Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Review đặc điểm các loại sữa tắm Palmolive

05/07/2021

Sữa tắm Palmolive là một trong những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao đến từ thương hiệu Colgate Palmolive. Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ các dưỡng chất tự nhiên nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ lành tính và dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định sử dụng sản phẩm sữa tắm này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.



Giới thiệu chung về thương hiệu sữa tắm Palmolive

Sữa tắm Palmolive

Sữa tắm Palmolive là sản phẩm chăm sóc da được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Colgate Palmolive. Đây là một trong những công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình và cá nhân. Chẳng hạn như: xà phòng, dầu gội Palmolive, sữa tắm, chất tẩy rửa và các sản phẩm vệ sinh răng miệng khác.

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ Palmolive đều có thành phần lành tính, dịu nhẹ chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Hiệu quả chăm sóc cao, không gây kích ứng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hiện tại, Palmolive đang cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm sữa tắm với thành phần và công dụng chăm sóc khác nhau. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của mình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Review các sản phẩm sữa tắm Palmolive đang được yêu thích nhất

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm sữa tắm nhà Palmolive hơn thì dưới đây sẽ là thông tin chi tiết của từng sản phẩm.

1. Sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm Luminous Oils quả vả và lan trắng

Sữa tắm Palmolive quả vả và lan trắng

Sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm của quả vả và lan trắng là sữa tắm giàu dưỡng chất có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Thành phần chính của sữa tắm Palmolive chiết xuất quả vả và lan trắng bao gồm: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Parfum, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Sodium Salicylate, Sodium Benzoate, Citric Acid, Polyquaternium-7, Tetrasodium EDTA, Ficus Carica Fruit Extract, Olea Europaea Fruit Oil, Phalaenopsis Amabilis Extract, Cananga Odorata Flower Oil, Benzyl Salicylate, Butylphenyl Methylpropional, Hexyl Cinnamal, Linalool, Ci 14700, Ci 17200, Ci 47005. 

Các thành phần dưỡng chất chăm sóc da tối ưu trên kết hợp với hương thơm của lan trắng quý phái, sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn tuyệt vời dành cho phái đẹp.

2. Sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm Luminous Oils Mắc ca và mẫu đơn

Sữa tắm Palmolive hạt Mắc ca và mẫu đơn

Sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm Luminous Oils mắc ca và mẫu đơn là sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm được chiết xuất từ hạt mắc ca, mang lại hiệu quả rất tốt trong việc phục hồi, tái tạo năng lượng mang lại cho người dùng một làn da tươi tắn. Bên cạnh đó, hương thơm từ hoa mẫu đơn dịu nhẹ cũng sẽ tăng thêm phần quyến rũ, cuốn hút với khả năng lưu hương lâu hơn.

Thành phần được điều chế trong sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm Luminous Oils hạt mắc ca và mẫu đơn đó là: Aqua, Sodium Laureth Sulfhate, Cocamidopropyl Betaine, Parfum, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Sodium Salicylate, Sodium Benzoate, Citric acid, Polyquatemium-7, Tetrasodium EDTA, Paeonia Suffruticosa Seed Oil, Macadamia Integrefolia Seed Oil, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Juniperas Maxicana Oil, Alpha Isomethyl lonone, Amly Cinnamal, Benzyl Benzoate, Coumarin, Hexly Cinnamal, CI 14700, CI 47005.

3. Sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm Luminous Oils Dừa và Hoa sứ

Sữa tắm Palmolive hương sữa dừa và hoa sứ

Sản phẩm sữa tắm Palmolive tinh dầu dưỡng ẩm Luminous Oils Dừa và Hoa sứ là sữa tắm dưỡng da chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên, mang lại hiệu quả rất tốt trong việc nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, mịn màng. 

Sữa tắm Palmolive dừa và hoa sứ có thành phần dưỡng chất bao gồm: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Fragrance (Frangipani), Pogostemon Cablin Leaf Oil, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Sodium Salicylate, Sodium Benzoate, Citric Acid, Polyquaternium7, Tetrasodium EDTA, Benzophenone4, Cocos Nucifera Oil, Hydrogenated Jojoba Oil, CI 17200, CI 42090.

Đặc biệt, mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết của hoa sứ cũng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn tuyệt vời sau mỗi lần sử dụng. Kích thích giác quan của bạn bằng sự hòa quyện đầy tươi mát của mùa hè đến từ dầu dừa và hương hoa sứ. 

4. Sữa tắm Palmolive Naturals mật ong và sữa

Sữa tắm Palmolive dưỡng ẩm với mật ong

Sữa tắm Palmolive Naturals mật ong và sữa là công thức sữa tắm giàu bọt mịn độc đáo với thành phần làm sạch dịu nhẹ đến từ các dưỡng chất tự nhiên giúp duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH và chăm sóc da hiệu quả. 

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ mật ong giúp làm sạch nhẹ nhàng cơ thể, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không gây khô da. Hương thơm của sữa tắm cũng rất ngọt ngào, quyến rũ mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bên cạnh các sản phẩm sữa tắm nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng trên đây thì vẫn còn rất nhiều loại sữa tắm Palmolive khác với mùi hương quyến rũ khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích riêng của mình mà bạn có thể lựa chọn. 

Sữa tắm Palmolive giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Sữa tắm Palmolive ở đâu?

Sữa tắm Palmolive hiện đang được bán với giá khá rẻ chỉ khoảng 125.000 -150.000 đồng/ chai 400ml. Giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự chênh lệch nhẹ giữa các đơn vị cung cấp.

Hiện tại, các sản phẩm của Colgate Palmolive đã được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam nên việc tìm mua sữa tắm Palmolive là điều khá dễ dàng. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các shop mỹ phẩm, đại lý hoặc mua trong các trung tâm thương mại uy tín để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, khi mua trực tiếp người dùng cũng nên kiểm tra chất lượng của sản phẩm một chút, để đảm bảo mình mua hàng chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng nhái, bị trà trộn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... Hoặc đặt hàng qua các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín để đảm bảo sản phẩm sữa tắm Palmolive  mình mua là chính hãng.

Sữa tắm Palmolive là sản phẩm làm sạch, chăm sóc da đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới các sản phẩm tẩy da chết thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin thú vị.