Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil Úc

09/12/2021

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ 100% dầu tràm trà nguyên chất. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao và tốt nhất trong tất cả các loại tinh dầu tự nhiên. Từ đó, giúp làm sạch da kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông hiệu quả, mờ thâm sẹo và bảo vệ da trước các tác động của môi trường. 



Giới thiệu về tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation là sản phẩm chăm sóc và cải thiện các tình trạng da nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Thursday Plantation -  thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Úc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và hiệu quả cao.

Thursday Plantation Tea Tree Oil có thành phần chính là dầu tràm trà được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước từ lá và cành của cây tràm trà. Ban đầu tinh dầu sẽ có màu xanh, sau đó nó sẽ nhạt và ngả dần sang màu vàng theo thời gian. Hương thơm của loại tinh dầu này có đặc trưng là hơi hắc.

Trong tinh dầu tràm trà chứa 12 loại hoạt chất có tác dụng khử trùng, sát khuẩn, chống nấm, ức chế sự hình thành và hoạt động của các loại virus. Nhờ đó mà các tình trạng mụn trên da được cải thiện tốt hơn.

1. Thành phần tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, 100% nguyên chất đó là dầu tràm. 

Ngoài thành phần chính là dầu tràm, tinh dầu Thursday Plantation Tea Tree Oil không chứa paraben hay bất kỳ thành phần phụ gia nào khác nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

2. Công dụng của tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Công dụng của Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Với thành phần chính là dầu tràm trà có đặc tính kháng khuẩn và điều trị viêm tốt tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil sẽ mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời sau:

  • Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil chứa nhiều thành phần chống oxy hóa có khả năng sát khuẩn cao giúp làm sạch và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn.
  • Giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn sâu giúp làn da sáng mịn.
  • Tinh dầu tràm trà hoạt động như một liều kháng sinh tự nhiên, giúp kháng khuẩn, kháng viêm và chống nhiễm trùng da hiệu quả.
  • Cung cấp vitamin E giúp dưỡng trắng và làm sáng da hiệu quả.
  • Cung cấp 12 loại hoạt chất chăm sóc da giúp nuôi dưỡng và làm mềm mịn da, mang đến làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Cung cấp các chất chống oxy hóa siêu mạnh giúp cải thiện cấu trúc da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Giúp làm sạch da, kiểm soát bã nhờn và cân bằng lượng dầu trên da.
  • Giúp làm giảm các tình trạng kích ứng, tấy đỏ ở các nốt viêm.  
  • Hỗ trợ điều trị các tình trạng dị ứng nhẹ, viêm da, phát ban hay bỏng rộp 
  • Hỗ trợ điều trị các vết thâm do mụn gây ra cực hiệu quả.
  • Trị côn trùng cắn, làm dịu da, hạn chế tình trạng sưng, tấy đỏ, cháy nắng.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến vi khuẩn, nấm như: vảy nến, eczema,...
  • Giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của đau khớp, đau tay,...
  • Hỗ trợ trị viêm nướu, khó thở do bị ho, đau họng và cảm cúm.
  • Ngoài ra tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil còn giúp trị các vết côn trùng cắn, sát thương và xông mũi khi bị ngạt thở,...

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil Úc có tốt không?

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil có tốt không?

Câu trả lời là Có.

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Thursday Plantation được tin dùng tại Úc. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất 100% tự nhiên nguyên chất, không thêm bất kỳ loại hóa chất độc hại nào khác nên rất lành tính. 

Sản phẩm chứa tinh dầu tràm trà với đặc tính nguyên sơ có tác dụng cực tốt trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến da, đặc biệt là trị mụn, viêm ngứa, nhiễm trùng và các vết thương nhỏ trên da,.... rất tốt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho làn da, không gây tác dụng phụ. 

Sản phẩm hiện đang rất được tin dùng và sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới với hiệu ứng rất tích cực.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Cách dùng Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil được mệnh danh như một “liều kháng sinh tự nhiên” có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các tình trạng trên da. Để sử dụng sản phẩm đúng cách mời bạn đọc cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây:

  • Dùng trị mụn: Dùng tăm bông sạch chấm một lượng nhỏ tinh dầu trà tràm và chấm trực tiếp lên các nốt mụn.
  • Dùng sát trùng sau nặn mụn: Sau khi nặn mụn, bạn có thể bôi tinh dầu lên vùng da xung quanh đó và ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn lây lan sang vùng khác.
  • Dùng khử mùi: Pha loãng tinh dầu tràm trà vào nước để rửa với tỷ lệ 7 giọt/100ml nước sau đó ngâm chân để khử mùi chân hoặc lau nách để khử mùi hôi nách.
  • Dùng chăm sóc và rửa mặt đối với da mụn: Pha loãng tinh dầu tràm trà vào sữa rửa mặt hoặc nước ấm với tỉ lệ 7 giọt/100ml nước và rửa trực tiếp. 
  • Tóc bị dầu nhờn, gàu: Pha loãng tinh dầu theo tỉ lệ 7 giọt/100ml nước dùng để gội hoặc cũng có thể dùng trộn với dầu gội đầu, đánh bọt và gội đầu ngay.
  • Trị vẩy nến: Trộn từ 5-7 giọt tinh dầu tràm trà với 1 thìa dầu Oliu, sau đó thoa lên các vùng da bị ảnh hưởng. Để hiệu quả đạt được tốt nhất bạn nên sử dụng từ 2-3 lần mỗi ngày.
  • Làm đẹp móng: Pha vài giọt tinh dầu với nước ấm, sau đó ngâm tay trong 5 phút. Duy trì thực hiện thường xuyên sẽ giúp móng chắc khỏe, bớt sần sùi và bóng đẹp hơn.
  • Ho, đau họng: Sử dụng tinh dầu tràm trà Thursday Plantation để xông, hít hoặc ngửi dầu tràm trà vào mũi họng.
  • Đau đầu, đau nhức xương khớp: Xoa tinh dầu tràm trà ở vùng thái dương, hoặc những vùng bị đau nhức để làm dịu các cơn đau. 

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil hiện đang được cung cấp với dung tích rất đa dạng từ: 10ml, 25ml, 50ml, 100ml,... Do đó, giá bán của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào dung tích chứa trong chai. Giá thành của tinh dầu tràm trà Thursday Plantation sẽ có giá bán dao động trong khoảng 150.000 - 450.000 đồng/ chai từ 10 - 100ml.

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation là sản phẩm đến từ Úc và hiện chưa có mặt phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng chuyên bán đồ Úc. Hoặc bạn cũng  có thể đặt mua tinh dầu thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua tinh dầu tràm trà Thursday Plantation thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil

Tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Oil với đặc tính, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả hiện đang là sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em tin dùng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da bằng dinh dầu tự nhiên hay các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn viêm thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!