Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Top 7 kem trị thâm mắt Úc đáng sử dụng nhất hiện nay mà bạn nên thử

15/04/2021

Kem trị thâm mắt Úc loại nào tốt nhất là một trong những mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt là những người đang bước vào giai đoạn lão hóa và thường xuyên sử dụng mỹ phẩm Úc. Nếu bạn cũng quan tâm và có nhu cầu tìm kiếm cho mình một kem trị thâm tốt để chăm sóc da vùng mắt thì có thể tham khảo tại bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng kem trị thâm mắt Úc hay không?

Mắt là khu vực có vùng da khá nhạy cảm và rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu bên ngoài. Các tác nhân này không chỉ khiến cho vùng da quanh mắt trở nên kém sắc, thâm sạm mà còn lão hóa nhanh hơn. Và một trong những nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ tại vùng da này chính là quầng thâm mắt.

Dấu hiệu nhận biết của quầng thâm mắt là vùng da có màu thâm nhẹ xuất hiện ở khu vực da bọng dưới của mắt. Nguyên nhân gây nên tình trạng này chủ yếu là do tình trạng lão hóa hoặc do một vài thói quen xấu như: không ngủ đủ giấc, thường xuyên dụi mắt, sử dụng nhiều thực phẩm có caffein, không chăm sóc da mắt kỹ lưỡng và không bảo vệ da mắt trước các tác nhân xấu.

Tình trạng này không chỉ khiến khuôn mặt trở nên kém sắc, mất thẩm mỹ, trông già nua mà còn làm cho vùng da mắt bị lão hóa nhanh chóng hơn. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các loại kem dưỡng, kem trị thâm mắt như một phương pháp trị thâm, dưỡng da mắt hiệu quả. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị thâm mắt khác nhau. Tuy nhiên, kem trị thâm quầng mắt của Úc vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em. 

Top 5 kem trị thâm mắt Úc mang lại hiệu quả vượt trội

Để loại bỏ quầng thâm quanh mắt là điều không hề dễ dàng nếu bạn chỉ lựa chọn những sản phẩm chỉ mang tính chất cấp ẩm và dưỡng da cho mắt. Mà lúc này bạn nên sử dụng các loại kem được nghiên cứu và sản xuất với chức năng chính là trị quầng thâm kết hợp với dưỡng da vùng mắt thì kết quả chăm sóc mới có thể thu lại được. Và dưới đây sẽ là toplist những loại kem trị thâm mắt quầng mắt Úc đáng sử dụng nhất.

1. Kem dưỡng Swisse Skincare Argan Revitalising Eye Cream 15ml

Kem dưỡng mắt Swisse Skincare Argan Revitalising Eye Cream là một trong những gợi ý đầu tiên mà bạn đọc có thể tham khảo. Loại kem dưỡng này có nguồn gốc xuất xứ từ Úc.

Thành phần chính bao gồm: dầu Argan, Squalene, dầu hạt nho, chiết xuất hạt Guarana và caffeine. Sự kết hợp của các thành phần này và công thức nghiên cứu độc quyền đã tạo nên một sản phẩm siêu dưỡng giúp bổ sung dưỡng chất và tinh chỉnh vùng da dưới mắt. Nhờ đó mà quầng thâm mắt được loại bỏ tốt hơn, các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện rõ rệt trả lại cho đôi mắt vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. 

Giá bán hiện tại của sản phẩm dưỡng mắt Swisse Skincare Argan Revitalising Eye Cream là 280.000 đồng.

2. Skin Doctors EyeTuck Hydration Cream 15ml

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm dưỡng da, trị thâm mắt với sức mạnh đột phá thì có thể tham khảo Skin Doctors EyeTuck Hydration Cream. Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà Chemist Warehouse với khả năng chăm sóc da mắt nổi bật.

Thành phần chính của kem dưỡng Skin Doctors EyeTuck Hydration Cream bao gồm: Eyeseryl, Apricot Oil và Shea Butter. Đây đều là những hoạt chất có khả năng giữ ẩm, ngăn chặn tình trạng thoát nước cho vùng da dưới mắt, giữ cho da vùng mắt luôn căng mọng và nói không với bọng mắt. Đặc biệt, những người đã từng sử dụng sản phẩm còn đưa ra những phản hồi rất tích cực về khả năng giảm quầng thâm mắt tới 95%. 

Giá bán của sản phẩm này hiện đang là $39.99.

3. L’oreal Paris Revitalift Laser Eye Cream 15ml

Revitalift Laser Eye Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám L'Oréal. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng chế mỹ phẩm L'Oréal đã phát triển một quy trình chăm sóc da chống lão hóa để thách thức các phương pháp điều trị trị thâm quầng mắt bằng Laser.

Revitalift Laser X3 Eye Cream có công dụng chính đó là điều chỉnh nếp nhăn, cải thiện tình trạng lão hóa cho da mắt. Cải thiện rõ rệt tình trạng thâm quầng mắt, tái tạo lại da và kích thích vi tuần hoàn.

Với kết cấu cream dạng lỏng, mướt nhẹ người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm với đầu bôi kim loại để chăm sóc da quanh mắt.

Kem dưỡng L’oreal Paris Revitalift Laser Eye Cream 15ml hiện đang được bán chính hãng trên các trang web mua hàng Úc với giá là $39.49.

-----------> Thuốc bổ mắt Blackmores là sản phẩm tốt nhất giúp cho đôi mắt của bạn trở nên khỏe mạnh.

4. L’oreal Paris Revitalift Filler Replumping Eye Cream 15ml

Tiếp theo lại là một sản phẩm dưỡng mắt, trị thâm nữa đến từ nhà L’oreal đó là Revitalift Filler Replumping Eye Cream. Sản phẩm này được bào chế với Acid Hyaluronic đậm đặc với khả năng ngậm nước và làm đầy nếp nhăn, tái tạo làn da quanh mắt hiệu quả.

Sản phẩm này được khám phá ra như một giải pháp thay thế cho các biện pháp thẩm mỹ vùng da mắt như sử dụng Filler bằng Axit hyaluronic. Loại kem dưỡng này có chứa nồng độ Hyaluronic Acid cao nhất từ trước tới giờ với kết cấu đậm đặc. Duy trì thói quen sử dụng sản phẩm đều đặn vào vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ nhận thấy được sự tươi tắn, rạng rỡ đến bất ngờ của vùng da dưới mắt. 

Sản phẩm dưỡng mắt L’oreal Paris Revitalift Filler Replumping Eye Cream 15ml này hiện đang được bán với giá là $39.49.

5. Olay Eyes Pro-Retinol Anti-Ageing Eye Cream Treatment 15ml

Ứng cử viên sáng giá tiếp theo đó chính là một em kem dưỡng mắt đến từ nhà Olay - Eyes Pro-Retinol Anti-Ageing Eye Cream Treatment.

Kem dưỡng này được nghiên cứu với công thức thành phần chống nếp nhăn tốt nhất của Olay, Retinyl Propionate. Nhờ đó mà sản phẩm mang lại tác dụng rất tốt trong việc điều trị nếp nhăn sâu, giảm vết chân chim và quầng thâm mắt một cách rõ rệt chỉ trong 4 tuần. 

Duy trì sử dụng sản phẩm liên tục trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng làn da quanh mắt sẽ được tái tạo lại giúp làn da sáng khỏe, đều màu hơn, hàng rào độ ẩm tăng cường khả năng giữ ẩm hơn.

Sản phẩm này hiện đã được kiểm chứng độ an toàn và mức độ hiệu quả bởi các chuyên gia da liễu. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm và có tới 78% chị em phụ nữ đã nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt.

Giá bán của sản phẩm dưỡng da mắt Olay Eyes Pro-Retinol Anti-Ageing Eye Cream Treatment 15ml hiện đang là $24.49.

Bên cạnh các sản phẩm trị thâm mắt sáng giá của Úc được kể trên bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm khác như: Olay Eyes Ultimate Eye Cream 15ml, Skin Doctors Eye Tuck Hydration Cream 15ml, Clinique All, About Eyes Rich Cream, Neutrogena Rapid Anti Ageing Eye Cream,....

Để sử dụng các sản phẩm này bạn đọc có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm Úc chính hãng hoặc để yên tâm thì bạn cũng có thử đặt qua các đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín.