Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Sữa Tắm Gội Lactacyd Baby có những loại nào? Có tốt không?

16/02/2023

Sữa Tắm Gội Lactacyd Baby là một trong những sản phẩm làm sạch, chăm sóc trẻ được đông đảo bà mẹ Việt tin dùng nhất hiện nay. Với công thức làm sạch lành tính, dịu nhẹ, không cay mắt, Lactacyd Baby sẽ giúp bé bảo vệ mình tốt trước các nguy cơ gây bệnh, dễ chịu và có giấc ngủ ngon lành. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 



Giới thiệu sữa tắm gội Lactacyd Baby

Sữa tắm gôi Lactacyd Baby

Sữa tắm gội Lactacyd Baby là sản phẩm làm sạch được đặc chế dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Sanofi của Pháp - thương hiệu chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao trên thị trường thế giới và Việt Nam. Trong đó, sữa tắm Lactacyd Baby là một trong những yếu tố góp phần xây dựng lên nền tảng vững chắc của thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Tiêu biểu là việc tập đoàn Sanofi được vinh danh nhận giải thưởng uy tín Ngôi Sao Thuốc Việt do Bộ trưởng Bộ Y Tế trao tặng, trong đó có sản phẩm Lactacyd Baby.

Sữa tắm gội Lactacyd Baby được đánh giá cao với bảng thành phần an toàn, đạt tiêu chuẩn có tác dụng làm sạch và bảo vệ làn da của bé một cách hiệu quả nhất. Đồng thời giúp các mẹ cắt giảm bớt các hình thức chăm sóc da bé phức tạp nhưng vẫn đảm bảo chăm sóc da bé một cách toàn diện nhất. 

Sữa tắm gội Lactacyd Baby có mấy loại?

Sữa tắm gội Lactacyd Baby có mấy loại?

Sữa tắm gội Lactacyd Baby hiện đang có mặt trên thị trường với 2 loại:

  • Lactacyd Baby màu xanh nước biển: Đây là loại sữa tắm chuyên biệt chứa các thành phần thảo dược, hỗ trợ phòng ngừa, điều trị rôm sảy và viêm da cho bé
  • Sữa tắm gội Lactacyd Baby Extra Milky 250ml: Đây là sản phẩm sữa tắm gội sử dụng hằng ngày có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da tạo một lớp màng bảo vệ trên bề mặt, giúp da bé luôn mịn màng.

Ngoài ra, Lactacyd Baby hiện đang được đóng gói với 3 dung tích đó là: 250ml, 500ml và 750ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng da của bé mà các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đánh giá sữa tắm Lactacyd Baby

Sữa tắm gội Lactacyd Baby là sản phẩm chăm sóc trẻ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại được nhiều người tin dùng. Sau một thời gian dài ra mắt, Lactacyd Baby đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. 

1. Thiết kế bao bì

Sữa tắm gội Lactacyd BB có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng dáng thon gọn, phần nắp được thiết kế kiểu vòi pump tiện lợi, chắc chắn khi sử dụng. Trên thân chai là vỏ bao bì nổi bật với hai màu sắc chủ đạo là xanh dưỡng trắng ( đối với sữa tắm gội Lactacyd Baby) và xanh lá trắng (đối với Lactacyd Milky).

Các thông tin chi tiết liên quan đến thành phần, công dụng, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng,... đều được in ấm đầy đủ trên vỏ bao bì giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi. 

>> Xem thêm: Review sữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care Úc

2. Thành phần sữa tắm gội Lactacyd Baby

Thành phần sữa tắm gội Lactacyd Baby

Sữa tắm gội Lactacyd Baby được bào chế từ các thành phần tự nhiên, cụ thể là Lactoserum và Lactic Acid. Trong đó:

  • Lactoserum: là thành phần có tác dụng trong việc ngăn ngừa, chống viêm nhiễm và phòng ngừa các bệnh lý ngoài da cho bé như: rôm sảy, hăm tã, viêm da do dùng bỉm,...
  • Lactic Acid: có tác dụng cân bằng độ ẩm, duy trì làn da ẩm mịn không khô rát. Ngoài ra, Lactic Acid còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn từ sâu bên trong. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác có tác dụng tạo mùi hương dịu nhẹ khi sử dụng được in cụ thể trên vỏ chai.

3. Công dụng sữa tắm gội Lactacyd Baby

Công dụng Lactacyd Baby

Ngoài công dụng chính là làm sạch, sữa tắm gội Lactacyd Baby cho bé còn có một số công dụng khác như:

  • Hỗ trợ làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da
  • Hỗ trợ điều trị nhiễm trùng da và có thể sử dụng như một biện pháp giảm thiểu tình trạng ngứa ngáy ở trẻ.
  • Ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh trên da, giảm thiểu sự kích ứng và ngăn ngừa các nguy cơ gây dị ứng da
  • Làm sạch tóc và da, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp bé có mái tóc mềm mượt, chắc khỏe
  • Hương thơm sản phẩm dịu nhẹ, độ pH 3.5 phù hợp với làn da của trẻ sơ sinh
  • Tác động dịu nhẹ, không gây cay mắt cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm gội Lactacyd Baby

Đánh giá sữa tắm gội Lactacyd Baby

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ tắm như: chậu, khăn, sữa tắm,.... Sau đó chuẩn bị chậu tắm cho bé với nhiệt độ nước ấm thích hợp.
  • Bước 2: Pha loãng sữa tắm gội Lactacyd Baby vào chậu và khuấy đều
  • Bước 3: Tắm và massage toàn thân cho bé
  • Bước 4: Tắm lại với nước và massage toàn thân cho bé
  • Bước 5: Cho bé tắm lại với nước sạch một lần nữa. 

Lưu ý: 

  • Hạn chế để sữa tắm gội Lactacyd Baby tiếp xúc với mắt bé
  • Khi tắm cho bé mẹ đừng quên cho bé tráng lại bằng nước sạch. Bởi nếu không tắm lại thì sẽ gây ra hiệu quả ngược. 
  • Nếu trong quá trình sử dụng, da bé gặp các dấu hiệu xấu dù chưa biết do nguyên nhân nào thì cha mẹ nên ngưng cho bé sử dụng các sản phẩm trên da và đưa bé đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Review sữa tắm gội Lactacyd Baby từ cảm nhận của người dùng

Đánh giá Lactacyd Baby

Mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm tắm gội cho bé nhưng với Lactacyd Baby thì mình hoàn toàn ưng với chất lượng và giá thành của sản phẩm. Do đây là sản phẩm kết hợp 2in1 nên vô cùng tiện lợi vừa chăm sóc da vừa giúp chăm sóc tóc một cách hiệu quả. 

Theo đánh giá cửa mình sữa tắm gội Lactacyd Baby có mùi hương khá nhẹ, kết cấu cũng vừa phải không quá đặc, không quá lỏng. Sau khi sử dụng da bé được cung cấp một độ ẩm vừa phải, không bị nhờn tít giúp da bé mềm và mịn hơn. Khi tắm xong mùi hương sữa tắm cũng không giữ lại lâu trên cơ thể bé nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. 

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, kết hợp cùng vòi pump thuận tiện giúp việc lấy sữa tắm trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, giá cả của sản phẩm lại khá phải chăng nên rất phù hợp để các mẹ lựa chọn đồng hành cùng bé. 

Sữa tắm Lactacyd BB có gội đầu được không?

Là dòng sữa tắm 2in1 thông minh và có chứa các thành phần hoạt chất giúp làm sạch an toàn nên mẹ vừa có thể cử dụng tắm cho bé vừa có thể sử dụng để gội đầu như các loại dầu gội thông thường khác. Về độ an toàn thì các mẹ có thể yên tâm về hiệu quả làm sạch mà Lactacyd đem lại cho bé khi sử dụng.

Sữa tắm gội Lactacyd Baby giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa tắm gội Lactacyd Baby hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng 95.000 - 180.000 đồng.

Sản phẩm sữa tắm Lactacyd Baby hiện đã có mặt và được bày bán rộng rãi tại Việt Nam. Để tìm mua sản phẩm bạn có thể ghé mua tại các cửa hàng, siêu thị, shop đồ mẹ và bé uy tín trên toàn quốc. 

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn các thông tin chi tiết liên quan đến sữa tắm gội Lactacyd Baby đang rất được các bà mẹ Việt ưa chuộng. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: