Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Review sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng trị mụn, tẩy tế bào chết

28/06/2021

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng là một trong những sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt làm sạch da, trị mụn đến từ nhà Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ được yêu thích bởi diện mạo xinh xắn mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch và tẩy tế bào chết cho da dầu mụn. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định sử dụng sản phẩm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 



Giới thiệu sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng 

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết neutrogena hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng là sản phẩm sữa rửa mặt danh cho da dầu mụn được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Neutrogena. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Mỹ với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, an toàn. Nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không thể không nhắc đến các sản phẩm như: sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free, sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean, kem dưỡng ẩm neutrogena da dầu, da khô,... và sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng. 

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng có tên đầy đủ là Neutrogena Oil Free Acne Wash pink grapefruit foaming scrub. Đây là sữa rửa mặt dạng scrub giúp hỗ trợ điều trị mụn và loại bỏ tế bào chết với hai thành phần chính đó là Salicylic acid và tinh chất bưởi. Nhờ đó mà hiệu quả loại bỏ dầu được thực hiện một cách nhanh chóng, mang đến sự thông thoáng cho lỗ chân lông, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn. 

Review chi tiết sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng 

Để giúp bạn đọc hiểu sâu hơn về sữa rửa mặt Neutrogena a Oil Free Acne Wash pink grapefruit foaming scrub thì dưới đây sẽ là các thông tin chi tiết về sản phẩm.

1. Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

Tone màu chủ đạo của sữa rửa mặt đúng như cái tên mà người ta hay gọi về sản phẩm - sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng. Neutrogena Oil Free Acne Wash pink grapefruit foaming scrub có thiết kế màu hồng chỉ đạo vô cùng xinh xắn và nhẹ nhàng dễ dàng đốn gục trái tim của biết bao chị em phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần màu hồng chính là gel rửa mặt của sản phẩm, còn thực chất vỏ của chai đựng sản phẩm lại có màu trắng trong suốt để lộ gel màu hồng ra bên ngoài. 

Trên vỏ chai là các thông tin cơ bản về sản phẩm mà nhà sản xuất cung cấp như: tên sản phẩm, nhà sản xuất, loại da, cách dùng, trọng lượng và một vài thông tin cần thiết khác. Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng Neutrogena đã và đang cung cấp ra thị trường hai dạng sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng đó là dạng chai nhựa có vòi pump dung tích 175ml và dạng tuýp như các chai sữa rửa mặt thông thường khác dung tích 198ml. Cả hai sản phẩm này đều có dung tích rất lớn nên có thể sử dụng trong thời gian dài mới hết.

2. Kết cấu sản phẩm

Kết cấu Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng có kết cấu dạng gel màu hồng nhạt đầy xinh xắn. Gel có khả năng tạo bọt vừa phải và có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng. 

Trong gel rửa mặt của sản phẩm còn chứa các hạt li ti mang đến tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, loại bỏ các lớp sừng bám trên da.

3. Thành phần sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena hồng có thành phần chính chiết xuất từ bưởi hồng - loại quả có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá, sáng da và chống lão hóa hiệu quả nhờ giàu vitamin C. 2% axit salicylic chứa trong sữa rửa mặt kết hợp cùng công nghệ MicroClear cũng sẽ mang đến hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

  • Sodium C14-16 Olefin Sulfonate với công dụng chính là hỗ trợ làm sạch sâu.
  • Glycerin: giúp dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Cocamidopropyl betaine giúp ổn định độ bọt và giữ ẩm. 

Cụ thể các thành phần hoạt chất chứa trong sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng bao gồm: Salicylic Acid (2%), Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Microcrystalline Cellulose, Acrylates Copolymer, Cellulose, Polysorbate 20, Fragrance, Sodium Hydroxide, Ascorbyl Palmitate, C12-15 Alkyl Lactate, Benzalkonium Chloride, Disodium Edta, Polyquaternium-7, Cocamidopropyl Pg-dimonium Chloride Phosphate, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sulfonate, Propylene Glycol, Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit Extract, Carrageenan, Agar, Mica, Titanium Dioxide, Red 30, Red 40, Violet 2.  

Thành phần Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

4. Công dụng sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng với chiết xuất bưởi hồng giàu vitamin C cùng các thành phần dưỡng chất có khả năng ngăn ngừa mụn hiệu quả sẽ mang đến cho người dùng các lợi ích như sau:

  • Với khả năng làm sạch hiệu quả, gel rửa mặt sẽ giúp bạn lấy đi lớp make up, bụi bẩn, kem chống nắng và dầu thừa nhưng không hề gây khô da.
  • Hỗ trợ cải thiện làn da đang trong quá trình điều trị mụn hoặc có nguy cơ bị mụn và nhiễm khuẩn do bã nhờn hoặc làm việc trong môi trường nhiều bụi bặm tiềm ẩn nguy cơ phát sinh mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm.
  • Salicylic acid với tính kháng khuẩn cao nên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn cám và mụn đầu đen.
  • Texture sản phẩm có chứa các hạt nhỏ li ti nên giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng già cỗi trên da dịu nhẹ, trả lại cho bạn 1 làn da sạch sẽ, thoáng mát
  • Vitamin C trong tinh dầu bưởi còn giúp sáng da và chống lão hóa hiệu quả
  • Mùi hương của sản phẩm là mùi bưởi đào giúp thư giãn rất tốt và khá dễ chịu.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena hồng

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng là dạng sữa rửa mặt 2 in 1 vừa có tác dụng làm sạch sâu vừa có tác dụng tẩy tế bào chết giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chăm sóc da đã quá quen thuộc như: salicylic acid giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn, tinh chất bưởi hồng giúp chống oxy hóa, làm trắng da, glycerin giúp dưỡng ẩm da và các hạt scrub giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu. Tất cả các thành phần này đã phối hợp với nhau và mang lại hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn, nhưng không hề gây khô da. 

1. Ưu điểm sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

  • Sản phẩm có thiết kế và gel rửa mặt màu hồng đào rất xinh xắn.
  • Vừa có tính năng làm sạch sâu nhưng lại cũng đảm nhiệm rất tốt vai trò tẩy tế bào chết trên da giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. 
  • Hỗ trợ điều trị mụn khá ổn, không gây ra tình trạng khô hay căng da sau khi sử dụng.
  • Khả năng loại bỏ mụn đầu đen và các vết thâm mụn khá tốt.
  • Do thành phần sản phẩm không chứa dầu nên không gây bít tắc lỗ chân lông mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Giá thành sản phẩm không quá đắt đỏ, dung tích sản phẩm cũng khá nhiều nên có thể sử dụng được trong thời gian dài. 

2. Nhược điểm sữa rửa mặt

  • Trong thành phần của sữa rửa mặt Neutrogena màu hồngcó chứa Menthol - chất có khả năng gây ra kích ứng không tốt cho da nhạy cảm nên người dùng nên cân nhắc.
  • Do sản phẩm có chứa các hạt tẩy tế bào chết nên sau khi sử dụng người dùng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hạn chế tình trạng bắt nắng.
  • Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu nên sẽ không phù hợp với những bạn có làn da khô.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng 

Cách sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng

Cách sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng cũng tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả làm sạch đạt được cao nhất bạn nên tham khảo cách sử dụng sản phẩm mà nhà sản xuất đã khuyến cáo dưới đây.

Bước 1: Trước tiên, bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ và làm ướt mặt bằng nước ấm.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng vừa phải và xoa đều cùng một ít nước để tạo bọt.

Bước 3: Thoa sữa rửa mặt lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 20-30 giây để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và da chết trên da tốt hơn. Khi massage bạn nên xoa theo chiều của lỗ chân lông và bắt đầu từ khu vực không có mụn trước sau đó chuyển sang vùng da bị mụn để tránh việc lây lan mụn sang các vùng khác.

 Bước 4: Cuối cùng bạn rửa mặt lại với nước ấm để lấy đi sữa rữa mặt trên da, thấm khô mặt và tiến hành các bước skincare tiếp theo. 

Lưu ý: 

  • Người dùng nên sử dụng sửa mặt Neutrogena Pink grapefruit 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để hiệu quả làm sạch tốt hơn.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, không có vết thương hở và tránh tiếp xúc với mắt.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng hiện đang được bán với giá khoảng 250.000 đồng/ chai 269ml.Giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp.

Hiện tại, sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Khi có nhu cầu sử dụng bạn có thể đến trực tiếp các shop mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc để mua hàng và sử dụng. Tuy nhiên, khi đi mua mỹ phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash màu hồng tại các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... hoặc các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 

Sữa rửa mặt Neutrogena màu hồng với các thành phần tự nhiên, công dụng tuyệt vời đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có ý định sử dụng sản phẩm thì còn chần chờ gì mà không đặt mua và trải nghiệm. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.