Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 8 mẫu áo nam Burberry hot nhất mà các chàng nên có trong BST

23/05/2022

Burberry từ lâu vẫn luôn được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng với những sản phẩm thời trang chất lượng. Không chỉ nổi bật với các sản phẩm thời trang chỉ có trên sàn diễn, Burberry còn sáng tạo và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm quần áo đơn giản được đông đảo bạn trẻ và dân văn phòng yêu thích. Tại bài viết này hãy cùng tham khảo top 10 mẫu áo nam Burberry được ưa chuộng nhất. 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu thời trang Burberry

Thương hiệu Burberry

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới với hơn 160 năm hoạt động. Bằng những thành tựu to lớn của mình Burberry được xem như linh hồn của thời trang Anh cũng như thế giới. Trong suốt những năm 1970 - 1980, thời trang Burberry được lưu hành rộng rãi, phổ biến trong giới thượng lưu. Cũng từ đó, thời trang Burberry trở thành biểu tượng cho địa vị và quyền lực. 

Trải qua những thăng trầm trong sự cạnh tranh và thay đổi chóng mặt của thời trang thế giới Burberry vẫn tiếp tục vững bước và liên tục trình làng những mẫu thời trang chất lượng nhất. Một trong những thứ tạo nên dấu ấn về thời trang Burberry chính là họa tiết kẻ caro Nova với 4 màu đặc trưng là đen, be, đỏ, trắng. Kết hợp cùng họa tiết kẻ trên vải tartan Scotland, họa tiết caro nova đã được ra đời với âm hưởng thời trang thanh lịch, tươi sáng đầy mạnh mẽ.

Ban đầu, họa tiết này chỉ được dùng làm lớp lót trong những chiếc áo trend coat nhưng vì nhiều người yêu thích tính thời trang mà nó mang lại, nên hàng loại sản phẩm có họa tiết này đã được ra mắt. Tuy nhiên, bên cạnh sự thịnh hành của các sản phẩm thời trang có họa tiết đặc trưng này, Burberry cũng sáng tạo và cho ra rất nhiều sản phẩm khác phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Top 8 mẫu áo nam Burberry không thể thiếu trong bộ sưu tập của các chàng

Dưới đây chúng ta sẽ cùng đi sâu tìm hiểu về các mẫu áo nam Burberry đình đám được ưa chuộng nhất

1. Áo nam Burberry Short-Sleeve Check Cotton Poplin Shirt

Áo nam Burberry Short-Sleeve Check Cotton Poplin Shirt

Burberry Short-Sleeve Check Cotton Poplin Shirt là mẫu áo Burberry nam đình đám được ưa chuộng nhất hiện nay. Item sở hữu thiết kế quen thuộc với họa tiết caro nova quen thuộc nhà Burberry với 4 màu đặc trưng là be, đen, đỏ, trắng. Mẫu áo này có kiểu dáng dạng sơ mi ngắn tay, được thiết kế với cổ bẻ vuông vắn tạo nên cho người mặc sự trẻ trung, năng động.

Áo được làm từ chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp mặc trong mùa hè hay những vùng có khí hậu nóng ẩm. Để giúp outfit trở nên cool ngầu bạn có thể mặc cùng baggy tây đen sơ vin và phối cùng phụ kiện. Hoặc cũng có thể mặc theo phong cách Layer phối với áo thun, quần và phụ kiện. 

2. Áo nam Burberry Logo Applique Cotton Pique Polo Shirt màu trắng

Áo nam Burberry Logo Applique Cotton Pique Polo Shirt màu trắng

Burberry Logo Applique Cotton Pique là mẫu áo polo trắng với thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và thời thượng. Điểm nhấn nổi bật duy nhất của mẫu áo chiếc là phần họa tiết viền đỏ ở cổ áo và tay áo. Không chỉ vậy, Burberry còn thêu nổi logo màu đỏ ở ngực, giúp tổng thể áo nổi bật và cuốn hút hơn.

Với mẫu áo này bạn có thể thoải mái diện bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi học, đi du lịch, đi hẹn hò hay đi chơi. Đặc biệt, mẫu áo này còn có thể phối với rất nhiều trang phục khác nhau.

Tham khảo thêm: Top 7 thương hiệu đồ lót nam được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay

3. Áo nam Burberry Logo Graphic Applique Cotton Pique Polo Shirt

Áo nam Burberry Logo Graphic Applique Cotton Pique Polo Shirt

Ứng cử viên tiếp theo trong số các mẫu áo nam Burberry chính là Burberry Logo Graphic Applique Cotton Pique. Vẫn là dáng cổ bẻ và màu trắng quen thuộc nhưng lần này Burberry Logo Graphic Applique Cotton Pique lại xuất hiện với thiết kế độc lạ hơn. Làm nên sự khác biệt đó chính là họa tiết đen đỏ nằm ngay ở viền nách áo kết hợp cùng viền đỏ ở ống tay và cổ áo. Họa tiết logo Burberry được thêu nổi trong hình tròn ở trước ngực, tạo điểm nhấn cho áo. 

Dáng áo được thiết kế ôm vừa vặn, không quá suông. Chất liệu cotton mát mẻ, đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt.

4. Áo nam Burberry Monogram Motif Cotton Pique Polo Shirt màu đen

Áo nam Burberry Monogram Motif Cotton Pique Polo Shirt màu đen

Burberry Monogram Motif Cotton Pique màu đen là chiếc áo polo có kiểu dáng và thiết kế đơn giản, trẻ trung được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay. Là mẫu áo polo quen thuộc nên phần cổ áo vẫn là thiết kế cổ bẻ đứng và phần tay áo, vạt áo suông tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Từ từng đường may cho đến phom áo đều được làm rất tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Nổi bật trên nền đen chính là ảnh ảnh logo được thêu nổi màu trắng đen trước ngực. Với thiết kế và kiểu dáng nhã nhặn, trẻ trung Burberry Monogram Motif Cotton Pique Polo Shirt màu đen xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

5. Áo nam Burberry Icon Stripe Placket Cotton Pique Polo Shirt

Áo nam Burberry Icon Stripe Placket Cotton Pique Polo Shirt

Tương tự như các mẫu polo mà Tocamart đã giới thiệu ở trên Burberry Icon Stripe Placket Cotton Pique Polo Shirt cũng có thiết kế tương tự với cổ bẻ vuông vắn và phần cúc ngay dưới cổ. Ngoài dáng áo suông basic không kén dáng người, che được mọi khuyết điểm trên cơ thể Burberry Icon Stripe Placket Cotton Pique Polo Shirt còn sở hữu một chút cá tính và hiện đại.

Điểm nổi bật duy nhất của áo chính là phần viền đỏ đi dọc cổ áo, hai ống tay và dọc cổ áo. Cùng với đó là biểu tượng Burberry màu đỏ được thêu nổi ở ngực 

6. Áo nam Burberry Star And Monogram Embroidered Polo Shirt màu trắng

Áo nam Burberry Star And Monogram Embroidered Polo Shirt màu trắng

Nhằm mang đến cho phái mạnh sự lựa chọn đa dạng, mới mẻ Burberry đã cho ra mắt sản phẩm thời trang nam Burberry Icon Stripe Placket Cotton Pique Polo Shirt. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mịn, không nhăn, không xù kết hợp cùng đường may tỉ mỉ, không chút chỉ thừa. nổi bật trên nền trắng tinh khôi chín là sự xuất hiện của các họa tiết mini được thêu một cách tỉ mỉ.

7. Áo sơ mi Burberry Check Cotton Poplin Shirt

Áo nam Burberry Star And Monogram Embroidered Polo Shirt màu trắng

Burberry Check Cotton Poplin Shirt là mẫu áo sơ mi có dài tay có thiết kế dáng suông nhẹ kết hợp cùng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt. Điểm nhấn thu hút  của chiếc áo chính hòa họa tiết caro nova quen thuộc đến từ thương hiệu Burberry với từng đường may tỉ mỉ, tinh tế. Mẫu áo này hiện đang là item được rất nhiều tín đồ thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. 

Do áo có thiết kế dáng suông basic nên phù hợp với cả bạn nam và bạn nữ. Với áo, bạn có thể thoải mái mix đồ cùng nhiều item khác nhau, từ suit lịch lãm cho đến jean cá tính. Nếu đã quá chán với những item basic bạn cũng có thể “đổi gió” một chút với chiếc áo hot hit này. 

8. Áo nam Burberry London England Pale blue Long Sleeve Shirt

Áo nam Burberry London England Pale blue Long Sleeve Shirt

Burberry London England Pale blue Long Sleeve Shirt là mẫu áo sơ mi sai tay sở hữu màu xanh tươi mát. Điểm nhấn duy nhất của áo chính là phần họa tiết caro kẻ sọc được may ẩn ở viền trong của cổ áo không phô trương nhưng vẫn đầy tinh tế. Ngoài ra, áo còn thêu nổi biểu tượng logo quen thuộc của nhà Burberry ở phần ngực trái giúp tăng điểm nhấn nhưng vẫn giữ được nét nhã nhặn, lịch lãm.

Đúng như tên gọi của mình, Burberry London England Pale blue Long Sleeve Shirt mang đến cho bạn sự lựa chọn vô cùng lịch lãm. Để tự tin bạn có thể kế hợp áo với quần âu đen để đi làm, đi gặp khách hàng, đi sự kiện hoặc đi hẹn hò,... 

Địa chỉ mua áo nam Burberry chính hãng, giá tốt

Để có thể sở hữu được những mẫu áo nam Burberry chính hãng với giá cả tốt nhất bạn hãy tỉnh táo trong quá trình chọn lựa đơn vị cung cấp. Bởi hiện tại đã và đang có rất nhiều đơn vị lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu Burberry sản xuất những mặt hàng thời trang kém chất lượng, nhái Burberry để trục lợi. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn hãy đặt mua sản phẩm thông qua các trang order hàng hiệu uy tín hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của Burberry. 

Ngoài ra, nếu quan tâm bạn cũng có thể tham khảo và đặt mua áo Burberry nam chính hãng qua website của Tocamart.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn top 8 mẫu áo nam Burberry chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng những mẫu áo chia sẻ tại bài viết sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu áo phù hợp với mình.  

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://tocamart.com/

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/