Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 toner gạo chăm sóc da chất lượng nhất hiện nay

06/01/2023

Gạo là thành phần chứa các loại axit amin cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh của tế bào da. Các chất chống oxy hóa và vitamin B trong gạo có tác dụng tốt trong việc làm mềm da, dưỡng da mịn màng và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Vì vậy, toner gạo hiện đang là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu để chống lại những vấn đề của tuổi tác đối với làn da.

1. Toner gạo The Face Shop Rice & Ceramide Moisture

Toner gạo The Face Shop Rice & Ceramide Moisture

Toner gao The Face Shop Rice & Ceramide Moisture là dòng nước hoa hồng cân bằng độ pH trên da, giàu ẩm, hỗ trợ se khít lỗ chân hiệu quả. Với các thành phần dưỡng chất tự nhiên tinh túy từ gạo, sản phẩm cung cấp dồi dào lượng vitamin B, E mang đến làn da sáng mịn, mềm mại. 

The Face Shop Rice & Ceramide Moisturecó tác dụng làm sạch da, cấp ẩm, dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Sản phẩm là dòng chăm sóc da cơ bản dành cho chị em phụ nữ, duy trì, tăng độ ẩm, lọc kết cấu, bảo vệ làn da trước các vấn đề ô nhiễm. Đồng thời, Flavonoid sooths giúp tăng cường các tế bào với khả năng kháng viêm mạnh và đặc tính oxy hóa.

Giá bán tham khảo: Toner gạo The Face Shop Rice & Ceramide Moisture hiện đang có giá khoảng 200.000 đồng.

2. Toner gạo Keana Rice Toner 200ml

Toner gạo Keana Rice Toner 200ml

Nước Cân Bằng Cám Gạo Keana Rice Toner là dòng toner có tác dụng cấp ẩm và cân bằng độ PH cho da. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ gạo Nhật cung cấp lượng dưỡng chất và lượng ẩm dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da khô, da bong tróc, lỗ chân lông to do thiếu nước. Sản phẩm có độ pH phù hợp với da, không gây kích ứng, khô ráp và đã được kiểm nghiệm an toàn với da. 

Thành phần chính của toner gạo Keana Rice Toner 200ml: 

  • Chiết xuất gạo Nhật 
  • Chiết xuất rượu sake có tác dụng kháng khuẩn cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Glycosphingolipids: giúp bổ sung lipid bị thiếu hụt, tăng cường giữ ẩm, bảo vệ làn da.

Ngoài khả năng cấp ẩm tốt, Toner gạo Keana Nadeshiko Rice Toner còn chứa các chất dinh dưỡng và vitamin có trong gạo, giúp nâng cao sức đề kháng của da, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ làm sáng, mịn da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm, cam kết không màu nhân tạo, mùi nhân tạo và có độ acid thấp.

Giá bán tham khảo: Nước Cân Bằng Cám Gạo Keana Rice hiện đang có giá bán khoảng 350.000 đồng/ 200ml.

>> Xem thêm: Top 5 sữa dưỡng thể chống nắng dưỡng trắng, bảo vệ da tốt nhất hiện nay

3. Toner gạo I’m From Rice Toner dưỡng sáng da

Toner gạo I’m From Rice Toner dưỡng sáng da

Rice toner là sản phẩm nước hoa hồng, chăm sóc da đến từ thương hiệu I’m From của Hàn Quốc. Sản phẩm nổi bật với dưỡng chất tinh túy chiết xuất từ gạo có tác dụng cấp ẩm và dưỡng da sáng mịn. Do được bào chế từ các thành phần tự nhiên nên Rice Toner đảm bảo an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Đây hiện đang là một trong những sản phẩm toner không thể thiếu đối với làn da khô, xỉn màu.

Thành phần chính của toner gạo I’m From:

  • Gạo Yeoju chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da đặc biệt như vitamin, axit amin
  • Niacinamide (Vitamin B3): một trong những thành phần vàng dưỡng da hiện nay. Niacinamide có tác dụng  làm mờ thâm, nám, dưỡng da trắng mịn, khỏe mạnh, đồng thời kiểm soát dầu nhờn vô cùng tốt.
  • Chiết xuất vỏ cây liễu trắng có tác dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 
  • Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin: những thành phần phụ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Giá bán tham khảo: Toner gạo I’m From Rice Toner hiện đang được bán với giá khoảng 340.000 đồng/ chai 150ml.

4. Toner gạo Farm Rice Extract

Toner gạo Farm Rice Extract

Theo thời gian sức khỏe làn da sẽ dần kém đi, các vấn đề trên da cũng bắt đầu xuất hiện rõ rệt hơn do quá trình lão hóa. Bạn muốn làm chậm quá trình lão hóa da nhưng lại không biết sử dụng sản phẩm nào thì toner gạo Farm Rice Extract sẽ là người bạn đồng hành cùng làn da của bạn trong quá trình chăm sóc da.

Tinh chất mầm gạo non có trong sản phẩm không chỉ cung cấp nguồn vitamin, axit amin dồi dào cải thiện sức khỏe da mà còn giúp dưỡng ẩm, tái tạo da trắng và làm giảm nếp nhăn. Đồng thời, kích thích tái tạo tế bào và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Chiết xuất bột ngọc trai thiên nhiên sẽ giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên và giảm thiểu vết thâm, nám đáng kể.

Hyaluronuc acid (Ha) trong Farm Rice Extract có tác dụng dưỡng ẩm tối đa và cấp nước cho da. Vitamin B3 khi kết hợp với thành phần Hyaluronic acid sẽ giúp cân bằng sắc tố da, dưỡng da mịn và tươi sáng hơn, giảm thâm nám và phục hồi các vùng da bị hư tổn hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Toner gạo Farm Rice Extract hiện đang có giá bán khoảng 100.000 đồng/ chai 100ml.

5. Toner gạo Naturie Skin Conditioner 

Toner gạo Naturie Skin Conditioner

Toner gạo Naturie Skin Conditioner là sản phẩm nước hoa hồng chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naturie thuộc thương hiệu Imju của Nhật Bản. Với thành phần chính là chiết xuất hạt Ý Dĩ, toner mang lại hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, cấp nước, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da mềm mại, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, sần sùi. Đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tăng độ săn chắc, đàn hồi và dưỡng sáng da nhẹ nhàng.

Với công thức thành phần đơn giản sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu, hạn chế tối đa tình trạng khô ráp.

Giá bán tham khảo: Toner gạo Naturie Skin Conditioner hiện đang có giá bán khoảng 160.000 đồng/ chai 500ml.

Trên đây là thông tin gợi ý về một vài sản phẩm toner gạo chất lượng cho hiệu quả dưỡng da tốt được đánh giá cao nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm toner dưỡng da chiết xuất tự nhiên nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/

Liên hệ báo giá dịch vụ: Tại đây.