Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Thông tin chi tiết kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream Úc

15/03/2023

Kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream với tinh dầu hạt nho và vitamin E hiện đang là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm sâu ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay. Với các thành phần đặc biệt như: chiết xuất nhau thai cừu tinh kết, tinh dầu hạt nho, Stearic Acid và vitamin E,... sản phẩm hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa và giảm nếp nhăn. 



Giới thiệu kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream

Kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream là sản phẩm dưỡng da cao cấp, làm mờ nếp nhăn trong vòng 24h đến từ thương hiệu CareLine. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ mỡ cừu Úc nguyên chất, nhau thai cừu, dầu cá mập kết hợp cùng vitamin E tự nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung collagen, làm mờ nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa, giúp bạn có làn da tươi trẻ, săn chắc.

Review kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream

Kem cừu Careline tím là dòng kem dưỡng  có thành phần chính chiết xuất từ mỡ cừu kết hợp tinh dầu hạt nho chống oxy hóa và vitamin E. Mang đến hiệu quả dưỡng ẩm da mềm mịn, thúc đẩy tái tạo da, loại bỏ thâm nám và dưỡng trắng hiệu quả. 

Với công thức tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm kem dưỡng Careline Lanolin Cream with Grape Seed Oil & vitamin E rất thích hợp sử dụng cho mùa đông, giúp cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ. Tuy sở hữu khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhưng khi thoa kem cừu Lanolin tím lên da lại không những không gây ra cảm giác bóng nhờn hay bí da nên các nàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù là nền da dầu.

Careline Lanolin Cream màu tím được bào chế từ các thành phần tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng nên rất an toàn . Đặc biệt sản phẩm còn hỗ trợ xóa mờ các vết chàm, nấm tổ đỉa, sử dụng cho người bị nứt nẻ chảy máu vào mùa đông. 

1. Thành phần kem nhau thai cừu Careline Lanolin Cream

Tỷ lệ thành phần chứa trong kem nhau thai cừu của Úc Careline Lanolin Cream bao gồm: 7% palmitic acid, 4% stearic acid, 16% oleic acid và 72% Linoleic acid (một thành phần quan trọng bổ sung dưỡng chất cho da, giúp tái tạo tế bào da mới) 

  • Nhau thai cừu được lấy từ những con cừu mẹ: chứa hơn 30 amino acid thiết yếu cùng nhiều khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa, tăng trưởng biểu bì da và thúc đẩy cho sự tái tạo tế bào da.
  • Vitamin E, lô hội và collagen: Chiết xuất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da, hạn chế tình trạng lão hóa, da chảy xệ, lão hóa sớm và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới. 
  • Tinh dầu hạt nho: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ và dưỡng ẩm tốt.

100% tinh chất có trong kem cừu Careline có nguồn gốc tự nhiên nên rất lành tính, không gây kích ứng cho da.

>> Xem thêm: Tìm hiểu tinh Chất Nhau Thai Cừu LaMarine Ultimate Skin Pure Perfector Úc

2. Công dụng kem nhau thai cừu Careline Lanolin Cream

Công dụng kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream

  • Bổ sung chất chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
  • Tăng cường độ ẩm, duy trì sự mượt mà, mềm mịn của da
  • Bổ sung vitamin E, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa, đàn hồi tốt hơn, giảm thiểu nếp nhăn trên mặt 
  • Giữ ẩm cho da  rất thích hợp sử dụng vào mùa đông, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ
  • Khi thoa lên da không bị cảm giác bóng nhờn mà rất mềm mát, ngay cả khi da bạn thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.
  • Cải thiện đốm nâu, vết thâm không đều màu trên da mang đến làn da trắng sáng, mịn màng.

Hướng dẫn cách dùng kem nhau thai cừu Careline Lanolin Cream

Cách dùng kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream

Cách dùng kem nhau thai cừu của Úc Careline Lanolin Cream: 

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với da. 
  • Bước 2: Để cân bằng lại độ ẩm cho da bạn nên thoa lên da một lớp toner và bôi serum nếu có.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem nhau thai cừu Lanolin Cream vừa đủ và chấm lên các điểm trên mặt, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm vào da. 

Lưu ý: 

  • Tránh để kem nhau thai cừu tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Sử dụng đều đặn kem dưỡng Lanocreme 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tối đa.
  • Kem Lanolin Cream phù hợp với mọi lứa tuổi, ngoài công dụng chính dưỡng ẩm bạn có thể dùng chữa nẻ và chàm cho cả trẻ nhỏ.

Kem nhau thai cừu Careline Lanolin Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua ngay kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream

Kem nhau thai cừu Careline Lanolin Cream hiện đang được bán với giá dao động từ 90.000 - 150.000 đồng/ hũ 100g. 

Nhìn chung kem cừu Careline Lanolin Cream có giá thành rẻ hơn so với rất nhiều sản phẩm kem dưỡng khác, tuy nhiên chất lượng của nó lại rất đảm bảo và không thua kém bất kỳ sản phẩm kem dưỡng nào khác. Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất của sản phẩm trên làn da của mình hãy đặt mua ngay tại website Tocamart và thử ngay.  

Mua ngay kem nhau thai Cừu Careline Lanolin Cream

Kem nhau thai cừu Careline Lanolin Cream là sản phẩm dưỡng da có giá thành bình dân những sở hữu hiệu quả vô cùng vượt trội. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình bí quyết dưỡng da có giá thành phải chăng thì đây hứa hẹn sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: