Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống cân bằng đường huyết Blackmores Sugar Balance có tốt không?

27/08/2021

Blackmores Sugar Balance là sản phẩm giúp hỗ trợ cân bằng đường huyết trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Sản phẩm được bào chế với công thức độc đáo chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giàu khoáng chất, đặc biệt là hàm lượng Chromium có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện khả năng dung nạp glucose ở bệnh nhân tiểu đường. 

Theo một số nghiên cứu thì Việt Nam hiện đang là quốc gia có tỷ lệ gia tăng bệnh tiểu đường nhanh nhất thế giới và tỷ lệ mắc bệnh đái tháo đường ở nước ta hiện đang chiếm khoảng 4% dân số. Đây là con số đáng báo động và cần có những biện pháp phòng ngừa kịp thời hơn trước khi bệnh tình chuyển biến quá nặng. 



Lý do nên sử dụng viên uống Blackmores Sugar Balance để cân bằng đường huyết?

 Blackmores Sugar Balance cân bằng đường huyết

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng và gây ra rất nhiều biến chứng nghiêm trọng. Ai trong số chúng ta cũng đều có thể mắc căn bệnh này. Bởi bệnh được gây ra do rất nhiều yếu tố khác nhau như: do di truyền,, môi trường địa lý, lười vận động, thừa cân, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý,... Các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lượng đường trong máu và khiến cho lượng glucose trong máu bị dư thừa. Điều này sẽ gây ra một số biến chứng xấu cho cơ thể như: bệnh tiểu đường, các vấn đề liên quan đến mắt, các chứng bệnh thần kinh và tim mạch,...

Các triệu chứng của việc tăng lượng đường huyết sẽ phát triển từ từ trong vòng vài ngày hoặc cũng có thể trong vài tuần. Lượng đường trong máu càng tăng cao thì các triệu chứng sẽ xảy ra càng nghiêm trọng. Khi đó việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và bổ sung các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, cân bằng lượng đường trong máu là rất cần thiết. Và Blackmores Sugar Balance sẽ là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục các vấn đề về sức khỏe kể trên. Các thành phần dưỡng chất có trong viên uống sẽ can thiệp trực tiếp vào quá trình trao đổi đường trong máu giúp cải thiện lượng đường huyết. Đồng thời, bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ quá trình chuyển hóa đường tốt hơn. 

Blackmores Sugar Balance là thuốc gì?

 Blackmores Sugar Balance

Blackmores Sugar Balance là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Úc - Blackmores. Đây là một trong những thương hiệu dược phẩm chăm sóc sức khỏe được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại. Hơn nữa hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu đều có thành phần chính chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính nên được đánh giá rất cao trên thị trường và viên uống cân bằng đường huyết Blackmores Sugar Balance là một trong số đó.

Viên uống Blackmores Sugar Balance là sản phẩm được điều chế với công thức Crom kết hợp cùng một số thành phần dưỡng chất khác giúp cân bằng lượng đường trong máu. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho những người có lượng đường trong máu cao, người có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh tiểu đường. 

1. Thành phần viên uống Blackmores Sugar Balance của Úc

Viên uống Blackmores Sugar Balance của Úc được bào chế dựa trên các thành phần hoạt chất bao gồm:

  • Chromium picolinate (Chromium 16.6 µg) 133.5 mg:
  • Chromic chloride (Chromium 50 µg) 256 mg
  • Nicotinamide 35 mg
  • Vitamin B1 (Thiamine nitrate) 7 mgVitamin B2 (Riboflavin) 8 mg
  • Vitamin B5 (Pantothenic acid from calcium pantothenate 7 mg) 6.4 mg
  • Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 8 mg
  • Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 17 mg
  • Vitamin C (Ascorbic acid) 30 mg
  • Vitamin D3 (Cholecalciferol 3.4 µg) 134 IU
  • Zinc amino acid chelate (Zinc 4 mg) 20 mg
  • Folic acid 70 mg
  • Magnesium oxide-heavy (Magnesium 100 mg) 172.7 mg
  • Manganese amino acid chelate (Manganese 700 µg) 7 mg.

Trong đó, các hoạt chất Chromium, Chromium chloride, Nicotinamide,... đều là những loại khoáng chất có vai trò quan trọng trong việc tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng và chuyển hóa Carbohydrate, lipid và protein hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị bệnh tiểu đường.

2. Công dụng của Blackmores Sugar Balance Úc

Công dụng của  Blackmores Sugar Balance

Viên uống Blackmores Sugar Balance 90 của Úc với công thức thành phần đặc biệt, đồng thời bổ sung các dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự trao đổi chất sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích như sau:

  • Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự trao đổi chất, giúp hấp thụ đường trong máu vào các tế bào của cơ thể.
  • Giúp điều chỉnh mức sản xuất năng lượng từ quá trình chuyển hóa thức ăn, tăng khả năng trao đổi chất trong và sau khi tập thể dục giúp giảm tích tụ mỡ, béo phì. 
  • Hỗ trợ cải thiện và duy trì cân bằng lượng đường huyết, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
  • Sugar Balance Úc cung cấp Crom và một số dưỡng chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa đường, đưa lượng đường về mức cân bằng.
  • Tác động trực tiếp tới insulin từ đó kích thích quá trình giải phóng insulin giúp cho các tế bào sử dụng glucose một cách hiệu quả, giúp giảm hiện tượng sản sinh glucose. 
  • Blackmores Sugar Balance giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng ở người bị tiểu đường.
  • Củng cố sức khỏe tim mạch và hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp. 

Viên uống Blackmores Sugar Balance có tốt không? 

Viên uống  Blackmores Sugar Balance 90 viên có tốt không?

Câu trả lời là: Có.

Viên uống Blackmores Sugar Balance của Úc được các chuyên gia y tế Úc đánh giá là một trong những sản phẩm tuyệt vời, mang lại hiệu quả hỗ trợ rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược và khoáng chất tự nhiên an toàn lành tính. Các thành phần dưỡng chất mà Blackmores Sugar Balance cung cấp giúp thay thế các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự trao đổi đường trong máu. Trong khi đó, các chất dinh dưỡng này lại có thể bị mất đi do thay đổi chế độ ăn uống hoặc do thói quen tập thể dục.

Bên cạnh đó, viên uống Blackmores Sugar Balance 90 viên của Úc còn giúp bổ sung crom - một chất khoáng vi lượng có vai trò quan trọng trong sự trao đổi đường. Khi đó, crom sẽ cùng mangan, magie, vitamin D và kẽm hỗ trợ cho việc chuyển hóa đường diễn ra tốt hơn. Giúp cơ thể hấp thụ hiệu quả lượng đường có trong máu vào các tế bào hơn và sản sinh ra năng lượng phục vụ cho các hoạt động. 

Đặc biệt,  Blackmores Sugar Balance của Úc mang đến hiệu quả ổn định, nên người dùng sẽ không lo bị phụ thuộc vào thuốc. Tuy nhiên, sau khi lượng đường trong máu đã ổn định người dùng vẫn nên duy trì sử dụng sản phẩm với liều lượng nhẹ hơn để cơ thể luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ lượng đường tăng lại.

Hướng dẫn sử dụng Blackmores Sugar Balance 90 viên Úc

Viên uống Blackmores Sugar Balance là sản phẩm hỗ trợ cân bằng đường huyết, ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hiệu quả, tuy nhiên để hiệu được phát huy tối đa người dùng nên tham khảo kỹ liều dùng và những lưu ý về sản phẩm trước khi sử dụng để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.

Liều dùng: Người lớn uống 3 viên/ ngày, chia thành 3 lần uống và sử dụng cùng bữa ăn hoặc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. 

Lưu ý: - Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Không tự ý tăng liều dùng khi chưa có sự hướng dẫn của chuyên gia y tế.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Viên uống Blackmores Sugar Balance 90 viên của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua viên uống Blackmores Sugar Balance ở đâu?

Viên uống cân bằng đường huyết Blackmores Sugar Balance hiện đang được bán với giá dao động từ 230.000 - 330.000 đồng/ hộp 90 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Blackmores đã được mở rộng thị trường và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng Blackmores Sugar Balance bạn có thể ghé thăm các quầy thuốc uy tín hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Tuy nhiên, khi đi mua sản phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống Blackmores Sugar Balance tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay

Viên uống Blackmores Sugar Balance 90 viên của Úc hỗ trợ cân bằng đường huyết, duy trì chất lượng sức khỏe và bổ sung vitamin hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường thì đừng bỏ lỡ sản phẩm tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm.