Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review tẩy tế bào chết Sukin - Bí quyết chăm sóc da từ thiên nhiên

16/06/2021

Tẩy tế bào chết Sukin là một trong những sản phẩm chăm sóc da organic được xếp vào top sản phẩm đáng dùng nhất hiện nay. Sở dĩ tẩy tế bào chết của Sukin được ưa chuộng như vậy là do hầu hết các sản phẩm này đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn, dịu nhẹ, vừa có công dụng loại bỏ da chết vừa cung cấp các thành phần dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả nên rất được ưa chuộng.  



Tìm hiểu chung về tẩy tế bào chết Sukin

Các sản phẩm Tẩy tế bào chết Sukin Úc

Tẩy tế bào chết là một trong những bước làm sạch da không thể thiếu được trong quá trình skincare cơ bản hiện nay. Bước này sẽ giúp chúng ta làm sạch, loại bỏ các tế bào già cỗi, không còn khả năng tái tạo. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sản sinh ra các tế bào mới của cơ thể, trả lại cho bạn làn da tươi mới, sáng khỏe hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn, lành tính là điều rất quan trọng. 

Tẩy tế bào chết Sukin hầu hết đều là các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý có chứa hạt. Khi sử dụng các sản phẩm này người dùng sẽ phải tiến hành massage da mặt nhẹ nhàng để đảm bảo tế bào chết sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Tất cả các sản phẩm tẩy tế bào chết Sukin đều có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên giống dầu gội Sukin Úc nên không chỉ giúp làm sạch dịu nhẹ, an toàn, lành tính mà còn mang đến hiệu quả chăm sóc da cao nhất. 

Hiện tại, thương hiệu đang nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với từng loại da và từng đối tượng người dùng nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Review các loại tẩy tế bào chết Sukin được yêu thích nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng Sukin hiện đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm tẩy tế bào chết như sau:

1. Tẩy tế bào chết Sukin Revitalising Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Sukin Úc  làm sạch sâu

Sukin Revitalising Facial Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Organic hàng đầu Úc - Sukin. Kem tẩy có các hạt vi mô được chiết xuất từ thân cây tre và bột hạt óc chó giàu dưỡng chất. Không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, tế bào chết trên da mà còn giúp da sạch mịn màng và tươi sáng hơn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chiết xuất lô hội và cúc La Mã giúp làm dịu da cực tốt. Tinh dầu nụ tầm xuân, jojoba và dầu mè có trong kem cũng sẽ giúp bổ sung dưỡng chất tạo nên lớp bảo vệ an toàn cho da.

2. Tẩy tế bào chết Sukin Super Greens Detoxifying Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Sukin Úc  xanh

Sukin Super Greens Detoxifying Facial Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết 2 trong 1 vừa có tác dụng loại bỏ các tế bào chết già cỗi vừa giúp loại bỏ độc tố trên da. 

Kem tẩy tế bào chết Sukin này tạo nên sự khác biệt độc đáo mà không sản phẩm nào có đó là thành phần có sự kết hợp hoàn hảo của các thực phẩm siêu xanh. Bao gồm chiết xuất tinh dầu cải xoăn, tảo xoắn, mùi tây và rong biển chlorella có tác dụng rất tốt trong việc làm săn chắc, giúp da khỏe mạnh và sáng mịn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó sản phẩm còn có hạt jojoba và bột ground bambo còn có tác dụng tẩy sâu các lớp bụi bẩn và tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng. 

3. Tẩy tế bào chết Sukin Rosehip Rejuvenating Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Sukin Úc nụ tầm xuân

Sukin Rosehip Rejuvenating Facial Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết kết hợp giữa tinh chất tầm xuân và vỏ quả óc chó giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Đồng thời làm sáng da, mờ các vết thâm hiệu quả.

Ngoài ra kem tẩy tế bào chết còn chứa tinh chất quả Quangdong, trà camellia và các acid béo cần thiết giúp bổ sung độ ẩm, khôi phục làn da khô và cải thiện tình trạng lão hóa rất tốt. 

4. Tẩy tế bào chết Sukin Oil Balancing Charcoal Pore

Tẩy tế bào chết Sukin Úc thải độc

Sukin Oil Balancing Charcoal Pore là sản phẩm tẩy tế bào chết, kiềm dầu, giúp ngăn ngừa mụn có thành phần chính là than tre. Than tre hoạt tính là thành phần có công dụng rất tốt trong việc thải độc, loại bỏ các bụi bẩn, độc tố nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời giúp loại bỏ đi các tế bào chết trên da rất hiệu quả. 

Bên cạnh thành phần chính là than hoạt tính kem tẩy tế bào chết này còn có thành phần được chiết xuất từ hạt jojoba, Moringa mang lại tác dụng rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn. 

Thành phần chiết xuất từ trà Rooibos, Willowherb cũng sẽ giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây mụn và ngăn ngừa mụn mọc tái phát. 

Ngoài 4 sản phẩm tẩy tế bào chết Sukin cho da mặt trên đây thì thương hiệu cũng đang cung cấp một vài sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho body và dành riêng cho da mặt. Nếu quan tâm về các sản phẩm này bạn cũng có thể tham khảo về các sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết Sukin đạy hiệu quả cao nhất

Cách dùng tẩy tế bào chết Sukin Úc

Cách dùng tẩy tế bào chết Sukin cũng đơn giản và tương tự như các sản phẩm tẩy tế bào chết khác. Các bước thực hiện lần lượt sẽ là:

Bước 1: Rửa sạch tay trước khi tẩy tế bào chết và rửa mặt với nước ấm.

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch mặt và loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da. Sau đó, rửa mặt lại với nước.

Bước 3: Lấy một lượng nhỏ kem/gel tẩy tế bào chết Sukin chấm lên các điểm trên da mặt và massage nhẹ nhàng mặt và cổ theo chuyển động tròn trong vòng từ 3-5 phút để loại bỏ tế bào chết trên da.

Bước 4: Rửa mặt lại với nước và sử dụng khăn bông mềm thấm nước trên da rồi sử dụng tiếp các sản phẩm skincare tiếp theo để hiệu quả đạt được cao hơn. 

Mua tẩy tế bào chết Sukin ở đâu?

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc da của Sukin đã được mở rộng thị trường và phân phối rộng rãi đến rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm, store hay các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm organic đến từ Úc để mua tẩy tế bào chết Sukin. Khi mua hàng trực tiếp tại các đơn vị cung cấp người mua nên kiểm tra sản phẩm kỹ càng để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để sử dụng tẩy tế bào chết người dùng cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... Hoặc mua hàng qua các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín chất lượng để đảm bảo hơn.

Tẩy tế bào chết Sukin là sản phẩm chăm sóc da được nghiên cứu và sản xuất từ 100% tự nhiên an toàn và lành tính. Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm chăm sóc da organic thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm này nhé! Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm chăm sóc da đang được ưa chuộng này.