Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Thông tin chi tiết Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa Úc

11/04/2023

Hạt diêm mạch hay Quinoa thường được biết đến như một loại hạt giàu dinh dưỡng chứa nhiều protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào nhưng Quinoa lại được khuyến khích sử dụng cho những người có nhu cầu giảm cân, ăn kiêng - đây cũng là một loại thực phẩm được người phương tây lựa chọn thay thế cho gạo. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa đến từ Úc. 

Thông tin chi tiết Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa là sản phẩm hạt diêm mạch hay Quinoa có nguồn gốc từ Úc được thu hoạch và xử lý bởi thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng - Healthy Care. 

Sản phẩm có thành phần chính 100% hạt diêm mạch được tuyển chọn kỹ càng không mốc không hỏng. Ở phương Tây, hạt quinoa thường được sử dụng như một loại thực phẩm thay thế cho gạo và nó được coi là một loại ngũ cốc hoặc cũng có thể là một loại hạt giống . Hạt quinoa xuất xứ chính từ Peru, Bolivia và Chile, phát triển mạnh ở Dãy núi Andes. Trong hàng thiên niên kỷ thì đây là một thực phẩm chủ yếu cho người bản xứ ở đó. 

Theo thống kê, hiện đang có khoảng 120 loài quinoa và 1.800 loại hạt khác nhau. Hạt quinoa có màu sắc rất đa dạng, có thể có màu đen, đỏ, trắng, tím, hồng, vàng, xám, cam, xanh lá cây hoặc cũng có thể là màu vàng. Tại Hoa Kỳ, thông thường có hạt diêm mạch sẽ có màu trắng (truyền thống) và đỏ (Incan). Trong khi loại trắng được đánh giá là có nhiều hương vị thơm ngon hơn còn màu đỏ lại chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn.

1. Thành phần Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa có thành phần chính là 100% hạt Quinoa. Trong đó, hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm bao gồm:

  • 368 Calo; Nước: 13%; Protein: 14,1 g; Carbs: 64,2 g; Chất béo: 6,1 g; Chất xơ: 7 g; Chất béo bão hòa 0,71 g; Chất béo không bão hòa đa: 3,29 g; Chất béo không bão hòa đơn: 1,61 g; Omega-3: 0,26 g; Omega-6: 2,98 g.

2. Công dụng Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

Công dụng Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

  • Cung cấp nguồn protein dồi dào, hoàn hảo, tăng cường sức khỏe
  • Phù hợp với cả những người ăn chay, thay thế cho protein từ động vật
  • Bổ sung nguồn acid amin thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện thể trạng
  • Không chứa Gluten nên rất dễ tiêu hóa, có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người già cho đến trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.
  • Cung cấp hàm lượng sắt và canxi nhiều hơn so với các loại thực phẩm khác giúp tăng cường lượng máu và tăng cường lượng canxi vào xương.
  • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa, tham gia vào cơ chế sản sinh năng lượng của tế bào, sửa chữa các mô hư tổn, nội tiết và tái tạo hồng cầu. 

>> Xem thêm: Hạt Chia Bioglan Organic Chia chống lão hóa, cân đối vóc dáng

Hướng dẫn cách sử dụng Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

Cách dùng

Để sử dụng hạt diêm mạch Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa bạn có thể áp dụng rất nhiều cách như: nấu chín như gạo, ăn cùng salad hoặc nấu cùng các món chiên, xào,... Tuy nhiên trước khi nấu bạn cần ngâm và vo hạt thật kĩ rồi để ráo (như khi bạn vo gạo vậy). Bởi hạt quinoa bên ngoài có 1 lớp vỏ đắng saponin bao quanh, mặc dù đã được sơ chế và tách vỏ nhưng phần nhỏ vỏ vẫn còn đọng lại sẽ làm giảm đi hương vị của hạt.

  • Dùng như gạo: Bạn có thể nấu hạt diêm mạch tương tự như bạn nấu cơm trắng thường ngày vậy, thường tỉ lệ sẽ là hạt diêm mạch với nước là 1:1,5. Sau đó ninh lửa nhỏ từ 15 - 20 phút cho đến khi diêm mạch chín hoặc cạn nước hẳn. Với hương vị thơm ngon, đậm đà thì đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhanh.
  • Ăn với salad: Hạt diêm mạch sau nấu chín cũng có thể là một nguyên liệu tuyệt vời khi kết hợp với salad. Khi ăn salad của phương Tây, có thể nhiều người sẽ nhận ra hạt diêm mạch luôn có trong thực phẩm này.

Mua hạt diêm mạch kết hợp Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hạt diêm mạch Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa hiện đang được bán với giá khoảng 90.000 đồng/ 400g.

Tocamart hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như các loại vitamin, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chất lượng, bao gồm cả các loại hạt dinh dưỡng, hạt chia nên nếu quan tâm và có nhu cầu sử dụng bạn có thể đặt mua tại website của Tocmart. 

Mua ngay Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa

Trên đây là một số thông tin chia sẻ liên quan đến hạt dinh dưỡng Healthy Way Terrific Tricolour Quinoa đang rất được ưa chuộng đến từ Úc. Mong rằng những chia sẻ tại bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe lành mạnh. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: