Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Tìm hiểu về viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc đến từ Úc

28/04/2021

Viên kẽm Blackmores được biết đến là sản phẩm bổ sung vitamin và dưỡng chất giúp cải thiện mụn trứng cá, tăng cường làm lành vết thương và cải thiện tốt các vấn đề về da. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm thì bài viết này sẽ review chi tiết về thành phần, công dụng và cách dùng của viên uống.

Viên kẽm Blackmores Bio Zinc là gì? Vì sao lại cần bổ sung?


Bio Zinc dịch ra theo tiếng Việt được hiểu là kẽm. Về mặt hóa học kem là một nguyên tố kim loại lưỡng tính, còn về mặt sinh học nó lại là một loại khoáng chất vi lượng không thể thiếu trong quá trình tổng hợp protein và điều hòa quá trình sinh sản tế bào trong hệ miễn dịch. 

Kẽm thường sẽ có trong các cơ bắp lớn nhất trên cơ thể con người, đặc biệt tập trung rất nhiều trong tế bào bạch cầu, tế bào hồng cầu, võng mạc mắt da, gan, thận, xương và tuyến tụy. Bên trong tuyến tiền liệt của nam giới cũng chứa một lượng kẽm rất đáng kể. 

Viên kẽm blackmores Bio Zinc có vai trò rất quan trọng đối với hệ miễn dịch do nó có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào lympho B. Từ đó mà chúng tạo nên một hệ thống phòng thủ chắc chắn giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh tốt, tăng cường sức đề kháng và chống viêm. Bên cạnh đó, khi kẽm được hấp thụ qua đường ăn uống sẽ kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất khác giúp giảm mụn và ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa sớm trên da. 

Tips: Viên uống Blackmores thụ thai đang được đông đảo chị em “săn lùng”

Khi lượng kẽm mà cơ thể cần được cứng cáp đầy đủ khả năng chống viêm, lành vết thương, hỗ trợ quá trình tái tạo collagen, loại bỏ vết sẹo và thâm mụn cũng được tốt hơn.

Ngoài ra nguyên tố này còn giúp cơ thể nam giới sản xuất tinh trùng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý và tác động tích cực đến sinh hoạt đời sống vợ chồng của nam giới hơn. Và khi nguyên tố này bị thiếu hụt đi thì ham muốn sẽ bị suy giảm hơn rất nhiều. 

Chính bởi vai trò quan trọng của kẽm đối với cơ thể con người được kể ra trên đây bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình, đặc biệt là việc bổ sung kẽm. Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm dinh dưỡng giàu kẽm bạn cũng nên dùng các loại thực phẩm chức năng bổ sung kẽm như viên uống của Blackmores.

Viên uống Bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc có tốt không?

Viên kẽm Blackmores Bio Zinc là thực phẩm chức năng bổ sung kẽm được sản xuất bởi Công ty dược hàng đầu của Úc và đây cũng là một trong những sản phẩm luôn nằm trong top đầu vitamin chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất. Tại thị trường Việt Nam thì Blackmores kẽm cũng là một trong những loại thực phẩm chức năng được đông đảo người Việt tin dùng và ưa chuộng. Số người đã từng sử dụng sản phẩm cũng đã đưa ra rất nhiều những phản hồi tích cực. 

Sản phẩm này được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên vô cùng an toàn, mang lại hiệu quả cực cao. Mà sản phẩm lại phù hợp với hầu hết cơ địa khác nhau của người tiêu dùng. 

Thành phần của viên kẽm Blackmore 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như biết được viên kẽm này có phù hợp với bản thân hay không thì việc tham khảo thành phần viên uống là một điều vô cùng quan trọng. Và đối với viên kẽm Blackmores 84 viên cũng vậy. 

Thành phần được bào chế trong viên uống kẽm Blackmores bao gồm: 

  • Amino Acid: Đây là một trong những hợp chất hữu cơ có tác dụng cấu tạo protein, cải thiện độ chắc khỏe của các cơ bắp, hỗ trợ tốt quá trình chuyển hóa chất. Ngoài ra, loại axit này còn có rất nhiều loại với công dụng khác nhau giúp đảm bảo sức khỏe cho cơ thể con người.
  • Mangan: là một trong những yếu tố quan trọng của sự sống, nó không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương, đảm bảo quá trình hô hấp tế bào và chuyển hóa gluxit cũng như các hoạt động của não.
  • Vitamin B6: Có công dụng chính giúp ngăn ngừa bệnh tim và nguy cơ đột quỵ. Bên cạnh đó, nó còn giúp người dùng giảm tình trạng ốm nghén khi đang mang thai. Đặc biệt nó còn giúp ngăn ngừa tốt tình trạng thiếu máu cũng như các triệu chứng rối loạn thần kinh.
  • Vitamin A: Loại vitamin này đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo thị lực và tăng sức đề kháng cho cơ thể con người. 

Ngoài các thành phần trên sản phẩm còn có sự xuất hiện của rất nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau như: Magnesium Phosphate, Collagen tổng hợp,...

Công dụng tuyệt vời của viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc

Không phải ngẫu nhiên mà viên uống kẽm của Blackmore lại được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như vậy, mà bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cụ thể các công dụng mà viên uống mang đến đó là:

  • Cải thiện tình trạng mụn nhọt trên da giúp da khỏe và đẹp hơn 
  • Giảm thiểu các triệu chứng của viêm da và ngăn ngừa các tác nhân gây nên tình trạng thiếu hụt kẽm.
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý của nam giới để cuộc sống vợ chồng thăng hoa hơn. 
  • Kiểm soát lượng bã nhờn tốt giúp da khỏe mạnh và tươi tắn hơn rất nhiều.
  • Tăng cường sức khỏe của hệ miễn dịch giúp bảo vệ da và cơ thể từ sâu bên trong giúp cơ thể tránh khỏi tác động của các yếu tố có hại từ môi trường.
  • Chống lại quá trình oxy hóa níu giữ thanh xuân và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của da.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng vitamin A để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Mua viên kẽm Blackmores Bio Zinc ở đâu uy tín chính hãng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của người tiêu dùng nên Blackmores đã cung cấp và phân phối viên uống tới rất nhiều quốc gia khác nhau. Vậy nên khi có nhu cầu bạn có thể tìm mua viên uống bổ sung kẽm Blackmores tại các cửa hàng, siêu thị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Úc. Tuy nhiên, cũng chưa ai có thể chắc chắn rằng các sản phẩm được cung cấp này chính hãng úc 100%. Để đảm bảo hơn về chất lượng của sản phẩm thì bạn hãy lưu ý một vài vấn đề dưới đây:

  • Tìm hiểu và tham khảo kỹ các thông tin về sản phẩm và thương hiệu. Sản phẩm khi mua phải đầy đủ nhãn mác và cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản như: thành phần, date, cách dùng,....
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín được nhiều người biết đến
  • Không nên ham rẻ mà mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Tips: Viên uống Blackmore hỗ trợ giấc ngủ dành cho những người mất ngủ lâu năm

Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại các siêu thị, đại lý bạn cũng có thể đặt thuốc kẽm Blackmores thông qua các trang web bán hàng Úc uy tín, chất lượng hoặc cũng có thể đặt thông qua các đơn vị mua hộ hàng Úc. Để tham khảo bạn có thể ghé thăm website Tocamart.com - đây là sàn thương mại điện tử chuyên mua hộ các sản phẩm Úc, Nhật uy tín, chính hãng, giá lại cạnh tranh cao. Khi lựa chọn đơn vị các kênh mua sắm online kể trên bạn sẽ không mất thời gian đi tìm và lựa chọn mà chỉ đặt hàng với một cú click nhỏ là bạn có thể mua sắm xuyên quốc gia rồi.

Giá bán của viên kẽm Blackmore hiện nay dao động trong khoảng từ 278.000 -350.000 đồng/hộp 84 viên.

Review viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc

Viên kẽm Blackmores đến từ thương hiệu cùng tên từ ra ra đời đến giờ đã thu hút không ít sự chú ý của người tiêu dùng. Và luôn đứng đầu trong top những sản phẩm bán chạy nhất. Để nói về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, nhiều người tiêu dùng đã sử dụng viên uống kẽm chia sẻ như sau: 

Phần lớn người tiêu dùng đều rất hài lòng về công dụng cũng như thành phần của viên uống Blackmores Bio Zinc. Để hiệu quả đạt được tốt nhất bạn cũng nên kết hợp sử dụng viên kẽm Blackmores với chế độ ăn uống giàu vitamin và thường xuyên tập thể dục.