Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light

13/01/2022

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way là thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ thị lực của bé trước các tác động của ánh sáng xanh. Đặc biệt là trong tình trạng thực tế trẻ nhỏ tiếp xúc với các thiết bị như điện thoại, máy tính nhiều như hiện nay. Sản phẩm được bào chế từ công thức đặc biệt giúp hỗ trợ mắt, tăng cường chức năng thị giác, hạn hạn chế tác động của ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính giúp mắt bé luôn khỏe mạnh. 



Thông tin chi tiết về Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way

Trẻ nhỏ ngày nay thường dành nhiều thời gian trong ngày cho việc sử dụng máy tính và điện thoại để phục vụ cho hoạt động giải trí và học tập. Khi đó, màn hình các thiết bị điện tử sẽ phát ra ánh sáng xanh với cường độ cao, gây hại cho hoàng điểm mắt bằng cách thúc đẩy sản xuất các gốc tự do. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến khả năng nhìn của trẻ và gây ra nhiều bệnh lý cho mắt như: cận thị, thoái hóa điểm vàng, suy giảm thị lực,....

Nắm bắt được vấn đề đó, thương hiệu Nature’s Way đến từ Úc chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe đã bào chế thành công Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense. Đây là sản phẩm hỗ trợ chứa lutein và Zeaxanthin - chất chống oxy hóa mạnh hoạt động như một loại “kính râm tự nhiên” giúp lọc bớt các tác động của ánh sáng xanh khi mắt tiếp xúc với màn hình. Từ đó giúp hỗ trợ bảo vệ mắt, cải thiện chức năng thị giác và duy trì đôi mắt sáng khỏe.  

1. Thành phần viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense

Thành phần dưỡng chất chứa trong mỗi viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense bao gồm:

  • Lutein: 5 mg
  • Zeaxanthin: 1 mg
  • Retinol axetat: 458,8 microgam
  • tương đương. to Vitamin A 400 microgam RE

Lưu ý: Sản phẩm có chứa một lượng nhỏ gluten, đường và sulfit. Tuy nhiên, các thành phần này đều đã được các chuyên gia đến từ Nature’s Way kiểm định đạt chuẩn, đảm bảo an toàn nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho bé bổ sung.

Tham khảo thêm: Dầu cá Nature's Way Kids smart Omega-3 Straberry có tốt không?

2. Công dụng của viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense

Công dụng của Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense với thành phần chính chứa lutein và zeaxanthin cùng các chất chống oxy hóa mạnh sẽ mang đến cho đôi mắt của bạn những lợi ích sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng và tăng cường chức năng thị lực.
  • Bảo vệ mắt tối ưu trước các tác động của ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử, smartphone, máy tính,...
  • Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense giảm tình trạng đau mắt, mỏi mắt, tật khúc xạ hay cận thị khi trẻ học tập, vui chơi.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ  tế bào mắt trước các tác động của gốc tự do, đồng thời giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.
  • Hỗ trợ bé duy trì đôi mắt sáng khỏe, tinh anh giúp bé thoải thích khám phá thế giới.

Hướng dẫn sử dụng viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense

Cách dùng Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way

Để bổ sung viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Blue Light cho trẻ đúng cách, các bậc phụ huynh tham khảo kỹ liều dùng và các khuyến cao dưới đây:

  • Liều dùng: Trẻ từ 4 tuổi trở lên nhai 1 viên/ ngày hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Cho bé nhai kỹ trước khi nuốt, tuyệt đối không được nuốt cả viên.

Lưu ý:

  • Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nếu trong quá trình cho bé sử dụng sản phẩm phát hiện bất kỳ triệu chứng nào bất thường hãy ngừng và tới gặp bác sĩ.
  • Đóng kín nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, dưới 25 độ C.

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye Defense giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mua Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way ở đâu?

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye hiện đang được bán với giá khoảng 400.000 -450.000 đồng/ hộp 50 viên.

Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye là thực phẩm chức năng chăm sóc trẻ có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Để sử dụng sản phẩm mọi người có thể đặt mua qua các trang web bán hàng Úc hoặc đơn vị mua hộ hàng Úc chính hãng, uy tín.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chuyên order và vận chuyển các loại thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm chính hãng của Úc về Việt Nam. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Toca luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye cho trẻ thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way

Viên nhai bảo vệ mắt cho bé Nature’s Way Vita Gummies Blue Light Eye hiện đang là giải pháp bảo vệ mắt trẻ trước tác động của ánh sáng xanh được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Nếu bạn cũng đang lo lắng về thói quen sử dụng điện thoại máy tính của con em thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn và cho bé trải nghiệm, công dụng của sản phẩm mang lại sẽ làm cho bạn phải bất ngờ đấy.