Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Viên nhai tăng đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C cho bé

15/10/2021

Viên nhai tăng đề kháng Healthy Care cho bé là thực phẩm chức năng chất lượng cao bổ sung kẽm và vitamin C. Sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, thấp còi và thường xuyên mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, thời tiết thay đổi. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu cũng sự góp mặt của các chuyên gia dinh dưỡng nên chất lượng rất tốt. 



Thông tin chi tiết về viên nhai tăng đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C

Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C

Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Úc Healthy Care. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Healthy Care đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng chất lượng với sự tư vấn của hơn 250 chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên trên toàn thế giới nên tất cả sản phẩm này đều rất vượt trội. 

Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C là lẩn phẩm bổ sung kẽm và vitamin c chiết xuất từ tự nhiên. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, khống chứa đường và chất độc hại nên rất an toàn và dễ sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên. 

Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất nên được đánh giá rất cao về chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bé.

1. Thành phần viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C

Viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C được bào chế với công thức đặc biệt chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nâng cao sức đề kháng cho bé. Cụ thể đó là:

  • D-alpha-Tocopheryl acid succinate (vitamin E 7 IU) – 5,79 mg
  • Kẽm citrate dihydrate (kẽm 3 mg) – 9,34 mg
  • Canxi ascorbate – 99,43 mg (axit ascorbic, vitamin C 82,15 mg)
  • Betacarotene 450 µg
  • Colecalciferol (vitamin D3 200 IU) – 5 µg

Tất cả những thành phần trên đều được các chuyên gia dinh dưỡng của Healthy Care tính toán một cách kỹ lưỡng về tỷ lệ cũng như hàm lượng phù hợp với từng đối tượng trẻ nên rất an toàn cho bé. 

2. Công dụng của viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C

Công dụng của Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C

Với công thức dinh dưỡng được chế tạo đặc biệt với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào viên nhai Healthy Care ZinC + Vitamin C tăng sức đề kháng sẽ mang đến những công dụng như sau:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng và tăng cường chức năng miễn dịch trong công thức không đường.
  • Giúp trẻ phòng ngừa tốt các bệnh về nhiễm khuẩn đường hô hấp khi thay đổi thời tiết như: ho, sổ mũi, cảm cúm,...
  • Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất loại thiết yếu giúp đáp ứng tốt nhu cầu năng lượng của trẻ mỗi ngày.
  • Hỗ trợ giảm các vấn đề lười ăn, biếng ăn, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp bé tránh khỏi nguy cơ xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn gây hại.

Viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C có tốt không?

Đánh giá Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C

Câu trả lời là: Có.

Viên nhai hỗ trợ Healthy Care Kids Zinc + Vitamin C là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao được nghiên cứu bởi thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng Healthy Care. Đây hiện đang là một trong những cái tên được đông đảo người tiêu dùng Úc và thế giới ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới cùng hệ thống máy móc sản xuất tiên tiến Healthy Care đã mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. 

Viên nhai Healthy Care Kids Zinc + Vitamin C cung cấp công thức không đường tiên tiến của Kẽm với Vitamin C, hỗ trợ chức năng miễn dịch và sự phát triển của trẻ. Kẽm đóng một vai trò không thể thiếu trong hệ thống miễn dịch, tăng cường sự thèm ăn của trẻ và hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Thành phần kẽm chứa trong viên nhai cũng giúp kéo dài sự tồn tại của Vitamin C in vivo, góp phần vào khả năng miễn dịch và sức khỏe nói chung của trẻ em.

Bên cạnh đó, bảng thành phần của viên nhai Healthy Care ZinC + Vitamin C cũng rất “sach” không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, các chất gây dị ứng nên rất an toàn khi cho bé sử dụng. Viên nhai hiện đang được bào chế dưới dạng chewable có vị dâu thơm ngon, tạo cảm giác thích thú cho bé khi sử dụng. 

Chỉ với công thức nhai không đường đơn giản mà Healthy Care ZinC + Vitamin C mang đến, giờ đây các bậc phụ huynh có thể an tâm hơn khi trẻ biếng ăn. 

Hướng dẫn sử dụng viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C

Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng phù hợp với những đối tượng sau:

  • Trẻ em từ 2 -12 tuổi.
  • Trẻ em biếng ăn, chậm lớn.
  • Trẻ có hệ miễn dịch kém, hay bị ốm đau và cảm cúm.

Liều dùng: Nhai mỗi ngày 1 viên cùng với bữa ăn hoặc sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia y tế. 

Lưu ý: Khi cho bé sử dụng viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C các bậc phụ huynh nên hướng dẫn bé nhai kỹ trước khi nuốt.

  • Sản phẩm không sử dụng cho trẻ chưa biết nhai.

Viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C có giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C mẫu mới

Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C hiện đang được bán với giá khoảng 250.000 đồng/ lọ 60 viên.

Hiện tại, sản phẩm tăng sức đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối. Nên nếu có nhu cầu sử dụng các bậc phụ huynh có thể tìm mua viên nhai tại các quầy thuốc hoặc cửa hàng chuyên cung cấp vitamin thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng giả hàng thật trước khi mua. Do đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nên rất dễ bị làm giả làm nhái. Để đảo bảo thì các bậc phụ huynh chỉ nên mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, chính hãng để đảm bảo, 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên nhai Healthy Care ZinC + Vitamin C thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng. Các kênh bán hàng này là những đơn vị chuyên order và vận chuyển hàng từ Úc về Việt Nam nên chất lượng sản phẩm rất đảm bảo. Hơn nữa giá thành của sản phẩm lại rất hợp lý. 

Mua ngay Viên nhai tăng sức đề kháng Healthy Care Zinc + Vitamin C

Viên nhai tăng đề kháng Healthy Care ZinC + Vitamin C là sản phẩm bổ sung kẽm và vitamin C chất lượng cao dành cho bé từ 2-12 tuổi. Nếu các bậc phụ huynh cũng đang lo lắng về tình trạng biếng ăn và tình trạng thường xuyên ốm vặt của trẻ thì đừng bỏ qua giải pháp tăng sức đề kháng tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin thú vị về sản phẩm. 

Sản phẩm liên quan