Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba Úc 2000 có tốt không?

02/06/2021

Viên uống bổ não Healthy Care là một trong những sản phẩm chăm sóc não bộ chất lượng cao được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, giảm stress mà còn giúp cải thiện trí nhớ một cách hiệu quả từ các thành phần tự nhiên an toàn. Để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm, mời bạn đọc tham khảo kỹ hơn tài viết dưới đây. 



Review viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 

Viên bổ não Healthy Care Úc

Viên bổ não Healthy Care Ginkgo là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu Healthy Care - Tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Úc. Hiện tại sản phẩm đang được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam không chỉ bởi chất lượng mà giá thành của sản phẩm cũng rất tốt.

Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care có thành phần chính là Ginkgo Biloba được chiết xuất từ cây bạch quả - một trong số những loại thảo dược được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh trong y học cổ truyền Trung Quốc. Loại cây này chứa các dưỡng chất giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ, cải thiện tuần hoàn máu và khắc phục tình trạng suy giảm trí nhớ. Từ những công dụng vốn có của sản phẩm này Healthy Care đã nghiên cứu và điều chế cùng với một số thành phần khác nữa và cho ra thuốc bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000

Viên uống Ginkgo Biloba Úc thích hợp với đối tượng người già, người thường xuyên phải làm việc dưới áp lực cao, nhân viên văn phòng. 

1. Thành phần

Viên bổ não Úc Healthy Care được bào chế từ các thành phần đó là: 

  • Ginkgo biloba chiết xuất tương đương 2000mg lá khô
  • Ginkgo flavonglycosides 9,6mg

Ngoài các thành phần trên viên uống không chứa thêm bất trứng, gluten, sữa, đậu phộng, màu nhân tạo, hương liệu nào khác nên rất an toàn và lành tính đối với cơ thể người sử dụng. 

2. Công dụng 

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg

Có đôi chút giống với Blackmore bổ não Viên bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care 100 viên được đông đảo người tiêu dùng tin dùng bởi sản phẩm mang lại các lợi ích cho người dùng như sau: 

  • Cải thiện chức năng của não bộtăng cường trí nhớ, giúp người dùng luôn có tinh thần minh mẫn và tỉnh táo.
  • Thúc đẩy khả năng lưu thông của tuần hoàn máu và hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn, ứ đọng.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau đầu do suy tuần hoàn ngoại biên như: bệnh tắc động mạch ngoại biên, viêm tĩnh mạch và hội chứng Raynaud,...
  • Giảm thiểu các triệu chứng ù tai, chóng mặt, đau đầu, giảm thị lực ở những người bị thiếu máu não, thiểu năng tuần hoàn não, dự phòng tai biến mạch máu não,...
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi do stress hoặc làm việc quá sức.

Trên đây là một vài công dụng chính mà viên Healthy Care bổ não mang đến, nếu bạn duy trì sử dụng đều đặn, đúng liều lượng thì cơ thể bạn sẽ được đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng giúp cho não bộ hoạt động tốt hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp người dùng phòng chống rất tốt các căn bệnh như: trầm cảm, lo âu, tăng nhãn áp, ù tai,...

Viên bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba có tốt hay không?

Chăm sóc não bộ với Healthy care Ginkgo

Viên uống bổ não Ginkgo Healthy Care được điều chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, kết hợp cùng các dưỡng chất tốt cho não bộ đã được kiểm chứng. Hàm lượng Ginkgo Biloba có trong thuốc uống được chiết xuất 2000mg tương đương với khoảng 9.6mg hàm lượng Flavone Glycosides Ginkgo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ đối với người đùng. 

Hơn nữa, trong bảng thành phần nhà sản xuất cũng đã cam kết viên uống không chứa các thành phần như trứng sữa, bột ngô, gluten, chất bảo quản,... nên sẽ hạn chế được tối đa các nguy cơ gây ra tình trạng dị ứng cho người dùng. 

Đối tượng nào nên dùng viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo?

Là sản phẩm được nghiên cứu giúp hỗ trợ chức năng não bộ nên viên bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care sẽ phù hợp với những người đang bị suy giảm chức năng tuần hoàn chung, thiểu năng tuần hoàn não,... Cụ thể các trường hợp như sau:

  • Người bị suy giảm trí nhớ và tuần hoàn máu kém
  • Những người đang mắc các bệnh lý liên quan đến não bộ như: mất ngủ, hoa mắt, thiếu máu não,...
  • Người bị căng thẳng và stress trong công việc. 
  • Người thường xuyên đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng do thiếu máu lên não. 

Sản phẩm chống chỉ định đối với các trường hợp: 

  • Phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú
  • Người đang mắc các bệnh hoặc có tiền sử mắc bệnh rối loạn đông máu hoặc đang sử dụng các loại thuốc làm tăng nguy cơ chảy máu.
  • Người đang dùng các loại thuốc chống động kinh
  • Người đang dùng thuốc điều trị bệnh tim cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. 
  • Ngưng dùng thuốc trước khi phẫu thuật từ 2-3 tuần để tránh nguy cơ bị chảy máu. 
  • Người đang mắc bệnh đái tháo đường và hạ đường huyết.

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

Cách dùng viên bổ não Healthy Care

Để hiệu quả đạt được tốt nhất người dùng nên tuân thủ theo liều dùng như sau:

  • Người từ 12 tuổi trở lên uống mỗi ngày 3 viên, mỗi lần 1 viên sau khi ăn 

Lưu ý: - Trường hợp người dùng đang sử dụng các loại thuốc kê đơn thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. 

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Thuốc bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua viên bổ não Ginkgo Healthy Care ở đâu?

Viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba hiện đang được bán bên ngoài thị trường với giá từ 250.000 - 300.000 đồng/ hộp 100 viên.

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Úc đang được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Chính vì vậy mà sự có mặt của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao Healthy Care ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam hơn, trong đó bao gồm cả thuốc bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba. Nếu có nhu cầu sử dụng các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên cung cấp vitamin thực phẩm chức năng Úc chính hãng hoặc các hiệu thuốc uy tín. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm bổ não Healthy Care mẫu mới cũng như cách phân biệt hàng giả hàng thật trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên đến từ Úc. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc não bộ thì đừng bỏ qua gợi ý này. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe.