Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu làm sạch cực tốt

10/11/2022

Đối với làn da dầu mụn, tẩy trang là một trong những bước quan trọng giúp làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng và cặn trang điểm trên da hằng ngày để ngăn ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên nếu lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu không phù hợp cũng có thể là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn trên da. 

Bật mí cách chọn nước tẩy trang cho da mụn, da dầu

Nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu

Da dầu là làn da “khó chiều” rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông và thường xuyên xuất hiện mụn ẩn, mụn đầu đen. Vì thế những ai có làn da dầu cần đặc biệt chú ý đến bước tẩy trang, làm sạch. Để lựa chọn được sản phẩm nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu tốt nhất sản phẩm đó cần:

  • Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn có khả năng làm sạch sâu: Đặc trưng của làn da dầu đó là lượng dầu tiết ra nhiều, chúng gây tắc nghẽn lỗ chân lông khiến da có nhiều mụn đầu đen, mụn viêm và làm cho lỗ chân lông to hơn. Do đó, khi chọn nước tẩy trang cho da dầu bạn nên chọn những sản phẩm có khả năng làm sạch sâu. Phù hợp nhất là dạng dầu, dạng nước.
  • Nước tẩy trang không chứa dầu: Điểm chú ý khi chọn nước tẩy trang tốt cho da dầu là tránh xa các loại sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất dầu dừa, dầu oliu, dầu quả mơ,.... Vì các loại dầu này khi lên trên da sẽ rất dễ gây mụn cho da dầu. Một số loại tẩy trang dạng dầu tốt bạn có thể sử dụng cho da dầu nhưng cần phải nhũ hóa thật kỹ khi dùng. 
  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nước tẩy trang chứa micellar water, salicylic acid hoặc benzoyl peroxide nổi bật với khả năng làm sạch sâu.

Top 5 nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu được bác sĩ khuyên dùng

1. Nước tẩy trang La Roche Posay Posay Effaclar Micellar Water

Nước tẩy trang La Roche Posay Posay Effaclar Micellar Water

Nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm La Roche Posay Posay Effaclar Micellar Water là sản phẩm chăm sóc, làm sạch da dành riêng cho da dầu nhờn, nhạy cảm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay. Với công nghệ cải tiến Glyco Micellar sản phẩm mang đến hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, loại bỏ đi lớp trang điểm, bã nhờn và các tạp chất trên da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da dầu nhạy cảm, dễ kích ứng.

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang La Roche Posay Posay Effaclar Micellar Water:

  • Công nghệ GLYCO-MICELLAR: Nổi bật với khả năng làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara, bã nhờn và bụi mịn PM2.5 trên da chỉ sau một lượt bông tẩy trang mà vẫn giữ được sự cân bằng cho bề mặt da. 
  • Nước khoáng La Roche-Posay: nguồn khoáng độc quyền của nhà La Roche Posay có chứa nồng độ Selenium tự nhiên cao, giúp làm dịu & chống oxy hoá.
  • Glycerin: giúp cấp ẩm, giảm thiểu ma sát gây tổn thương da trong quá trình làm sạch.
  • Muối kẽm (Zinc): thành phần giúp điều tiết bã nhờn và kiềm dầu hiệu quả.
  • Không chứa xà phòng, chất tạo màu, cồn hay paraben, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Làm sạch dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm, có thể sử dụng cho cả mắt và môi mà không lo cay mắt.

Giá bán tham khảo: Nước tẩy trang La Roche Posay Posay Effaclar Micellar Water có giá khoảng 360.000 đồng/ chai 400ml.

2. Nước tẩy trang Bioderma Sebium H20 Micelle Solution cho da dầu mụn

 Nước tẩy trang Bioderma Sebium H20 Micelle Solution cho da dầu mụn

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H20 Micelle Solution là sản phẩm tẩy trang dành cho da dầu mụn đến da hỗn hợp thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Micellar đình đám giúp loại bỏ lớp trang điểm cùng bụi bẩn và dầu thừa trên da hiệu quả mà không gây khô căng, nhờn rít tạo cảm giác thông thoáng cho da suốt cả ngày dài. 

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu Bioderma Sebium H20 Micelle Solution: 

  • Công nghệ Micellar: Các hạt micelle với các thành phần được lấy cảm hứng từ lipid của da - đây là những hạt làm sạch vô hình siêu nhỏ. Chúng có khả năng thu giữ các loại tạp chất trong khi vẫn duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.
  • Sáng chế D.A.F.: Mang đến các tác động từ bên ngoài làm cho da trở nên kích ứng và nhạy cảm. Hợp chất này giúp làm tăng khả năng dung nạp mỹ phẩm của làn da bất kể đối với loại da nào, nhằm tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính không chứa cồn, hương liệu hay paraben có khả năng gây kích ứng cho da
  • Sản phẩm được thử nghiệm về chất lượng dưới sự kiểm soát của các chuyên gia da liễu đảm bảo an toàn cao
  • Khả năng làm sạch dịu nhẹ tới 95%, loại bỏ 93% vi hạt trên da. 
  • Thanh lọc da và hạn chế tiết bã nhờn với phức hợp điều chỉnh bã nhờn – Fluidactiv®.

Giá bán tham khảo: Nước tẩy trang Bioderma Sebium H20 Micelle Solution hiện đang có giá khoảng 370.000 đồng/ chai 400ml.

3. Nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn Micellar Water 3 in 1 Refreshing Even For Sensitive Skin

Nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn Micellar Water 3 in 1 Refreshing Even For Sensitive Skin

Nước tẩy trang L’Oreal cho da dầu mụn Micellar Water 3 in 1 Refreshing Even For Sensitive Skin là sản phẩm tẩy trang làm sạch sâu đến từ thương hiệu Loreal nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Micellar dịu nhẹ với khả năng làm sạch vượt trội lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm trên da chỉ trong một bước, mang lại làn da thông thoáng, mềm mượt mà không hề khô căng.

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang cho da dầu mụn tuổi dậy thì L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Refreshing Even For Sensitive Skin:

  • Ứng dụng công nghệ Micellar mới cung cấp các phân tử mi-xen độc đáo hoạt động như một thỏi nam châm hút và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm
  • Làm dịu da nhờ thành phần nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp, mang đến làn da tươi tắn hơn sau khi tẩy trang.
  • Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng mà không cần rửa lại với nước mà vẫn không gây nhờn dính da.
  • Công thức không chứa dầu, hương liệu và cồn, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm đang có mặt trên thị trường với dung tích đa dạng: 30ml, 95ml, 250ml và 400ml.
  • Giá thành bình dân, dễ tiếp cận.

Giá bán tham khảo: Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Refreshing Even For Sensitive Skin hiện đang được bán với giá khoảng 150.000 đồng/ chai 400ml.

4. Nước tẩy trang Vichy Pháp Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin

Nước tẩy trang Vichy Pháp Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin là sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp. Sản phẩm này thuộc dòng Purete Thermal có khả năng làm sạch bề mặt và sâu trong lỗ chân lông. Với công nghệ Micellar kết hợp cùng nước khoáng Vichy, sản phẩm mang đến 3 công dụng trong 1 đó là: làm sạch da hoàn toàn, loại bỏ lớp trang điểm, làm dịu củng cố làn da / thanh lọc và làm sạch dầu trên da giữ cho làn da thông thoáng, tất cả chỉ gói gọn trong 1 bước đơn giản mà không cần chà xát da hay rửa lại với nước. 

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang dành cho da mụn Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin:

  • Nước khoáng núi lửa Vichy ở độ sâu 4500m dưới lòng núi lửa triệu năm tuổi với 15 loại khoáng chất quý giá có lợi cho da. Từ đó giúp làm dịu, tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xâm lược từ môi trường bên ngoài.
  • Salicylic Acid: thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông mang lại làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng, nước khoáng Vichy giúp kích thích tái tạo da tốt hơn hơn chỉ sau 22 ngày sử dụng. Đồng thời cân bằng độ PH trên da rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng, cho da khoẻ hơn trông thấy.
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): thành phần được biết đến với đặc tính làm dịu phục hồi da, giúp da cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

Giá bán tham khảo: Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin hiện đang có giá khoảng 320.000 đồng/ chai 400ml.

5. Nước tẩy trang SVR Micellar Sebiaclear eau Micellaire loại bỏ dầu 400ml

Nước tẩy trang SVR Micellar Sebiaclear eau Micellaire loại bỏ dầu 400ml

Nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm SVR Micellar Sebiaclear eau Micellaire là là dòng tẩy trang làm sạch da, loại bỏ dầu dành cho da dầu. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm SVR nổi tiếng của Pháp có tác dụng giúp làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm chỉ trong một bước, kể cả lớp trang điểm không thấm nước. Bên cạnh đó, SVR Micellar Sebiaclear eau Micellaire còn giúp loại bỏ triệt để các cặn bẩn, bã nhờn dư thừa trên da mà không gây khô da da, mang đến làn da tươi mới, sạch mát.

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang SVR Micellar Sebiaclear eau Micellaire:

  • Chứa hoạt chất Gluconolactone có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hoạt chất Micelles giúp tẩy trang và làm sạch da một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm dùng được cho cả da mặt và mắt mà không làm cay mắt
  • Được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu
  • Dung tích đa dạng: 75ml và 400ml giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.  
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, cồn, chất tạo màu, paraben đảm bảo an toàn, không gây dị ứng.

Giá bán tham khảo: Nước tẩy trang SVR Micellar Sebiaclear eau Micellaire hiện đang được bán với giá khoảng 385.000 đồng/ chai 400ml.

Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm nước tẩy trang dành cho da mụn, da dầu tốt được bác sĩ da liễu khuyên dùng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm làm sạch da tối ưu, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/

Liên hệ báo giá dịch vụ: Tại đây.