Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ da tốt nhất mà bạn nên có

08/07/2022

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da không thể thiếu, nếu bạn mong muốn sở hữu làn da khỏe và rạng rỡ. Tuy nhiên trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm chống nắng đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn cũng đang phân vân và không biết nên lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nào thì hãy tham khảo nay top 7 sản phẩm kem chống nắng Obagi bảo vệ da tối ưu dưới đây. 

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Obagi

Thương hiệu Obagi

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được sáng lập bởi chuyên gia da liễu Zein Obagi. Ban đầu thương hiệu này chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam nhưng sau khi trào lưu treatment trở nên phổ biến thì hầu hết tín đồ làm đẹp Việt đều biết đến thương hiệu này. Và bộ sản phẩm làm nên tên tuổi chính của thương hiệu chính là Retinol 0.5% và 1% và Tretinoid.

Trải qua hơn 30 năm phát triển đến nay Obagi đã ra mắt thị trường hàng trăm sản phẩm chăm sóc da. Trong đó bao gồm các sản phẩm kem chống nắng Obagi. Các sản phẩm chống nắng đến từ Obagi rất đa dạng, phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau. Tất cả sản phẩm đó đều được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, có độ thẩm thấu trên da rất tốt, chứa nhiều thành phần chống nắng tốt và đạt chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của Hoa Kỳ. 

Top 5 kem chống nắng Obagi bảo vệ da tối ưu

1. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng Obagi

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 là dòng kem chống nắng quang phổ rộng được sản xuất với công thức cải tiến, giúp bảo vệ da bền vững trước các tác hại của tia UVA và UVB. Bảo vệ da tối ưu trước các tác nhân gây hại, chống lão hóa, ngăn ngừa nám da, thâm sạm và bảo vệ cho da khỏe mạnh. Sản phẩm chống nắng này thuộc phiên bản Matte Premium có công thức thông minh, thoáng nhẹ giúp da hấp thụ và để lại lớp finish bóng nhẹ trên da.

Ngoài ra, kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum còn chứa các thành phần làm dịu da, chống lão hóa tối ưu là vitamin C và E.

Thành phần chính của Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50: 

  • Hoạt chất chống nắng vô cơ và hữu cơ: Octinoxate, Homosalate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide.
  • Chiết xuất thực vật giúp chống oxy hóa, kháng viêm, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do và môi trường bên ngoài. 
  • Squalane: Thành phần dưỡng ẩm, cấp ẩm tự nhiên, giúp da giữ nước, chống lão hoá cho da. 

Giá bán tham khảo: Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 1.350.000 đồng/ 85g.

Tham khảo thêm: Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 3 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

2. Kem chống nắng Obagi Physical Defense SPF50

Kem chống nắng Obagi Physical Defense SPF50

Kem chống nắng Obagi Physical Defense SPF50 là sản phẩm chống nắng vật lý, bảo vệ da đến từ thương hiệu Obagi. Sản phẩm là dòng chống nắng quang phổ rộng giúp hạn chế tối đa các tổn thương từ tác hại của mặt trời, ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và bảo vệ da khỏi nám sạm. Sản phẩm chứa công thức chống nắng mới dựa trên vi khoáng giúp chống oxy hóa, loại bỏ tác hại của gốc tự do.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu, giảm tình trạng kích ứng và mang đến làn da trắng sáng, mịn màng.

Thành phần chính của kem chống nắng Obagi Physical Defense SPF50:

  • Titanium Dioxide - 5.8%
  • Zinc Oxide - 14.4%
  • Glycerin
  • Chiết xuất rễ cam thảo
  • Chiết xuất nha đam

Đây là hoạt chất chống nắng giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA, UVB, HEV, VIS, IR và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Giá bán tham: Kem chống nắng Obagi Physical Defense SPF50 có giá bán khoảng 1.240.000 đồng.

3. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF50

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF50

Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF50 là công thức chống nắng bảo vệ da toàn diện với 2 màng lọc vô cơ cực lành tính phù hợp với những làn da sau điều trị xâm lấn. Giúp hồi phục, tăng cường sức khỏe da và bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA, UVB. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng chất tự nhiên như chiết xuất cây sen cạn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh khi apply lên da và không gây nhờn rít hay nặng mặt. Không chỉ vậy, Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF50 còn được Tổ chức Ung thư da kiểm chứng và khuyên dùng hằng ngày. 

Thành phần kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF50:

  • Zinc oxide 15.6%
  • Titanium dioxide 6.2%.
  • Chiết xuất cây sen cạn giúp chống oxy hóa và kháng viêm cho làn da. 

Giá bán tham khảo: Kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF50 hiện đang có giá bán khoảng 1.200.000 đồng.

4. Kem chống nắng Obagi Nu-derm Health Skin Protection SPF35

em chống nắng Obagi Nu-derm Health Skin Protection SPF35

Obagi Nu-derm Health Skin Protection SPF35 là công thức chống nắng dịu nhẹ được điều chế với công thức đặc biệt, không gây mụn, dịu nhẹ với làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm mang đến hiệu quả bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UVA và UVB với sự kết hợp của hai thành phần chống nắng vô cơ và hữu cơ.

Thành phần chính của kem chống nắng Obagi Nu-derm Health Skin Protection SPF35:

  • ZinC Oxide 9%: Đấy là màng lọc chống nắng vô cơ cung cấp khả năng hấp thụ và tán xạ ánh nắng mặt trời phổ rộng giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng của tia UV lên da.
  • Octinoxate 7.5%: Đây là màng lọc hữu cơ có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mạnh mẽ, giúp da không bị cháy và bỏng rát khi tiếp xúc.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, cấp ẩm tốt nhưng khi thoa lên da lại không hề gây cảm giác bí da. Ngoài công dụng chính là chống nắng sản phẩm còn hỗ trợ chống lão hóa và có thể sử dụng như một lớp kem che khuyết điểm cho da.

Giá bán tham khảo: Kem chống nắng Obagi Nu-derm Health Skin Protection SPF35 hiện có giá bán khoảng 1.100.000 đồng/ tuýp.

5. Kem chống nắng Obagi CRX C-Sunguard SPF30

Kem chống nắng Obagi CRX C-Sunguard SPF30

Obagi CRX C-Sunguard SPF30 là sản phẩm kem chống nắng mới mà Obagi vừa cho ra mắt. Sản phẩm là dòng kem chống nắng trẻ hóa da độc đáo, tích hợp hai chức năng đó là chống nắng và dưỡng da. Đồng thời hỗ trợ điều trị tình trạng nám sạm, giúp da bạn luôn mịn màng, rạng rỡ ngay cả khi đứng dưới ánh mặt trời.

Ngoài các thành phần chống nắng tối ưu, Obagi CRX C-Sunguard SPF30 còn chứa vitamin C giúp bảo vệ da, chống lão hóa và dưỡng trắng hiệu quả.

Thành phần của kem chống nắng Obagi CRX C-Sunguard SPF30:

  • Avobenzone: 3%
  • Homosalate: 8%
  • Octisalate: 5%
  • Octocrylene: 2,79%
  • Oxybenzone: 3%.

Bảng thành phần Obagi CRX C-Sunguard SPF30 vô cùng an toàn không gây kích ứng, an toàn và phù hợp với mọi loại da. 

Giá bán tham khảo: Kem chống nắng Obagi CRX C-Sunguard SPF30 hiện đang có giá khoảng 1.000.000 đồng/ tuýp

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin hữu ích liên quan đến top 5 kem chống nắng Obagi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/