(1.88g) 1880mg.
  • Equivalent Glucosamine Sulfate (1.5g) 1500mg.

Sản phẩm không chứa thêm men, đường, sữa, màu nhân tạo, hương vị, chất tạo ngọt, chất bảo quản,... nên tuyệt đối an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Lưu ý: Trong viên viên bổ xương Nature’s Own Glucosamine Sulfate có chứa thành phần chiết xuất từ các loại động vật giáp xác như: Cua, tôm,... Nên nếu người dùng bị dị ứng với những loài động vật này thì nên cân nhắc kỹ trước khi dùng.

2. Công dụng của viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate

Công dụng của Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Chỉ với công thức đơn giản, thuận tiện trong một liều dùng mỗi ngày viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như: thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, viêm khớp cấp và mãn tính. Từ đó giúp cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hoá khớp ở người trung niên và người cao tuổi. 
  • Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, giúp việc vận động khớp linh hoạt hơn. 
  • Hỗ trợ giúp làm lành nhanh chóng các khớp bị tổn thương do vận động mạnh.
  • Chống viêm nhiễm và làm giảm triệu chứng của viêm xương khớp, cứng khớp.
  • Hỗ trợ chữa các bệnh về mắt với thành phần chondroitin - tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nó cũng nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt phải làm việc nhiều.
  • Cung cấp dưỡng chất bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phospho, kẽm... có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.​

Hướng dẫn sử dụng viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Cách dùng Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate mang đến rất nhiều hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về xương khớp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm người dùng nên chú ý đến liều lượng và cách sử dụng sản phẩm.

Liều dùng: Người lớn uống 2 viên/ngày, uống sau bữa ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Lưu ý: 

  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc đang có bệnh trạng và sử dụng thuốc kê đơn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Viên uống bổ xương khớp  Nature’s Own Glucosamine Sulfate có nguồn gốc từ hải sản nên sẽ không thích hợp với những người bị dị ứng với hải sản hoặc sò.
  • Viên bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Ai nên sử dụng viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg?

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg là sản phẩm chăm sóc xương dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Đặc biệt là những người thuộc các trường hợp sau: 

  • Người đang gặp các vấn đề trong vận động như: đi lại, vận động khó khăn do các vấn đề về xương khớp gây nên.
  • Người thường xuyên chơi thể thao, vận động nhiều.
  • Người có nguy cơ loãng xương từ sau 40 tuổi trở đi và phụ nữ sau sinh.
  • Người gặp các chấn thương do lao động nặng hoặc vận động mạnh gây ảnh hưởng đến xương khớp. 

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg có tốt không?

Đánh giá Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Viên bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg là sản phẩm hỗ trợ xương khớp chất lượng cao đến từ thương hiệu Nature’s Own uy tín tại Úc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn và đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia nên rất chất lượng rất tốt. 

Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg có thành phần chính là Glucosamine Hydrochloride chiết xuất từ sò biển tự nhiên sinh sống tại vùng biển Úc. Nguồn nguyên liệu này được chọn lọc kỹ càng, không chứa kim loại nặng, không bổ sung thêm các thành phần hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

Với hàm lượng Glucosamine cao 1500mg viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate mang đến rất nhiều tác dụng tốt sức khỏe, đặc biệt là xương khớp. Chỉ với 1 liều dùng thuận tiện mỗi ngày viên uống sẽ giúp cải thiện những tổn thương do gốc tự do, do vận động quá mức hoặc chấn thương gây ra, kích thích quá trình tổng hợp tế bào mô sụn mới khỏe mạnh, tăng khả năng vận động linh hoạt cho sụn khớp và giảm thiểu tối đa nguy cơ cứng khớp. Ngoài ra, dưỡng chất đặc biệt chứa trong viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate còn có tác dụng rất tốt trong việc ức chế enzyme phá hủy sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa sụn. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm trong việc lựa chọn sản phẩm để chăm sóc xương khớp khi thường xuyên vận động mạnh và bắt đầu giai đoạn lão hóa.

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg ở đâu?

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg hiện đang được bán với giá dao động từ 400.000 - 770.000 đồng/ hộp 120 viên - 200 viên - 400 viên. 

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nature’s Own đã được xuất khẩu và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ phẩm, quầy thuốc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg

Viên uống bổ xương khớp Nature’s Own Glucosamine Sulfate 1500mg hiện đang là sản phẩm hỗ trợ duy trì chức năng sụn khớp được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ xương khớp thì đừng bỏ qua viên uống tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin về sản phẩm.