Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 mặt nạ cấp ẩm cho da dầu được yêu thích nhất 2022

14/11/2022

Da dầu là làn da nhạy cảm “khó chiều” nên việc cấp ẩm đầy đủ cho da, ngăn tình trạng tiết dầu nhờn trên da có vai trò cực kỳ quan trọng và giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm serum, kem dưỡng ẩm bạn có thể sử dụng thêm các dòng mặt nạ cấp ẩm cho da dầu để quá trình chăm sóc da toàn diện hơn.

Da dầu và nguyên nhân khiến da bạn luôn bóng dầu

Da dầu hay da nhờn là cách gọi chung dùng để chỉ những làn da có vẻ ngoài dày, sáng bóng, lỗ chân lông to và có thể dễ dàng thấy được bằng mắt thường. Loại da này thường tiết ra lượng dầu thừa rất nhiều, khiến khuôn mặt luôn trong tình trạng bóng dầu và nổi mụn. 

Thực tế, nguyên nhân gây ra tình trạng bóng dầu xuất phát từ rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như;

  • Tuổi tác: Theo nghiên cứu y khoa, da dầu thường xuất hiện ở độ tuổi dưới 30. Điều này được lý giải rằng, khi lớn tuổi da chúng ta sẽ bị lão hóa và lượng protein trong da giảm, chất collagen cũng không được tiết ra đều đặn như trước đó nên tuyến bã nhờn sẽ hoạt động kém hơn so với người trẻ tuổi. 
  • Khí hậu, môi trường sống: Môi trường sống là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng da dầu mụn nhưng lại thường bị bỏ qua. Đối với những người sống ở nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm thì tình trạng da tiết dầu sẽ thường xuyên hơn so với người ở khu vực ôn đới. Đặc biệt là vào mùa hè thì tình trạng tiết dầu diễn ra càng mạnh hơn.
  • Thói quen skincare sai cách: Bước rửa mặt và tẩy tế bào chết thường là giải pháp hiệu quả nhất để loại bỏ bã nhờn trên da. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ giúp tuyến bã nhờn hạn chế được việc tiết dầu. Bạn nên nhớ khi da được làm sạch quá mức sẽ bị khô, lúc này cơ chế tiết bã nhờn sẽ hoạt động mạnh hơn để bù lại lượng dầu tự nhiên.
  • Không cấp ẩm đủ cho da: Có thể bạn chưa biết tình trạng da tiết nhờn thường do da khô, thiếu nước, thiếu ẩm nên các tuyến bã nhờn sẽ hoạt động nhiều hơn để cân bằng. Nhưng có nhiều người lại lo lắng rằng việc thoa kem dưỡng ẩm cho da sẽ gây ra tình trạng biết tắc lỗ chân lông khiến dầu tiết ra nhiều hơn. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy người cấp ẩm đầy đủ cho da có độ tiết dầu nhờn ít hơn so với người không có thói quen này.  

Cách chọn mặt nạ cho da dầu mụn hiệu quả nhất 

Cách chọn mặt nạ cấp ẩm cho da dầu

Để lựa chọn được sản phẩm mặt nạ cấp ẩm cho da dầu thực sự phù hợp với tình trạng da của bạn, trước hết bạn hãy nắm rõ những cách chọn cơ bản dưới đây:

  • Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại mặt nạ cấp ẩm cho da dầu, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm mask giấy, mask ngủ, mask dạng bội, tùy theo nhu cầu và sở thích. Miễn sao chúng mang đến hiệu quả cấp ẩm tốt và thực sự tiện lợi với bạn.
  • Tránh xa những sản phẩm mặt nạ cấp ẩm có sử dụng chất bảo quản Parabens, chất tạo mùi hương liệu.
  • Hạn chế hoặc không sử dụng các dòng mặt nạ cấp ẩm có chứa thành phần hóa học dễ gây kích ứng, dễ bít lỗ chân lông như dẫn xuất silicon, petrolatum hay dầu khoáng
  • Không sử dụng các dòng mặt nạ cho da dầu có chất tạo màu hay những sản phẩm có quá nhiều cồn.

>> Xem thêm: Review sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông tốt nhất hiện nay

Top 5 mặt nạ cấp ẩm cho da dầu được yêu thích nhất 2022

1. Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask

Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask

Mặt nạ giấy Smas Peptide Silk Mask là sản phẩm mặt nạ cấp ẩm, phục hồi dành riêng cho da dầu đến từ Nhật Bản. Với công thức cấp ẩm, phục hồi vượt trội chuyên dùng trong spa, viện thẩm mỹ cao cấp sản phẩm sẽ giúp chăm sóc, cải thiện và bảo vệ làn da bạn một cách toàn diện. 

Trong Smas Peptide Silk Mask chứa thành phần chính là Peptide có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng tổng hợp collagen, cải thiện độ đàn hồi và phục hồi tổn thương trên da nhanh chóng. Sản phẩm thường được các bác sĩ khuyên dùng cho những làn da sau điều trị mụn, da sau lăn kim, laser để hồi phục một cách nhanh nhất. 

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ cấp ẩm cho da treatment Smas Peptide Silk Mask:

  • Thành phần chính là Peptide giúp kết nối, tương tác các tế bào nhằm khắc phục các khuyết điểm, làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng tổng hợp protein, cải thiện độ đàn hồi và sửa chữa các tổn thương trên da.
  • Chống viêm nhiễm, phục hồi làn da nhiễm Corticoid, rượu thuốc, da mỏng yếu và bị tổn thương do mỹ phẩm.
  • Được áp dụng rộng rãi trong điều trị: laser, lăn kim, tiêm đánh bóng da,...
  • Khả năng làm dịu, tái tạo, phục hồi da giảm đỏ ngay lập tức chỉ sau 20 phút đắp mặt nạ.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, kích thích sản sinh collagen
  • EGF, protein peptide giúp chống lão hóa, nâng cơ và giúp da săn chắc.

Giá bán tham khảo: Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu Smas Peptide Silk Mask hiện đang được bán với giá khoảng 150.000 đồng/ miếng.

2. Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX

Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX là dòng mặt nạ cấp ẩm tự nhiên đến từ thương hiệu Mediheal nổi tiếng của Hàn Quốc. Với hàm lượng tinh chất dưỡng da được cô đặc sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội gấp 3 lần so với những dòng mặt nạ thông thường. Hơn thế nữa, sản phẩm còn sử dụng chất liệu cellulose (100% cotton nguyên chất) với các sợi bông mềm mịn như lụa và ôm khít vào gương mặt, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da một cách êm dịu và tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ giấy cấp ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX:

  • Cơ chế cấp nước đặc biệt chứa các nhân tố giữ ẩm tự nhiên bao gồm các hoạt chất dưỡng ẩm vượt trội như: LS8865 và chiết xuất cây phỉ,... cung cấp lượng ẩm dồi dào và liên tục, bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp cho da trở nên ẩm mịn tức thì và giải quyết các vấn đề của làn da khô.
  • Thành phần Hyaluronic Acid & Ceramide có khả năng khóa nước tuyệt vời, giúp giữ lại lượng nước bên trong da hiệu quả gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng bã nhờn dư thừa giúp da thông thoáng mịn màng hơn.
  • Nếu sử dụng thường xuyên sử dụng sẽ giúp cải thiện các vấn đề kích ứng thường gặp của làn da khô.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô cho đến da nhờn, nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: Mặt nạ cấp nước Hàn quốc Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX hiện đang được bán với giá khoảng 25.000 đồng/ miếng.

3. Mặt nạ giấy BANOBAGI Vita Genic Relaxing Jelly Mask

Mặt nạ giấy BANOBAGI Vita Genic Relaxing Jelly Mask

BANOBAGI Vita Genic Relaxing Jelly Mask là sản phẩm được xem như “vị cứu tinh” của làn da. Sản phẩm chứa dưỡng chất vitamin dạng gel đậm đặc với hàm lượng cao lên đến 20.000ppm được chiết xuất từ trái cây tươi đến từ Jeju xinh đẹp. Từ đó mang đến làn da khỏe mạnh, bóng mượt, tràn đầy sức sống. 

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ cấp ẩm cho da dầu BANOBAGI Vita Genic Relaxing Jelly Mask:

  • Mặt nạ được làm từ chất liệu sợi cotton và kèm theo các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cấp ẩm sâu cho làn da với hàm lượng cao lên đến 20000ppm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Sản phẩm chứa một lượng lớn vi khoáng – được tách chế từ nước biển giúp tăng sức đề kháng và bổ sung khoáng chất đặc biệt khiến da luôn căng mịn
  • Công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ trẻ hóa da, giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh và căng tràn sức sống nhất có thể.

Giá bán tham khảo: Mặt nạ cấp ẩm BANOBAGI Vita Genic Relaxing Jelly Mask hiện đang được bán với giá khoảng 19.000 đồng/ miếng.

4. Mặt nạ cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

 Mặt nạ cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask là sản phẩm mặt nạ giấy cấp ẩm, kiểm soát mụn được làm từ than tre hoạt tính (màu đen). Sản phẩm chứa tinh dầu tràm trà - thành phần trị mụn tự nhiên giúp hấp thụ dầu thừa, ngăn ngừa mụn, tăng cường kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Mang đến làn da láng mịn, sáng bóng không tì vết. 

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ cấp ẩm cho da dầu mụn nhạy cảm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask: 

  • Thành phần than hoạt tính giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, hấp thụ bã nhờn dư thừa và mang lại làn da thông thoáng, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree Oil) có tác dụng kháng viêm, làm dịu nốt mụn sưng đỏ, hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa mụn. 
  • Cung cấp độ ẩm và cân bằng lượng dầu nhờn trên da.
  • Ngăn ngừa hình thành và cải thiện thâm do mụn để lại.
  • Sản phẩm phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da tiết nhiều dầu thừa và lỗ chân lông to.

Giá bán tham khảo: Mặt nạ giấy Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask hiện đang được bán với giá khoảng 180.000 đồng/ hộp 8 miếng.

5. Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu Naruko Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX

Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu Naruko Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX

Naruko Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX là sản phẩm mặt nạ giấy có thành phần chính chiết xuất từ hoa hồng nhung rừng giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm sâu. Sản phẩm cấp nước thấm sâu vào từng tế bào, tăng cường khả năng khóa ẩm giúp da luôn căng mọng, rạng rỡ và cải thiện tốt tình trạng da khô ráp. Ưu điểm nổi bật của Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX:

  • Chiết xuất Hoa Hồng Nhung Rừng, Hyaluronic Acid và các thành phần dưỡng ẩm từ tự nhiên khác giúp cung cấp ẩm mạnh mẽ và bổ sung độ ẩm dồi dào cho làn da.
  • Hỗ trợ phục hồi làn da xỉn màu, mệt mỏi và thiếu sức sống, mang lại diện mạo rạng rỡ, căng mọng nước và khỏe khoắn.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang thiếu ẩm, thiếu nước.
  • Sản phẩm được dệt từ sợi lụa plantinum giúp tinh chất thẩm thấu sâu da dễ hấp thụ. Đặc biệt, bên trong sản phẩm còn có miếng lớp giấy cứng để định hình mặt nạ.

Giá bán tham khảo: Mặt nạ Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX hiện đang được bán với giá khoảng 25.000 đồng/ miếng.

Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm mặt nạ cấp ẩm cho da dầu được yêu thích nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết tin tức khác của Tocamart để có thêm các thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/

Liên hệ báo giá dịch vụ: Tại đây.