Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay

28/09/2022

Mũ lưỡi trai từ lâu vẫn luôn là item không thể thiếu được trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay. Nó không đơn giản chỉ là một vật dùng để che nắng, che mưa nữa mà đã được nâng cấp lên thành một phụ kiện thời trang cực hot giúp cho trang phục trở nên cá tính và thời thượng hơn. Tại bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay. 

Mũ lưỡi trai thương hiệu Adidas

Mũ lưỡi trai thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang có lẽ đã quá quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam. Là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với độ phủ sóng lớn Adidas đã ra nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm. Dù đã có quá trình hoạt động lâu đời nhưng Adidas vẫn luôn giữ vững phong độ của mình và là một trong những thương hiệu đồ thể thao được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó mũ lưỡi trai của Adidas vẫn luôn là item hot, thuộc mặt hàng bán chạy và rất được ưa chuộng.

Hiện tại, Adidas đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm mũ lưỡi trai với thiết kế và chất liệu đa dạng. Tất cả những sản phẩm này đều được làm từ những vật liệu chất lượng nhất, tích hợp cùng công nghệ thoáng khí, làm mát độc quyền rất phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. 

Hầu hết các mẫu mũ lưỡi trai của Adidas đều có thiết kế khá đơn giản, với các tông màu cơ bản như: trắng, đen,.... Trong đó điểm nhấn chính là logo thương hiệu Adidas được thêu hoặc in trên mặt trước của mũ. Các sản phẩm mũ này sử dụng được cho cả nam và nữ với mọi độ tuổi, mọi phong cách.

Mũ lưỡi trai Nike

Mũ lưỡi trai Nike

Tương tự như Adidas, Nike cũng là thương hiệu thời trang thể thao, trẻ trung, năng động được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ vậy Đây còn là thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất đồ thể thao danh tiếng. Tại Việt Nam, các sản phẩm đến từ Nike có độ nhận diện thương hiệu rất cao, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong số các sản phẩm đó thì mũ lưỡi trai của Nike cũng là món phụ kiện thời trang phổ biến được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. 

Mặc dù sở hữu thiết kế có phần hơi đơn giản nhưng các mẫu mũ lưỡi trai Nike vẫn luôn nhận được sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy có phần hơi đơn điệu nhưng Nike lại rất đa dạng cả về thiết kế lẫn phong cách nên bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp.

>> Tham khảo thêm: Điểm danh 3 mẫu đồng hồ Citizen WR50 đáng tiền nhất hiện nay

Mũ lưỡi trai Levis

Mũ lưỡi trai Levis

Levis được xem là một trong những biểu tượng thời trang của phương Tây ở thế kỷ XX. Với sự ra đời và chủ đạo của chất liệu jeans Levis đã thổi một làn gió mới vào ngành thời trang lúc bấy giờ. Ra nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 nhưng cho đến nay Levis đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng . Hình ảnh trẻ trung, cuốn hút, cá tính và một chút nổi loạn chính là yếu tố chính thu hút sự chú ý của giới trẻ đối với nhãn hàng.

Mũ lưỡi trai Levis là một trong những item hot, đậm chất bụi được giới trẻ yêu thích do có nét mới lạ. Những chiếc mũ Levis được làm từ chất liệu jeans cùng thiết kế có phần khác biệt sẽ là yếu tố giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều trong đám đông.

Mũ lưỡi trai Puma

Mũ lưỡi trai Puma

Sánh đôi cùng với Adidas và Nike chúng ta không thể bỏ qua Puma- thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng của Đức, đặc biệt là các mẫu giày thể thao. Nhưng bên cạnh đó một số dòng phụ kiện khác của Puma như: ba lô, mũ lưỡi trai,... cũng cùng hút sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. 

Với chiếc logo huyền thoại là hình ảnh chú báo đen vô cùng mạnh mẽ, Puma đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm mũ lưỡi trai năng động, mạnh mẽ và cá tính gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Chất liệu sử dụng để sản xuất những chiếc mũ lưỡi trai này cũng rất được đảm bảo với công nghệ thoáng khí tốt.  

Đặc biệt, Chữ P trong tên của Puma còn mang ý nghĩa của sức mạnh, đam mê, nỗ lực và cả sự kiên trì. Mũ Puma là một món đồ hoàn hảo để diện đến nhiều nơi, từ sân bóng đến nữa tiệc mà không sợ lỡ nhịp.

Giá thành của mũ Puma cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc mũ lưỡi trai đến từ Puma.

Mũ lưỡi trai MLB

Mũ lưỡi trai MLB

Nhắc đến các thương hiệu mũ lưỡi trai hot hit nhất trong 2021-2022 không thể không kể đến mũ lưỡi trai của MLB (Major League Baseball) tổ chức thể thao chuyên nghiệp môn bóng chày và là thương hiệu thời trang bóng chày đặc biệt.

Các sản phẩm đến từ MLB hiện đang là mặt hàng được rất nhiều ngôi sao đình đám quốc tế ưa chuộng khi phối với các set đồ hiệu. Nếu bạn cũng là một tay chơi chính hiệu thì cũng nên sắm cho mình ngay một em mũ này.

Mũ lưỡi trai của MLB in đậm nét cá tính với phong cách đường phố và đậm chất cool ngầu của bộ môn bóng chày. Các sản phẩm nón lưỡi trai này được làm từ chất liệu vải cao cấp như 100% cotton hay 100% Polyester. Form mũ vô cùng cứng cáp dày dặn nhưng lại vô cùng thoáng mát và dễ chịu khi mang. Ngay cả khi hoạt động ngoài trời vẫn không hề cảm thấy khó chịu. 

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến các thương hiệu mũ lưỡi trai nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết trên các tín đồ mê thời trang sẽ có thêm cho mình những bí quyết phối đồ cực đỉnh cùng những phụ kiện cool ngầu như mũ lưỡi trai. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/