Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống Blackmores Folate 500mcg dành cho bà bầu có tốt không?

19/01/2022

Viên uống Blackmores Folate 500mcg là sản phẩm phẩm bổ sung vitamin dành cho bà bầu và phụ nữ ở giai đoạn trưởng thành. Sản phẩm chứa thành phần chính là acid folic - dưỡng chất đặc biệt quan trọng trong quá trình mang thai ở phụ nữ, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu, hoàn thiện ống thần kinh cho thai nhi và giảm tỷ lệ dị tật thai nhi bẩm sinh. Để biết thêm các thông tin chi tiết mời bạn cũng cùng Tocamart tham khảo tại bài viết dưới đây. 



Acid Folic là gì? Vai trò của Acid Folic đối với cơ thể?

Bổ sung acid folic cho bà bầu

Acid Folic hay vitamin B9 hay Folacin là các dạng hòa tan trong nước của vitamin B9. Đây là loại vitamin thiết yếu và đặc biệt cần thiết trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể con người, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai. Nó phục vụ cho quá trình tái tạo tế bào mới, giúp các tế bào tăng trưởng và phát triển ổn định. 

Acid Folic có mặt rất nhiều trong các loại thực phẩm mà chúng ta nạp vào cơ thể hằng ngày và thuốc bổ trợ. Một vài loại thực phẩm chức hàm lượng acid folic dồi dào có thể kể đến như: các loại rau như rau chân vịt, rau diếp cá, đậu bắp, măng tây, bông cải xanh,...sữa, ngũ cốc, bánh mì, gan, thận bò,...

Vai trò chính của acid folic đối với cơ thể là hỗ trợ sản xuất và duy trì các tế bào mới. Đồng thời ngăn ngừa những thay đổi của DNA để tránh dẫn đến các bệnh ung thư. Bên cạnh đó, acid folic còn được sử dụng rộng rãi như một loại thuốc điều trị bệnh thiếu máu hoặc các triệu chứng khác do thiếu hụt acid folic. 

Đối với phụ nữ mang thai, acid folic có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc ngăn ngừa khuyết tật thai nhi, đảm bảo cho sự phát triển bình thường và khỏe mạnh của thai, ngăn ngừa các khuyết tật bẩm sinh nghiêm trọng ở não và tủy sống, phòng ngừa bệnh thiếu máu , tránh sảy thai, sinh non và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư hiệu quả,....

Chính vì những lợi ích tuyệt vời trên mà việc bổ sung acid folic cho phụ nữ trước và trong quá trình mang thai là điều rất cần thiết. 

Thông tin chi tiết về viên uống Blackmores Folate 500mcg dành cho bà bầu

Viên uống Blackmores Folate 500mcg

Viên uống Blackmores Folate 500mcg là thực phẩm chức năng bổ sung hàm lượng acid folic được thiết kế dành riêng cho phụ nữ ở giai đoạn trước và trong quá trình mang thai. Sản phẩm được bào chế với hàm lượng acid folic là 500mcg, dưới dạng viên nén, dễ uống dễ hấp thụ đáp ứng tốt cho nhu cầu của phụ nữ chuẩn bị có bầu và trong suốt quá trình mang thai.

Với hàm lượng acid folic tối ưu, viên uống sẽ giúp người dùng giảm nguy cơ thay đổi cấu trúc DNA, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và thiếu hụt acid folic, hoàn thiện ống thần kinh cho thai nhi và giảm tỷ lệ dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

1. Thành phần của viên uống Blackmores Folate 500mcg dành cho bà bầu

Thành phần hoạt chất chứa trong viên uống Blackmores Folate 500mcg bao gồm:

  • Axit folic: 500 microgram

Ngoài thành phần chính là 500mcg acid folic, Blackmores Folate 500mcg không chứa thêm bất kỳ thành phần phụ gia gây độc hại nào khác. Không chất bảo quản, không màu nhân tạo, hương vị nhân tạo nên tuyệt đối an toàn đối với người dùng.

Tham khảo thêm: Top 4 thực phẩm chức năng Úc dành cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Công dụng của viên uống Blackmores Folate 500mcg dành cho bà bầu

Công dụng Viên uống Blackmores Folate 500mcg

Với hàm lượng acid folic dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu của cơ thể viên uống Blackmores Folate 500mcg sẽ mang đến cho người dùng những công dụng nổi bật sau: 

  • Bổ sung acid folic hỗ trợ duy trì sức khỏe mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai, hạn chế các bệnh thiếu máu do thiếu hụt acid. 
  • Giúp hoàn thiện tế bào thần kinh, ngăn ngừa các nguy cơ bị dị tật bẩm sinh ở thai nhi như: dị tật tế bào não, cong vẹo cột sống, cấu trúc hộp sọ kém hoàn thiện,...
  • Giúp hạn chế tối đa các rủi ro trong suốt quá trình mang thai như: sảy thai, sinh non, bé sinh ra nhẹ cân so với tiêu chuẩn. 
  • Hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh lý như: mất trí nhớ, nghe kém, lão hóa nhanh, xương yếu, khó ngủ, trầm cảm, đau thần kinh,...
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú và ung thư cổ tử cung,... 
  • Ngăn ngừa bệnh thiếu máu, cung cấp đủ tế bào máu cho cơ thể, giúp chúng tạo ra các tế bào máu mới,... 

Viên uống Blackmores Folate uống như thế nào?

Để sử dụng viên uống Blackmores Folate 500mcg đúng cách người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết chính xác liều dùng. Cụ thể đó là:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Nếu muốn sử dụng Blackmores Folate 500mcg cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Phụ nữ trưởng thành và phụ nữ đang mang thai: Uống 1 viên/ ngày, uống sau bữa ăn chính để tăng khả năng hấp thụ.

Lưu ý:

  • Không bổ sung đồng thời viên uống Blackmores Folate 500mcg với các loại thực phẩm bổ sung có chứa hàm lượng acid folic khác.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Viên uống Blackmores Folate 500mcg giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua ngay Viên uống Blackmores Folate 500mcg

Thuốc Blackmores Folate 500mcg hiện đang được bán với giá khoảng 220.000 đồng/ hộp.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Blackmores đã được phân phối rộng rãi đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống Blackmores Folate 500mcg thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng của Úc về Việt Nam. Với phương châm chất lượng tạo dựng niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng cùng giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua viên uống Blackmores Folate 500mcg thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay Viên uống Blackmores Folate 500mcg

Viên uống Blackmores Folate 500mcg với hàm lượng acid folic tối ưu hiện đang là sự lựa chọn tin cậy của chị em phụ nữ đang có ý định mang thai. Nếu b bạn cũng đang chuẩn bị có kế hoạch mang thai thì hãy tham khảo ngay sản phẩm tuyệt vời này để đảm bảo cho một thai kỳ khỏe mạnh nhé.