Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Viên nhai Collagen Nature’s Way Úc - Bí quyết duy trì làn da tươi trẻ

21/10/2021

Viên nhai Collagen Nature’s Way là sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da được nghiên cứu và phát triển tại Úc. Sản phẩm này được bào chế với các thành phần dưỡng chất đặc biệt giúp bổ sung collagen với công thức không đường tới 99,8 %. Từ đó, hạn chế tối đa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa và mang đến cho người dùng làn da tươi trẻ, mịn màng. 



Vì sao bạn nên sử dụng viên nhai Collagen Nature’s Way Úc?

viên nhai Collagen Nature’s Way

Theo thời gian và tuổi tác làn da của con người thường sẽ có xu hướng lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn và khô ráp. Nguyên nhân của các dấu hiệu này là do sự thiếu hụt của hàm lượng collagen trong cơ thể.

Collagen là một loại protein chủ yếu của các mô liên kết: da, gân, sụn, xương,… Trong động vật có vú, collagen chiếm khoảng 25-35% tổng lượng protein của cơ thể. Các nhà khoa học thường ví Collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Khi hàm lượng collagen bị thiếu hụt các sợi liên kết bên trong cấu trúc da sẽ bị rão ra, đàn hồi kém khiến cho các dấu hiệu lão hóa trên da xuất hiện rõ rệt hơn và làm cho ngoại hình chúng ta bị già nua.

Chính vì vậy mà việc bổ sung kịp thời lượng Collagen là điều rất cần thiết để kéo dài tuổi xuân, giúp làn da luôn tràn đầy sức sống, mịn màng, tươi trẻ. Đặc biệt nó sẽ là bạn đồng hành của bạn mỗi ngày để chống lại lão hoá da, duy trì sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Viên nhai Collagen Nature’s Way của Úc với hàm lượng collagen dồi dào lên đến 97% sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn bổ sung collagen, thúc đẩy phát triển làn da khỏe mạnh, tăng cường khả năng đàn hồi, trẻ hóa làn da và giảm thiểu các nếp nhăn trên da.

Thông tin chi tiết về Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies

Đánh giá viên nhai Collagen Nature’s Way

Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu Úc - Nature’s Way. Sản phẩm này được phát triển dựa trên các nghiên cứu lâm sàng về tính năng và công dụng của collagen có khả năng chống lão hóa hoạt tính sinh học Collagen Peptide. 

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nhai, có hương vị quả berry thơm ngon nên rất dễ sử dụng, rất thích hợp với những người sợ uống thuốc. 

1. Thành phần viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies

Các thành phần dưỡng chất chứa trong 1 viên kẹo dẻo Collagen Nature’s Way Gumies đó là:

Maltitol, Collagen hydrolysed (VERISOL®, Gelatine, Water, Sorbitol, Starch (Wheat), Natural Flavours, Acidity regulator (331), Acidity Regulator (330), Coconut Oil, Canuba Wax, Natural Colour (160d).

Tỷ lệ của các thành phần dưỡng chất này được nghiên cứu một cách tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu. Hơn nữa, sản phẩm cũng đã được kiểm chứng kỹ càng về chất lượng thành phần, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng nên rất an toàn. 

Tuy viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies được bào chế ở dạng kẹo nhưng gần như là không chứa đường nên phù hợp cho mọi đối tượng và có thể sử dụng lâu dài.

2. Công dụng của viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies

Công dụng của viên nhai Collagen Nature’s Way

Với các thành phần dưỡng chất dồi dào viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies giúp bổ sung collagen type 1 & 3 sẽ mang đến cho làn da của bạn những công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung collagen và kích thích khả năng sản sinh collgen tự nhiên, khỏe mạnh và giúp da sản xuất Elastin tăng cường khả năng đàn hồi cho làn da.
  • Trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da.
  • Cải thiện các nếp nhăn trên da, đặc biệt là nếp nhăn vết chân chim ở vùng mắt.
  • Cải thiện đáng kể sự xuất hiện của Cellulite – chất được ví như kẻ thù của mọi làn da, làm xuất hiện các vết lồi lõm, sần sùi khiến chị em mất tự tin.
  • Giúp da khỏe mạnh, mịn màng từ sâu bên trong ngay cả khi ngưng sử dụng viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies.
  • Hỗ trợ chăm sóc, móng tay chắc khỏe, bóng mượt hơn.
  • Hỗ trợ chống khô da, duy trì độ ẩm tự nhiên của da và phục hồi da chảy xệ.
  • Phục hồi các cấu trúc da đang bị tổn thương do lão hóa. 

Hướng dẫn sử dụng viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies 40 viên Úc

Cách dùng viên nhai Collagen Nature’s Way

Để các thành phần dưỡng chất chứa trong kẹo dẻo Beauty Collagen Nature’s Way Gumies phát huy tối đa công dụng của mình trong việc chống lão hóa và trẻ hóa làn da người dùng nên tham khảo kỹ về liều dùng cũng như các lưu ý khi sử dụng.

Liều dùng: Nhai 3 viên/ ngày, chia ra 3 lần sáng, trưa, tối mỗi lần 1 viên.

Đối tượng nên sử dụng viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies là phụ nữ từ sau độ tuổi 25 trở đi khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện.

Một liệu trình bổ sung collagen tốt nhất là từ 2-3 tháng. Sau đó người dùng có thể ngưng khoảng chừng 1-2 tháng rồi tiếp tục sử dụng.

Lưu ý: Không sử dụng viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

  • Hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. 
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, dưới 25 độ C.

Những ưu điểm nổ bật của viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies

Đánh giá viên nhai Collagen Nature’s Way

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen thế nhưng viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người tiêu dùng là bởi những ưu điểm sau:

  • Nguồn gốc xuất xứ: Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies là thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được sản xuất bởi thương hiệu Spring Leaf uy tín hàng đầu Úc nơi có đội nghĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm nên được đánh giá rất cao về chất lượng.
  • Bảng thành phần an toàn: Kẹo dẻo Collagen Nature’s Way Gumies chứa đến 97% collagen có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn và dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Sản phẩm hiện đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trước khi tới tay người tiêu dùng nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Dễ uống: Hầu hết các collagen trên thị trường đều được bào chế ở dạng nước hoặc viên nén, điều này khá bất lợi đối với một số người không quen mùi tanh đặc trung của collagen nên sẽ rất khó sử dụng. Thế nhưng Collagen Nature’s Way Gumies lại được bào chế ở dạng kẹo dẻo có hương vị trái cây thơm ngon nên rất dễ sử dụng.
  • Tiện lợi: Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies được đóng gói hộp 40 viên nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng chia ra và mang theo để sử dụng.

Từ những ưu điểm nổi bật kể trên chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được phần nào lý do vì sao viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies lại được ưa chuộng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đầu tư và trải nghiệm chất lượng sản phẩm ngay bây giờ?

Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua viên nhai Collagen Nature’s Way ở đâu?

Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies hiện đang được bán với giá khoảng 350.000 đồng/ hộp 40 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Nature’s Way đã được mở rộng thị trường và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng kẹo dẻo bổ sung Collagen Nature’s Way Gumies bạn có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ phẩm, quầy thuốc uy tín hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Tuy nhiên, khi đi mua sản phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua Viên nhai Collagen Nature’s Way

Viên nhai Collagen Nature’s Way Gumies hiện đang là sản phẩm bổ sung collagen được đông đảo chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm bổ sung collagen giúp chăm sóc và cải thiện tình trạng da thì đừng bỏ qua sản phẩm chăm sóc tóc, da móng tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm.