Tỉ giá: 
1 AUD = 17.053 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.053 VND1 JPY = 172 VND

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg Úc có tốt không?

17/11/2021

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làn da phụ nữ hot nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế với thành phần hoạt chất gamma linolenic acid (GLA) với tỷ lệ 10% theo công thức đặc biệt giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, làm giảm các triệu chứng khó chịu của kinh nguyệt và tiền kinh nguyệt, cải thiện tình trạng da, giảm thâm nám và chàm. 



Thông tin chi tiết về tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Tình trạng đau bụng, mọc mụn vào những ngày đèn đỏ hoặc do thay đổi của nội tiết tố bao giờ cũng luôn khiến chị em khó chịu và cảm thấy tự ti về bản thân mình. Để cải thiện tình trạng trên bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh chị em cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe để cân bằng nồng độ hormone, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và cải thiện tốt các vấn đề trên da.

Tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil) từ lâu đã được xem là một loại thần dược với những tác dụng cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ. Thành phần này, giàu acid béo ở dạng axit linoleic và axit gamma linolenic (GLA) có tác dụng tốt trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt và tiền mãn kinh. Bên cạnh đó, Evening Primrose Oil cũng hỗ trợ tích cực cho người bị mắc chứng rối loạn kinh, buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung,... giúp đảm bảo sức khỏe sinh lý cho nữ. 

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg với hàm lượng tinh khiết, giàu Omega-6 và các dưỡng chất quý giá, giúp hỗ trợ ổn định nội tiết tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao sức khỏe tổng thể, và làm chậm quá trình lão hóa hiện đang là sự lựa chọn chung của hầu hết chị em phụ nữ.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa thêm các hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho người dùng. 

1. Thành phần viên uống tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Thành phần hoạt tính chứa trong mỗi viên nang tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care bao gồm: 

  • Dầu hoa anh thảo (EPO) 1000mg
  • tương đương axit gamma-linolenic 100mg

Ngoài thành phần chính kể trên, viên uống tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care không chứa thêm bất kỳ thành phần nào khác. Đặc biệt, không chứa sucrose, glucose, men, lactose, gluten, lúa mì, ngô, muối, tinh bột, màu nhân tạo, hương vị, chất bảo quản.

2. Công dụng của viên uống tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg 

Công dụng Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Với thành phần dầu hoa anh thảo tinh khiết chứa hoạt chất GLA tỷ lệ cao 10% có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ nội tiết tố và sinh lý nữ viên uống tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg sẽ mang đến cho người dùng những công dụng như sau:

  • Cung cấp hàm lượng lớn các dưỡng chất như: Omega 6, vitamin E và Gamma-linoleic và oleic acid giúp chăm sóc sức khỏe phụ nữ từ sâu bên trong.
  • Cải thiện tình trạng mụn trên da, làm mờ vết thâm nám, giúp da sáng rạng rỡ tự nhiên.
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bốc hỏa, khó chịu, cáu gắt, mất ngủ, rụng tóc da khô do mất cân bằng hormone sinh sản nữ.
  • Giảm thiểu các triệu chứng nhưng kỳ kinh nguyệt như: đau bụng, đau ngực, nổi mụn, trầm cảm hoặc cáu gắt,...
  • Cải thiện rõ rệt các vấn đề của người mắc chứng PCOS - buồng trứng đa nang, kinh nguyệt ít, không đều, rối loạn nội tiết.
  • Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg Úc giúp tăng khả năng thụ thai và tăng dịch nhầy âm đạo. 
  • Tăng sinh collagen, giúp da chắc khỏe, đàn hồi và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Nuôi dưỡng tóc, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm gãy rụng và hỗ trợ duy trì sức khỏe của móng.
  • Làm giảm tình trạng căng thẳng, mất ngủ, ngăn ngừa trầm cảm và nguy cơ mắc bệnh Parkinson. 
  • Giảm cholesterol, giảm mỡ máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông và các nguy cơ gây đột quỵ, đau tim.
  • Hỗ trợ duy trì một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ

Ai nên sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg 400 viên?

Những đối tượng nên sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg của Úc bao gồm:

  • Người đang trong giai đoạn dậy thì có nhiều mụn viêm, mụn trứng cá, mụn nội tiết.
  • Người đang mắc bệnh lý về da như: viêm da, vảy nến,…
  • Phụ nữ bị thường xuyên đau bụng kinh, hormone sinh sản không cân bằng, rối loạn nội tiết tố nữ.
  • Chị em phụ nữ đang trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Người bị mắc bệnh cao huyết áp, mất ngủ, rụng tóc, khô da, gãy móng, béo phì.

Các trường hợp chống chỉ định sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg:

  • Những người đang uống thuốc làm loãng máu, thuốc huyết áp 
  • Người có tiền sử bị động kinh hoặc đang bị động kinh, đang sử dụng thuốc Phenothiazines hoặc thuốc điều trị động kinh.
  • Phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú. 

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg 400 viên có tốt không?

Đánh giá Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Câu trả lời là Có.

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg được ra đời sau nhiều nghiên cứu của các chuyên gia y tế hàng đầu tại Healthy Care Úc về thể chất của nữ giới. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ 100% các dược liệu tự nhiên an toàn cho cơ thể, có tác dụng cải thiện các vấn đề nội tiết và sức khỏe làn da ở nữ giới.

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 200 viên cung cấp nguồn dưỡng chất đa dạng, được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, có lợi cho quá trình mang thai, chu kỳ kinh nguyệt. Trong mỗi viên uống sẽ có 370.000 mg chất giữ ẩm glycerol, 100mg gamma-Linolenic acid (GLA) - axit béo thiết yếu giúp hỗ trợ tốt cho phụ nữ trong giai đoạn tiền kinh nguyệt mà cơ thể không tự tổng hợp được và đặc biệt là chất chống oxy hóa tế bào dồi dào, giúp da căng mịn, cải thiện nội tiết tố nữ.

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil của Úc là một trong những viên uống cung cấp tinh dầu hoa anh thảo 100% tự nhiên, có độ tinh khiết cao và chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại và đã được kiểm chứng về độ an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Cách dùng Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 200 viên Evening Primrose Oil hiện đang được bào chế dưới dạng viên nang màu vàng trong suốt. Trong quá trình sử dụng người dùng nên tuân theo liều dùng và chỉ định của nhà sản xuất hoặc dược sĩ để công dụng sản phẩm phát huy tốt nhất.

Liều dùng: Người lớn uống 1 viên/ ngày, ngày dùng 3 lần, uống sau ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

Lưu ý: 

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg cho người dưới 18 tuổi.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Review tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg Úc từ khách hàng

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ bán chạy nhất hiện nay. Tại Úc, tinh dầu hoa anh thảo rất được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe nội tiết tố, sắc đẹp một cách toàn diện.

Trên các trang web bán hàng Úc như: Chemist Warehouse, Woolworth hay ebay lượt bán ra của sản phẩm vẫn tăng nhanh chóng. Bên cạnh đó, những người đã sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care còn để lại rất nhiều phản hồi tích cực và đánh giá 5 sao. Để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm bạn có thể tham khảo một vài chia sẻ cụ thể dưới đây. 

Review Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Review Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Khách hàng Nguyễn Ngọc 29 tuổi chia sẻ: 

“ Sau khi sinh được gần 2 năm thì mình bị rối loạn kinh nguyệt, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, kinh nguyệt thất thường lại còn rất hay đau bụng, đau lưng mỗi lần đến kỳ.  Lúc đó chẳng biết uống gì, có người khuyên mình uống mầm đậu nành, người thì lại bảo uống hoa anh thảo. Sau đó, mình đã tìm hiểu và quyết định chọn tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg của Úc. Bổ sung sản phẩm được một thời gian mình thấy hiệu quả sản phẩm rất tốt, điều hòa kinh nguyệt ổn định, hạn chế hẳn tình trạng khó chịu mỗi lần tới kỳ và da dẻ cũng sáng sủa hơn rất nhiều.”

Khách hàng Mai Hương 25 tuổi chia sẻ:

“ Mặc dù chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình rất đảm bảo, nhưng không hiểu sao tình trạng kinh nguyệt vẫn luôn diễn ra, tháng đến sớm, tháng đến trễ làm mình lo lắng rất nhiều. Mãi cho đến khi được chị bạn giới thiệu về tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Úc hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, cải thiện làn da mình mới biết đến và sử dụng thử. Đến nay mình đã dùng được 2 hộp rồi, hiệu quả cải thiện mà mình thấy rõ nhất là không còn tình trạng rối loạn kinh nguyệt, mỗi lần đến kỳ cũng không còn đau bụng hay khó chịu nhiều như trước nữa. Mình rất vui và hài lòng về sản phẩm.”

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg ở đâu?

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg hiện đang được bán với giá khoảng 450.000 - 750.000 đồng/ hộp từ 200 viên - 400 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Healthy Care đã được xuất khẩu và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạn có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ phẩm, quầy thuốc uy tín. Ngoài ra, để đảm bảo chính hãng bạn cũng có thể đặt mua tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nội tiết tố nữ và các vấn đề về da được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp toàn diện từ bên trong cơ thể thì đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn các thông tin thú vị về sản phẩm.