Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam mà các chàng không thể bỏ lỡ

03/11/2022

Nam giới là đối tượng có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ hơn nữ giới, đặc biệt với những người có mùi cơ thể thì tình trạng này diễn ra càng trầm trọng hơn gây ra những rào cản tâm lý trong công việc và cuộc sống. Tại bài viết này Tocamart sẽ giới thiệu đến bạn top 5 lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam mà các chàng có thể tham khảo. 

Bật mí cách chọn lăn khử mùi cho nam hiệu quả

Bật mí cách chọn lăn khử mùi cho nam hiệu quả

Lựa chọn lăn khử mùi cho nam phù hợp với tình trạng của bản thân quyết định rất lớn đến hiệu quả của cuộc tạm biệt tình trạng “viêm cánh” của phái mạnh. Trong đó, một sản phẩm lăn khử mùi nam hiệu quả cần đảm bảo tốt các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm lăn khử mùi có công dụng kép: Việc sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi này sẽ mang đến hai tác dụng vượt trội là khử mùi hôi khó chịu và ngăn tiết mồ hôi. 
  • Bảng thành phần an toàn, không chứa cồn, hương liệu hay hóa chất đảm bảo lành tính không gây kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy cho da. Bởi nếu tình trạng này diễn ra sẽ khiến cho lớp biểu bì da bị tổn thương, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm và kết quả là tình trạng hôi nách hay tiết dầu càng trở nên trầm trọng hơn.
  • Hiệu quả cải thiện kéo dài trong nhiều giờ: Đáp ứng được yêu cầu này các đấng mày râu sẽ không phải dùng lại lăn khử mùi nhiều lần trong ngày, thuận tiện và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Top 5 lăn khử mùi cho nam hiệu quả nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm lăn khử mùi cho nam nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo ngay top các sản phẩm sau.

1. Lăn khử mùi Aquaselin

Lăn khử mùi Aquaselin  

Ứng cử viên sáng giá đầu tiên trong top lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam chính là Aquaselin. Aquaselin là sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi cơ thể đến từ thương hiệu Oceanic nổi tiếng của Ba Lan. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng tác dụng tuyệt vời mà lăn khử mùi Aquaselin thì đây hiện đang là sản phẩm đang rất được yêu thích lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của lăn khử mùi Aquaselin:

  • Nguyên lý tác dụng kép, ngăn tiết mồ hôi và giảm mùi hiệu quả lên đến 72 tiếng. 
  • Chứa các thành phần đặc biệt như: muối nhôm, chiết xuất hoa cúc và vitamin 5 giúp làm dịu và chăm sóc da nách nhẹ nhàng và kiềm mùi hiệu quả. 
  • Chứa hợp chất aluminium kết hợp cùng với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da, ngăn chặn lỗ của các tuyến mồ hôi giúp giảm tiết mồ hôi
  • Chứa các hợp chất của chống vi khuẩn  (Bisabolol, chiết xuất của Boswellia serrata) giúp ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn gây mùi
  • Hợp chất giữ ẩm (D-panthenol, allantoin) giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn mềm mại
  • Bảng thành phần không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia tạo màu.

Giá bán tham khảo: Lăn khử mùi cho nam không mùi Aquaselin hiện đang có giá bán khoảng 290.000 đồng.

2. Lăn khử mùi cho nam Duke Cannon

Lăn khử mùi cho nam Duke Cannon

Đứng đầu trong danh sách lăn khử mùi nam thơm lâu, dễ chịu nhất không thể không kể đến Duke Cannon. Đây là dòng lăn khử mùi chất lượng cao đế từ Mỹ mang đến tác dụng kép với khả năng khử mùi vượt trội và cung cấp độ ẩm cao, ngăn tiết mồ hôi. Ngoài ra, với hương thơm của gỗ đàn hương kết hợp cùng hổ phách nam tính sản phẩm sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. 

Ưu điểm nổi bật của lăn khử mùi cho nam Duke Cannon:

  • Được làm giàu bằng than hoạt tính để loại bỏ độc tố, hỗ trợ khử mùi
  • Sở hữu hương thơm cổ điển, nam tính đầy tinh tế của gỗ và cỏ vetiver. Tuy nhiên mùi thơm này rất dịu nhẹ và không gây hắc, hay tạo cảm giác khó chịu
  • Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, dù là dân văn phòng phải làm việc 12h hay các buổi chơi thể thao 60 phút. 
  • Công dụng kép: khử mùi, ngăn tiết mồ hôi
  • Đa dạng về chủng loại, với 4 phiên bản khác nhau.

Giá bán tham khảo: Lăn khử mùi cho nam của Mỹ Duke Cannon hiện đang được bán với giá khoảng 420.000 đồng.

>> Xem thêm: Top lăn khử mùi tốt nhất cho nữ mà bạn không nên bỏ lỡ

3. Lăn khử mùi Nivea cho nam Silver Protect 48H

Lăn khử mùi Nivea cho nam Silver Protect 48H

Lăn khử mùi Nivea Silver Protect 48h có lẽ đã là sản phẩm không còn xa lạ đối với hầu hết đấng mày râu. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi với khả năng khử mùi và ngăn ngừa mồ hôi lên đến 48h. Cùng với đó là hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, sản phẩm khá nhờn rít, lâu khô nên không phù hợp với những người vận động nhiều. 

Ưu điểm nổi bật của lăn khử mùi Nivea Silver Protect 48h:

  • Sản phẩm giúp giảm tới 96% các loại vi khuẩn gây mùi, giảm tiết mồ hôi và ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả suốt 48h. 
  • Với các phân tử bạc Nivea Silver Protect sẽ giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng suốt 48h và không gây vệt ố vàng trên áo
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, chất tạo màu, chất bảo quản.

Giá bán tham khảo: Lăn khử mùi cho nam Nivea Silver Protect 48h hiện đang được bán với giá khoảng 75.000 đồng.

4. Lăn khử mùi Gillette Clear Gel

Lăn khử mùi Gillette Clear Gel

Lăn khử mùi Gillette Clear Gel là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam lớn nhất hiện nay nên được rất nhiều người ưa chuộng. Gel Khử Mùi Gillette Giảm Tiết Mồ Hôi Hương Cool Wave có thiết kế dạng thỏi gel thông minh, độc đáo, dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm, cùng kết cấu gel mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây khó chịu. Từ đó, giúp các bạn nam tự tin tham gia mọi hoạt động trong ngày mà không cần phải lo lắng về mồ hôi và mùi cơ thể.

Ưu điểm nổi bật của lăn khử mùi Gillette Clear Gel: 

  • Công thức 3 tác động vượt trội giúp ngăn ngừa, loại bỏ mùi cơ thể, hạn chế tình trạng ẩm ướt ở vùng da dưới cánh tay và mang lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ.
  • Đa dạng về sản phẩm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Thành phần Aluminum Zirconium Octachlorohydrex Gly 16% giúp ngăn ngừa, kiểm soát tiết mồ hôi hiệu quả và không để lại vệt ố vàng trên áo.
  • Chất gel hòa tan vào mồ hôi tạo nên tấm chắn ngăn sự tiếp xúc giữa mồ và các loại vi khuẩn gây mùi.
  • Bảo vệ vùng da dưới cánh tay khỏi vi khuẩn gây mùi giúp vùng nách luôn thông thoáng, thơm mát.
  • Ngăn chặn tiết mùi hôi khó chịu suốt 48 giờ giúp bạn tràn đầy tự tin khi giao tiếp.

Giá bán tham khảo: Lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam Gillette Clear Gel hiện đang được bán với giá khoảng 85.000 đồng.

5. Lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam Axe Apollo

Lăn khử mùi Axe Apollo

Lăn khử mùi cho nam Axe Apollo là một ứng cử viên đến từ nhà Unilever. Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt giúp kiểm soát tuyến mồ hôi, ngăn ngừa vi khuẩn vùng nách phát triển và loại bỏ mùi hôi hiệu quả suốt 24h mang đến cho phái mạnh sự tự tin, quyến rũ vốn có. 

 Ưu điểm nổi bật của lăn khử mùi Axe Apollo

  • Công thức độc đáo tối ưu cùng các phân tử có tác dụng ngăn mùi siêu nhỏ giúp khử sạch mùi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay, để bạn thoải mái vận động ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Thiết kế chai ấn tượng, cùng dạng xịt rất tiện lợi, giúp các chàng trai dễ dàng mang theo sử dụng bất cứ khi nào cần.
  • Sản phẩm sử dụng thành phần tự nhiên thân thiện với môi trường và làn da, lướt dễ dàng trên bề mặt da và kiểm soát mùi hiệu quả suốt cả ngày.

Giá bán tham khảo: Lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam Axe Apollo hiện đang được bán với giá khoảng 140.000 đồng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến top lăn khử mùi hiệu quả nhất cho nam mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp cánh mày râu sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm kiểm soát mồ hôi, ngăn mùi tốt nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/