Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống Black Mores có tốt không? Mua ở đâu?

22/03/2021

Bạn đã nghe nói đến viên uống Black Mores có thể cải thiện nội tiết tố, lưu thông máu, giảm viêm và sưng khớp, bổ sung vitamin...Hàng loạt các công dụng được quảng cáo, có lẽ sẽ làm bạn chút nghi vấn. Vậy,

Viên uống Black Mores là gì

Blackmores là công ty hàng đầu về sức khỏe tự nhiên của Úc. Chất lượng của chúng tôi về các chất bổ sung vitamin, khoáng chất, thảo dược và dinh dưỡng cùng với sự hỗ trợ liên tục của cộng đồng và môi trường là một trong nhiều lý do khiến Blackmores là cái tên đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên.

Blackmores Group là một công ty niêm yết công khai ASX 200 sử dụng 1200 nhân viên tại 12 thị trường trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.

Viên uống Black Mores là một dạng thực phẩm chức năng, có một công dụng nhất định nào đó như bổ sung, bồi bổ sức khỏe hoặc làm đẹp.

Viên Uống Black Mores có tốt không?

Một sản phẩm của một tập đoàn lớn trước sự chặt chẽ của giới luật Australia, thì nó phải có giá trị hữu dụng của nó, vì thế nếu bạn đang nghi ngờ nó là đồ đở thì không phải, vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng nếu mua được sản phẩm chính hãng.

Các loại viên uống Black Mores tốt nhất

Blackmores Super Magnesium

Blackmores Super Magnesium + chứa hai dạng magiê dễ hấp thụ (axit amin chelate và citrate) giúp giảm chuột rút, căng và cứng cơ khi chế độ ăn uống không đủ chất. Máy tính bảng liều cao này cũng hỗ trợ mức năng lượng, sức bền của cơ và cân bằng điện giải trong cơ thể, khi mức magiê thấp.

Super Magnesium + hỗ trợ sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh khi chế độ ăn uống không đủ chất; và thêm crom và mangan hỗ trợ quá trình chuyển hóa carbohydrate với liều lượng một ngày một lần thuận tiện. 

Blackmores Multivitamin + Immune


Blackmores Multivitamin + Immune là một loại vitamin tổng hợp toàn diện để hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch, chứa sự kết hợp của vitamin C và các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Blackmores Lecithin 1200

Blackmores Lecithin 1200 là lecithin liều cao có nguồn gốc từ đậu nành để hỗ trợ sức khỏe gan và hỗ trợ tiêu hóa chất béo trong chế độ ăn uống ở người lớn. Nó hỗ trợ quá trình nhũ hóa, phân phối và đồng hóa chất béo trong hệ tiêu hóa.

Blackmores Lecithin 1200 chứa phospholipid, là thành phần thiết yếu của mọi tế bào.

Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold

Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold cung cấp một lượng lý tưởng 20 chất dinh dưỡng quan trọng cho mẹ bao gồm axit folic, iốt và vitamin D3, cùng với các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho bé. 

Với omega-3 DHA giúp hỗ trợ sự phát triển trí não và hệ thần kinh của em bé, nó cũng chứa chất sắt giúp giảm táo bón, nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa.

Blackmores Valerian Forte

Blackmores Valerian Forte chứa cây nữ lang, thường được sử dụng trong y học thảo dược phương Tây để giúp giảm thời gian đi vào giấc ngủ và hỗ trợ giấc ngủ sảng khoái.

Ngoài những sản phẩm trên còn có rất nhiều sản phẩm khác phục vụ tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tìm hiểu các công dụng, thành phần, chức năng của các sản phẩm khác tại blackmores.com.au

Mua Black Mores ở đâu

Blackmores là thương hiệu sản phẩm của Úc vì tại Tocamart chúng tôi luôn giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chính gốc.