Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health 60 viên

05/01/2022

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health hiện đang là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm là công thức chất lượng cao hỗ trợ cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh của hệ xương, giúp mang đến hệ xương răng khỏe mạnh, phát triển ở trẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 



Thông tin chi tiết về viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Những năm tháng đầu đời và thời thanh thiếu niên là một trong những giai đoạn quan trọng nhất để phát triển xương. Việc xây dựng một hệ xương khớp khỏe mạnh trong giai đoạn này thực sự quan trọng và là tiền đề để duy trì sức khỏe của xương trong suốt giai đoạn sau đó của cuộc đời. Cũng như nhằm hạn chế mắc phải các vấn đề về xương như: 

  • Còi xương: Tình trạng xương mềm dễ dẫn đến dị tật xương ở trẻ.
  • Nhuyễn xương: Dễ dẫn đến tình trạng đau xương của người lớn.
  • Loãng xương: Bệnh gây ra do mật độ xương thấp, dễ bị gãy,...

Trong giai đoạn đầu đời và tuổi trưởng thành, xương sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến khi đạt được mức gọi là “khối lượng xương đỉnh”. Mức này thường sẽ rơi vào độ tuổi từ 18-25 tuổi và khi chúng ta già, khối lượng xương sẽ dần mất đi. Do đó, nếu xương được đảm bảo phát triển tốt từ những năm tháng đầu đời và tuổi trưởng thành sẽ góp phần đảm bảo được sức khỏe xương tốt hơn và khả năng gặp phải các vấn đề về xương cũng sẽ được hạn chế hơn. Do đó, các bậc phụ huynh hãy chú ý bổ sung các dưỡng chất tốt cho xương của trẻ ngay từ những ngày đầu.

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đây là một công thức chất lượng cao, cung cấp các dưỡng chất đặc biệt là canxi và vitamin D giúp hỗ trợ phát triển và duy trì sức khỏe xương răng khỏe mạnh. 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nhai mềm có vị dâu và vani tự nhiên, không đường tới 99,9% nên rất dễ bổ sung cho bé. 

1. Thành phần viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Thành phần hoạt tính chứa trong mỗi viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health bao gồm:

  • CALCIUM (từ canxi cacbonat) 200 mg
  • VITAMIN D3 (colecalciferol) 300 IU

Ngoài các thành phần chính kể trên viên nhai còn chứa một lượng nhỏ chiết xuất cá, phenylalanine, đậu nành, sucralose và sulfites. Sản phẩm không thêm đường, gluten, chất bảo quản, men hay trứng nên tuyệt đối an toàn và không gây ra các tác dụng phụ.

Tham khảo thêm: Viên uống bổ sung DHA cho bé Swisse Kids Brain Health DHA

2. Công dụng của viên nhai hỗ trợ xương khớp Swisse Kids Bone Health

Công dụng của Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Với sự kết hợp hoàn hảo của canxi và các loại vitamin nhóm D viên nhai hỗ trợ xương khớp Swisse Kids Bone Health sẽ mang đến cho bé những công dụng tuyệt vời sau:

  • Bổ sung hàm lượng canxi tối ưu tham gia vào quá trình cấu tạo xương răng và là yếu tố quan trọng hình thành khung xương cho cơ thể.
  • Giúp ngăn chặn nguy cơ gặp phải các vấn đề về xương như: còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn, răng yếu, mọc không đều,...
  • Hỗ trợ việc dẫn truyền các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng co cơ, tham gia vào quá trình đông máu và hạn chế tình trạng rối loạn chức năng vận động của trẻ.
  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao thể trạng của bé.
  • Hỗ trợ hấp thụ sắt từ chế độ ăn uống hiệu quả.
  • Giảm tình trạng quấy khóc về đêm hay giật mình khi ngủ.
  • Bổ sung hàm lượng vitamin D tối ưu giúp tăng khả năng hấp thụ canxi hỗ trợ bé phát triển chiều cao một cách tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Cách dùng Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health là sản phẩm hỗ trợ đặc biệt dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Để bổ sung sản phẩm cho bé đúng cách các bậc phụ huynh bổ sung theo liều dùng sau:

  • Trẻ em từ 2-5 tuổi: Nhai 2 viên/ ngày.
  • Trẻ em từ 6-12 tuổi: Nhai 3 viên/ ngày. 

Lưu ý: 

  • Uống sau bữa ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Các bậc phụ huynh cho trẻ nhai kỹ, không được nuốt luôn.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và đậy kín nắp sau khi sử dụng. 

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health ở đâu?

Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health hiện đang có giá bán khoảng 320.000 đồng/ hộp 60 viên.

Hiện tại, các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ của Swisse đã được xuất khẩu đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc trên toàn quốc.

Viên nhai Swisse Kids Bone Health là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Úc nên bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua các trang web chuyên bán hàng Úc, các đơn vị mua hộ hàng Úc để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua Swisse Kids Bone Health thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay Viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health

Với hàm lượng Canxi dồi dào kết hợp cùng vitamin D viên nhai hỗ trợ xương khớp cho trẻ Swisse Kids Bone Health hiện đang là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Nếu bạn cũng đang lo lắng về khả năng phát triển xương khớp của trẻ thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Tocamart để được hỗ trợ. 

Sản phẩm liên quan
SWISSE Kids Fish Oil 60 Capules
222.222 ₫
444.274 ₫
50%
Swisse Kids Multi 60 Gummies
273.334 ₫
350.257 ₫
22%
Swisse Kids Bone Health 60 Tablets
170.770 ₫
427.180 ₫
60%
SWISSE Kids Fish Oil 60 Capules
222.222 ₫
444.274 ₫
50%
Swisse Kids Multi 60 Gummies
273.334 ₫
350.257 ₫
22%
Swisse Kids Bone Health 60 Tablets
170.770 ₫
427.180 ₫
60%