Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Review sữa rửa mặt Garnier Pure Active than hoạt tính 3in1

31/08/2021

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active trị mụn có thành phần chính chiết xuất từ than hoạt tính giúp kiểm soát dầu nhờn, làm sạch sâu và loại bỏ mụn đầu đen ở mũi. Đây là dòng sản phẩm tích hợp 3 chức năng đó là: làm sạch, tẩy tế bào chết và mặt nạ, mang lại hiệu quả rất tốt trong việc điều trị mụn giúp mang lại làn da tươi tắn, sạch mụn chỉ sau một thời gian ngắn.



Tìm hiểu về sữa rửa mặt Garnier Pure Active than hoạt tính

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Garnier - Pháp, ra đời vào năm 1904 và được tập đoàn mỹ phẩm L'OReal nổi tiếng mua lại vào năm 1980. Trong suốt quá trình phát triển của mình Garnier vẫn luôn được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm lành tính, chiết xuất từ tự nhiên với bộ sản phẩm chăm sóc da đa dạng, giá cả hợp lý nên rất được tin dùng.

Tương tự như sữa rửa mặt Garnier Skinactive Hautklar cùng dòng, sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 cũng là sản phẩm được tích hợp 3 chức năng đó là: rửa mặt, tẩy tế bào chết và mặt nạ mang đến hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị mụn. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ than hoạt tính kết hợp cùng hoạt chất Salicylic acid giúp loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và hút dầu thừa trên da hiệu quả.  

1. Thiết kế cáo bì, kết cấu của sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 có thiết kế bao bì dạng tuýp chắc chắn với nắp bật. Phần vỏ chai được làm từ nhựa dẻo thông dụng, nổi bật với hai tông màu chủ đạo là màu đen và màu xanh dương. Trên vỏ của bao bì nhà sản xuất đã in đầy đủ các thông tin kèm theo về sản phẩm như: tên thương hiệu, tên sản phẩm, công dụng, thành phần,... và các thông tin có liên quan khác.

Về kết cấu, sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 có kết cấu dạng kem, màu đen do có chứa thành phần chính là than hoạt tính. Bên cạnh đó, kem còn chứa các hạt scrub li ti giúp tẩy tế bào chết trên da.

Sữa rửa mặt có hương thơm bạc hà tươi mát, khá dễ chịu và không quá nồng nên phù hợp với cả những người nhạy cảm với mùi hương.

2. Thành phần sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 Charbon có thành phần hoạt chất bao gồm: Aqua/water, kaolin, glycerin, butylene glycol, zea mays starch/corn starch, decyl glucoside, ci 77499/iron oxides, perlite, sodium laureth sulfate, peg-7 glyceryl cocoate, carrageenan, charcoal powder,citric acid, phenoxyethanol, polyglycerin-10, polyglyceryl-10 myristate, polyglyceryl-10 stearate, propylene glycol, pumice, salicylic acid, sodium dehydroacetate, sodium hydroxide, sorbitol, tetrasodium edta, tocopherol, vaccinium myrtillus fruit extract, xanthan gum, zinc gluconate, parfum/fragrance.

Trong đó, có các thành phần chính đóng góp vai trò quan trọng mang lại hiệu quả trị mụn cho sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 đó là:

  • Chiết xuất cây bạch đàn hiệu quả trong việc làm sạch và chống oxy hóa
  • Salicylic Acid giúp kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn và tế bào sừng già nằm sâu trong lỗ chân lông
  • Than hoạt tính tự nhiên: một loại đá từ núi lửa, với nhiều bọt khí bên trong. Giúp tẩy da chết và chống mụn đầu đen, mụn cám, mang lại làn da thông thoáng và sạch mụn.

3. Công dụng của sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 đa chức năng

Với bảng thành phần đa dạng có chứa than hoạt chính và Salicylic acid giúp loại bỏ bụi bẩn sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính sẽ mang đến cho bạn một làn da thanh khiết, sáng mịn. Cụ thể đó là:

  • Áp dụng công thức than hoạt tính và chất chống oxy hóa giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế tích tụ bụi bẩn và bã nhờn giúp giảm mụn đầu đen.
  • Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa ở các lỗ chân lông hạn chế tối đa các nguyên nhân gây ra mụn đầu đen.
  • Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 than hoạt tính giúp se cồi mụn, hỗ trợ kháng viêm, giảm mẩn đỏ, kích ứng do mụn trứng cá rất tốt.
  • Cải thiện độ sáng của làn da, giúp mang đến làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn. 

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1

Để sử dụng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 đa chức năng người dùng thực hiện theo các bước dưới đây.

1. Dùng làm sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính:

Sử dụng Garnier Pure Active 3in1 cho mục đích rửa mặt thì người dùng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ và làm ướt mặt với nước ấm.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 ra tay và xoa đều cùng một ít nước để tạo bọt.

Bước 3: Thoa sữa rửa mặt lên mặt và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và làm sạch da.

Bước 4: Rửa lại mặt với nước sạch và thấm khô mặt.

2. Dùng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 để tẩy tế bào chết

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1

Sử dụng sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính Pure Active 3in1 cho mục đích tẩy tế bào chết thì người dùng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm ướt da mặt với nước sạch.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt Garnier trị mụn Pure Active 3in1 vừa đủ ra lòng bàn tay. Lần lượt chấm lên các điểm trên mặt, đặc biệt là những vùng nhiều dầu mụn như: mũi, trán, cằm. 

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các hạt scrub tẩy tế bào chết trên da tốt hơn.

Bước 4: Rửa lại mặt với nước sạch và thấm khô da.

Lưu ý: Chỉ sử dụng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 than hoạt tính cho mục đích tẩy da chết 2 lần/ tuần. 

3. Sử dụng Garnier Pure Active 3in1 than hoạt tính cho mục đích mặt nạ

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ và làm ẩm mặt trước khi đắp mặt nạ. 

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính và bôi một lớp mỏng vừa đủ lên toàn bộ vùng mặt

Bước 3: Để yên mặt nạ trên da khoảng từ 3-5 phút sau đó rửa lại mặt với nước sạch và thấm khô. 

Lưu ý: Chỉ thực hiện phương pháp chăm sóc da này từ 2-3 lần, duy trì thực hiện một cách liên tục hiệu quả giảm mụn đầu đen và sợi bã nhờn sẽ cải thiện hơn rất nhiều. 

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 than hoạt tính có tốt không?

Đánh giá sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính

Câu trả lời là: Có. 

Sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính là sản phẩm chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ dành riêng cho những làn da dầu nhờn, không bị mụn cám, mụn đỏ, nhưng lại có rất nhiều mụn đầu đen. Với công thức chứa than hoạt tính và các hoạt chất chống oxy hóa giúp làm dịu da, thông thoáng lỗ chân lông và giúp giảm thiểu mụn đầu đen thì Garnier Pure Active 3in1 xứng đáng là giải pháp hữu hiệu dành cho những làn da đang gặp rắc rối với mụn, nhờn. 

Thành phần axit salicylic có chứa trong sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 cũng sẽ giúp làm sạch sâu và giải phóng da khỏi bụi bẩn, tạp chất. Giúp da sáng mịn và đều màu tốt hơn.

Sữa rửa mặt Garnier trị mụn than hoạt tính còn là sản phẩm đa chức năng với 3 công dụng khác nhau đó là: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, mặt nạ. Việc tích hợp 3 chức năng trong cùng một sản phẩm như thế này sẽ rất tiện lợi và phù hợp cho những cô nàng bận rộn, không có quá nhiều thời gian để thực hiện lần lượt từng bước. Đồng thời, sử dụng sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn, thay vì phải đầu tư 3 sản phẩm với chức năng riêng biệt thì giờ đây việc làm sạch, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ đã nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính ở đâu?

Sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 230.000 - 300.000. Giá bán này sẽ có sự chênh lệch tùy vào từng đơn vị cung cấp.

Hiện tại, sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Khi có nhu cầu sử dụng bạn có thể đến trực tiếp các shop mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc để mua hàng và sử dụng. Tuy nhiên, khi đi mua mỹ phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 tại các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... hoặc các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Sữa rửa mặt Garnier than hoạt tính

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến sữa rửa mặt Garnier Pure Active 3in1 than hoạt tính giúp làm sạch và trị mụn đầu đen hiệu quả. Nếu bạn cũng đang sở hữu làn da dầu có nhiều mụn đầu đen ở vùng mũi thì đừng bỏ qua giải pháp cực kỳ hữu ích này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp chị em có thêm các bí quyết làm đẹp.