Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Thương Hiệu Nước Hoa Úc Bán Chạy Nhất và Hot nhất hiện nay

28/02/2023

Dù không quá nổi bật về mặt thương hiệu tại thị trường nước hoa thế giới nhưng Úc vẫn là quốc gia sở hữu rất nhiều thương hiệu nước hoa đình đám được lưu hành rộng rãi. Các sản phẩm nước hoa này được chuyên gia đánh giá vượt trội cả về chất lượng lẫn mùi hương, thậm chí không ngoa khi nói rằng chúng không thua kém gì so các sản phẩm nước hoa lớn khác trên thị trường. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các thương hiệu nước hoa Úc bán chạy nhất hãy cùng Tocamart tham khảo chi tiết tại bài viết dưới đây.  

Top 5 thương hiệu nước hoa Úc bán chạy nhất hiện nay

1. Goldfield & Banks Australia 

Goldfield & Banks Australia

Theo đánh giá của đông đảo người dân Úc Goldfield & Banks Australia chính là thương hiệu nước hoa Úc bán chạy nhất hiện nay. Goldfield & Banks Australia thuộc hãng nước hoa Niche nổi tiếng hàng đầu Úc. 

Các dòng nước hoa đến từ Goldfield & Banks Australia có thành phần chính chiết xuất từ những nguyên liệu chất lượng như gỗ bản địa, hoa, rêu,... tạo nên hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ vô cùng bền bỉ giúp người dùng tự tin suốt cả ngày dài. Ngoài ra, bộ sưu tập nước hoa đến từ thương hiệu này còn được chế tạo từ những tinh dầu cực kỳ quý hiếm của nước Úc xinh đẹp, rất khác biệt không bị lẫn vào bất kỳ sản phẩm nước hoa nào khác. Chính sự khác biệt này đã giúp cho Goldfield & Banks Australia trở thành thương hiệu nước hoa Úc đáng đầu tư nhất của rất nhiều tín đồ nước hoa.

Một số dòng nước hoa Goldfield & Banks Australia mà bạn có thể tham khảo như:

  • Nước hoa Blue Cypress Goldfield & Banks Australia 
  • Nước hoa Pacific Rock Moss Goldfield & Banks Australia 
  • Nước hoa Desert Rosewood Goldfield & Banks Australia 

2. Mihan Aromatics

Nước hoa Úc Mihan Aromatics

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nước hoa được làm thủ công và có mùi hương thật đặc biệt thì Mihan Aromatics chắc chắn sẽ là cái tên phù hợp nhất dành cho bạn. Các dòng nước hoa đến từ Mihan Aromatics không chỉ sở hữu độ lưu hương đáng kinh ngạc mà còn cho người dùng cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên với hương thơm đặc trưng của 4 mùa trong từng sản phẩm.

Trong số các lần ra mắt của mình Mihan Aromatics thành công nhất với buổi ra mắt của Petrichor Plains năm 2019. Cho đến nay thì các mẫu nước hoa của Petrichor Plains vẫn đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ phía người dùng. Và nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được chai nước hoa hợp gu nhất thì có thể thử với Petrichor Plains. 

3. One Seed

Nước hoa One Speed

One Seed là thương hiệu nước hoa Úc được thành lập vào năm 2009 bởi Liz Cook và với câu nói nổi tiếng của Maya Angelou các sản phẩm nước hoa đến từ nhà One Seed đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới nhờ sự mới lạ và đa dạng trong mùi hương. Toàn bộ nước hoa One Seed đều được làm thủ công tại Adelaide, với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chiếm tới 85% mùi hữu cơ mang đến hương thơm vô cùng tuyệt vời. 

>> Xem thêm: Top 5 chai nước Hoa Louis Vuitton Cho Nam & Nữ hot nhất hiện nay

4. Map of the Heart

Map of the Heart

Map of the Heart là thương hiệu nước hoa Úc bán chạy nhất được tạo nên bởi cặp vợ chồng Sarah và Jeff. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Map of the Heart cũng đã nhanh chóng thành công và ghi dấu ấn với đông đảo người tiêu dùng bởi sự ngọt ngào đầy chân đến từ hương thơm tình yêu trong từng lọ nước hoa mà họ sản xuất ra. Hương thơm của Map of the Heart đại diện cho những phẩm chất bên trong của con người, những phẩm chất khác nhau được nhà sản xuất khéo léo tái hiện thông qua màu sắc và mùi hương đặc trưng. Chính sự độc đáo này đã giúp cho thương hiệu nước hoa Map of the Heart dễ dàng chạm vào trái tim của người tiêu dùng hơn. 

Một vài chai nước hoa Hot nhất đến từ Map of the Heart:

  • Black Heart The Heart of Darkness
  • Red Heart The Heart of Passion
  • ….

5. Naomi Goodsir

Naomi Goodsir

Naomi Goodsir là thương hiệu nước hoa nổi tiếng hàng đầu tại Sydney Úc. Đây hiện đang là một trong những cái tên nằm trong danh sách Hot bậc nhất thị trường Úc. Các sản phẩm nước hoa Naomi Goodsir được bao chế xoay quanh các nguyên liệu thô, tạo ra nhiều kết cấu và tầng hương khác nhau fgiups đánh thức khứu giác.

Trước đó, bộ sưu tập nước hoa Naomi Goodsir cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như: giải thưởng nước hoa tốt nhất Fifi, giải thưởng Olfactorama,... 

Trang web bán nước hoa Úc chính hãng

Sau khi lựa chọn được cho mình thương hiệu nước hoa Úc phù hợp việc tiếp theo sẽ là tìm kiếm một trang web uy tín để đặt hàng. Hiện tại có rất nhiều website chuyên cung cấp các loại nước hoa Úc, tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chính hãng bạn nên tham khảo top 4 trang web sau:

  • Amazon.com.au: là trang thương mại điện tử lớn hàng đầu thế giới. Tại đây bạn có thể mua được bất cứ sản phẩm nào, bao gồm cả các sản phẩm nước hoa Úc.
  • Sephora.com.au: là trang web bán hàng trục tuyến được thành lập từ năm 1969. Sephora luôn được biết đến là trang web chuyên cung cấp mỹ phẩm đứng đầu với sự đa dạng sản phẩm khác nhau từ nhiều quốc gia trên thế giới
  • Catch.com.au: Với sự đa dạng trong mặt hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, catch.com.au hiện đang là trang web hàng đầu cho những ai muốn mua các sản phẩm nước hoa Úc
  • eBay.com.au: Các hàng hoá có trên eBay Úc hiện đều được kiểm duyệt khá chặt chẽ, nhờ thế mà người dùng có thể an tâm khi lựa chọn mua bất cứ món hàng nào trên sàn này kể cả các sản phẩm nước hoa

Địa chỉ mua nước hoa Úc chính hãng, uy tín

Nếu bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tự đặt mua nước hoa Úc chính hãng thì hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Úc của Tocamart.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc, chuyên order các sản phẩm đến từ Úc như: thực phẩm chức năng, nước hoa, mỹ phẩm và thời trang,... Với mục tiêu xây dựng niềm tin đối với khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực và cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm và có ý định đặt mua nước hoa đến từ các thương hiệu nước hoa Úc thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến các thương hiệu nước hoa Úc bán chạy nhất hiện nay và địa chỉ mua nước hoa Úc chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: