Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 nước hoa Lavender cho nữ HOT được yêu thích nhất

27/03/2023

Nhắc đến Lavender là người ta sẽ nghĩ ngay đến hương thơm của sự nhẹ nhàng, tinh tế, đầy cuốn hút. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hương thơm này được ứng dựng rất nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa và thậm chí còn là note hương chính trong nhiều sản phẩm nước hoa đình đám. Tại bài viết này Tocamart sẽ giới thiệu đến bạn top nước hoa Lavender được yêu thích nhất. 

1. Nước hoa Lavender Mon Guerlain Florale Eau De Parfum

Nước hoa Lavender Mon Guerlain Florale Eau De Parfum

Nước hoa Lavender Mon Guerlain Florale là sản phẩm nước hoa dành cho nữ, được ra mắt vào năm 2018. Với hương thơm nữ tính mang phong cách đương đại, truyền cảm hứng mạnh mẽ vào từng giọt hương Lavender Mon Guerlain Florale  hứa hẹn sẽ là dòng nước hoa tuyệt vời mà các nàng có thể sử dụng cho tiết trời xuân, thu tạo nên hương thơm tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng hằng ngày. 

Theo các chuyên gia Mon Guerlain Florale đã nói lên được sự kỳ vọng cũng như thông điệp mà Guerlain muốn gửi gắm đến tín đồ nước hoa một người phụ nữ gợi cảm, cuốn hút, tự tin nhưng đầy mạnh mẽ và quyết đoán. 

Nhóm hương:

  • Hương chính: Hoa Lavender, gỗ, cam quyết và thơm
  • Phong cách: Nữ tính, hiện đại, thanh lịch
  • Độ lưu hương: Tốt, từ 7 -12 giờ. 

Về hương thơm, Mon Guerlain Florale gây ấn tượng mạnh bởi hương đặc trưng của Lavender kết hợp cùng Vani tạo nên những nốt hương ngọt ngào, dễ chịu. Sự nữ tính, tươi mới, trong trẻo của hoa nhài kết hợp cùng sự ấm áp của gỗ đàn hương sẽ biến Mon Guerlain Florale trở thành cô nàng tự tin, thu hút mọi ánh nhìn bằng sự sang trọng và tinh tế. Hương hoa của phiên bản cũng sẽ hơi ấm, xen lẫn chút vị ngọt khiến cho hương thơm lưu lại trên da khá say đắm lòng người. Có lẽ cũng chính vì điểm đặc biệt đó mà Mon Guerlain Florale Pháp rất được phái đẹp ưa chuộng. 

Giá bán tham khảo: Nước hoa Mon Guerlain Florale hiện đang được bán với giá khoảng 2.180.000 đồng/ 100ml.

2. Nước hoa Lavender Burberry Brit Rhythm For Her

Nước hoa Lavender Burberry Brit Rhythm For Her

  • Nhóm hương chính: Hoa Lavender, xạ hương, Rễ cây diên vĩ
  • Phong cách: nữ tính, gợi cảm, dịu dàng
  • Độ lưu hương: Trung bình, từ 4-6 tiếng. 

Burberry Brit Rhythm For Her là dòng nước hoa nổi bật đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới - Burberry, ra đời năm 2015. Hương nước hoa được lấy cảm hứng từ phong cách Rock’n roll nên Burberry Brit Rhythm For Her có mối liên kết chặt chẽ với âm nhạc và phong cách biểu diễn. 

Nước hoa Lavender Burberry Brit Rhythm For Her là phiên bản nước hoa đầu tiên đến từ Burberry sử dụng hương hoa Lavender làm hương chủ đạo. Nếu phiên bản for Him chứa đựng nốt cay trầm, nam tính thì Burberry Brit Rhythm For Her lại là sự cộng hưởng từ các loại hương hoa kết hợp cùng vị thơm mát của các loại trái cây như cam, chanh ngay từ những phút đầu tiên. 

Sự kết hợp đó như một vườn hoa nở rộ sau cơn mưa rào mang cho mình nét tươi mát sảng khoái cùng một chút ẩm ướt với Ozonic. Đồng thời vẫn giữ cho nàng vẻ bí ẩn, lôi cuốn với Hương gỗ và Xạ hương đã được khéo léo thêm vào ở những nốt sau cùng và sự ngọt ngào tan chảy của Caramel.

Giá tham khảo: Nước hoa Burberry Brit Rhythm For Her hiện đang có giá bán dao động từ 1.900.000 - 2.600.000 đồng/ 90ml.

>> Xem thêm: Review top 4 nước hoa Kilian trắng được yêu thích nhất hiện nay

3. Nước hoa Lavender Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender

Nước hoa Lavender Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender  

  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Phong cách: Unisex, tự nhiên, tinh tế, tao nhã
  • Độ lưu hương: trung bình, từ 3-6H.

Nước hoa Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender là phiên bản nằm trong bộ sưu tập giới hạn mới nhất của thương hiệu nước hoa hàng đầu đế từ Anh - Jo Malone. Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender mang đến hương thơm hoa Lavender của Anh đang nép mình trong khu vườn thảo mộc thơm ngát. Sau đó được củng cố bởi nốt hương nổi bật của rau mùi mang đến hương thơm tinh tế, tự tin.

Nước hoa Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender có nốt hương chính là hương hoa oải hương rất dễ nhận biết kết hợp cùng với đó là hoa hồng và hoa nhài. Một tiếng rít và gió nhè nhẹ sẽ đưa bạn đến với cánh đồng đầy những nụ hoa đang nở rộ.

Jo Malone Wisteria & Lavender nhắc nhở về một buổi sáng ẩm ướt trong một khu rừng, nơi không khí là một nét sắc thú vị với hương thơm của xạ hương, cơ sở da của bạch dương bạc cũng được hợp nhất với ghi chú của gỗ sồi nướng. Sau đó phủ lên trên là một nhánh bưởi tạo ra kết thúc tart.

Hơn nữa với thiết kế chai cổ điển, đơn giản được làm bằng kính thủy tinh trong suốt cùng điểm nhấn là nắp chai kim loại sáng bóng, Jo Malone Wisteria & Lavender hứa hẹn sẽ là dòng nước hoa được nhiều nàng yêu thích. 

Giá tham khảo: Nước hoa Jo Malone Wisteria & Lavender hiện đang có giá bán khoảng 1.780.000 đồng/ 30ml.

4. Nước hoa Lavneder Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda Eau De Parfum 

Nước hoa Lavender Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda Eau De Parfum

  • Nhóm hương: Hoa Lavender
  • Phong cách: Sang trọng, tinh tế, cuốn hút 
  • Độ lưu hương: Trung bình từ 4-6H.

Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda Eau De Parfum là dòng nước hoa nữ đến từ thương hiệu Chloe đình đám. Đến với Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda Eau De Parfum chúng ta sẽ được quay ngược thời gian và cùng với nhà chế tác Quentin Bisch ngồi trước thềm gỗ, chờ mẹ từ cánh đồng hoa Oải hương trở về nhà với những bó hoa ngát hương trong chiếc giỏ đan bằng mây. 

Hoa Oải hương ( Lavender) là loài hoa có mùi hương khác biệt, nó không đại diện cho sự nữ tính cũng không đại diện cho nét quyết rũ mà thay vào đó là một cảm giác vô cùng thư thái, miên man và có chút đượm của loài thảo mộc. Thế nhưng qua Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda EDP nó lại trở nên mềm hơn và không quá ngọt ngào như thông thường, cùng với đó là vẻ tươi sáng, mới mẻ. Tự như những nhánh Oải hương đã khẽ lay động, đắm mình trong những tia nắng đầu ngày. 

Về thiết kế, Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda EDP sở hữu vẻ ngoài đơn giản, nữ tính với thiết kế chai trụ tròn với các đường vân tạo điểm nhấn cổ điển. Chất liệu thủy tinh cũng góp phần làm tăng thêm hiệu ứng lung linh của chai mỗi khi có ánh nắng chiếu vào. 

Giá bán tham khảo: Nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda EDP hiện đang có giá bán dao động từ 3.900.000 - 6.900.000 đồng/ 50 - 150ml.

5. Nước hoa Lavender Gucci Moonlight Serenade

Nước hoa Lavender Gucci Moonlight Serenade

  • Nhóm hương: Hoa Lavender, xô thơm, đậu Tonka, gỗ đàn hương
  • Phong cách, Quyến rũ, hấp dẫn và nổi bật
  • Độ lưu hương: Trung bình từ 4-6H.

Hoa Lavender thường xuất hiện nhiều trong những chai nước hoa mang phong cách thanh lịch, sang trọng với màu sắc cổ điển. Và với chủ điểm đó, Gucci Moonlight Serenade sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ với hương thơm đơn giản.

Không giống như những chai nước hoa khác trong Gucci Moonlight Serenade hoa Oải hương đơn giản là chính nó. Bởi Gucci và nhà pha chế Alberto Morillas đã đem tới những trải nghiệm chân thật nhất. Trong đó, hoa Oải hương được làm tươi lên, xanh hơn với xô thơm, đồng thời tăng thêm chút dịu dàng, ngọt ngào với đậu Tonka, giúp mùi hương trở nên ngọt ngào, mềm mại hơn. Không quá phúc tạp, Gucci Moonlight Serenade đã mang đến trải nghiệm hương thơm vô cùng cổ điển, tinh tế và sang trọng.

Về thiết kế, Gucci Moonlight Serenade sở hữu thiết kế dạng chai độc đáo. Bên ngoài được phủ một lớp sơn trắng, nổi bật trên nền trắng là hình ảnh những bông hoa xinh xắn đang nở rộ khiến bất kỳ cô gái nàng cũng phải đổ gục về sự nữ tính đó. 

Giá bán tham khảo: Nước hoa Gucci Moonlight Serenade hiện đang có giá bán khoảng 5.480.000 đồng/ chai 150ml.

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 5 chai nước hoa Lavender Hot và được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nước hoa chính hãng với giá thành hấp dẫn, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Tocamart. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: