Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

24/09/2021

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser với sự có mặt của 3 loại ceramides thiết yếu, acid Hyaluronic và niacinamide hiện đang là sản phẩm làm sạch da được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm rửa mặt tạo bọt lý tưởng để chăm sóc da làm sạch, loại bỏ dầu thừa và cặn trang điểm mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ của da, đồng thời giúp làm dịu da hiệu quả.



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu CeraVe

Thương hiệu CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Mỹ - CeraVe. Thương hiệu này thành lập vào năm 2005 và được phát triển bởi sự hợp tác của rất nhiều nhà nghiên cứu cũng như bác sĩ da liễu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Bằng những nghiên cứu và sự sáng tạo của mình CeraVe đã nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên chứa các thành phần như: Ceramide, este cholesterol và chất béo cần thiết trong việc nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh và được hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh Chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế tại Mỹ. Cũng chính vì vậy mà CeraVe đã vươn lên trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín được đông đảo bác sĩ da liễu và người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới tin dùng. 

Hiện tại, CeraVe đã cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc da như: kem dưỡng ẩm CeraVe, nước tẩy trang và các sản phẩm sữa rửa mặt. Tuy nhiên, được ưa chuộng hơn cả vẫn là dòng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser tạo bọt dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu nhờn.

Review sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oil Skin cho da nhờn

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oil Skin là dòng sản phẩm thuộc top bán chạy nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nghiên cứu thoe công thức làm sạch chuyên biệt dành cho làn da dầu nhờn khá giống với sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser.

1. Về thiết kế bao bì và kết cấu của sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin

Kết cấu sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có thiết kế dạng chai nhựa hình chữ nhật màu trắng xanh ngọc  đơn giản nhưng đầy quen thuộc đến từ CeraVe. Tuy nhiên, so với thiết kế của các sản phẩm khác thì CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oil Skin có hơi khác một chút về màu sắc với thiết kế nút tròn bo màu xanh ngọc ở ngay cổ chai tiếp xúc giữa thân chai và vòi pump chứ không phải mình màu trắng đơn điệu.

Như bao sản phẩm khác, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin cũng được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm: tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần chính, công dụng chính, định lượng và xuất xứ.

Về kết cấu, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin có kết cấu dạng gel không quá lỏng màu trắng trong. Hương thơm của sản phẩm rất nhẹ và gần như rất khó có thể ngửi thấy nên phù hợp với cả những bạn bị nhạy cảm với mùi hương.

2. Về thành phần sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin có chứa các thành phần chính đó là:

  • Ceramide: Lá thành phần được tìm thấy trong lớp biểu bì của gia giúp da ngâm nước và giữ ẩm tốt.
  • Niacinamide: Thành phần này được biết đến là một loại vitamin bê có tác dụng làm trắng da ngăn ngừa dị ứng và giảm mụn hiệu quả.
  • Eramide: Giúp bảo vệ da và ngăn ngừa da mất nước.
  • Glycerin: Đây là hoạt chất phổ biến trong các sản phẩm dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm và tạo cảm giác mềm mại cho ra sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có chứa một hàm lượng nhỏ Paraben đây là thành phần có thể gây hại cho da. Tuy nhiên, sự có mặt của thành phần này đã được các cơ quan kiểm duyệt nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

3. Công dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Công dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser với bảng thành phần dịu nhẹ, độ pH đạt mức chuẩn 5.5 phù hợp cho mọi làn da hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser mang đến cho người dùng công dụng đó là: 

  • Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm trên da hiệu quả.
  • Cung cấp Niacinamide có tác dụng kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông làm sáng bề mặt da và hạn chế thoát ẩm.
  • Bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm với khả năng giữ nước trong da tốt giúp da luôn ẩm mịn sau khi sử dụng.
  • Giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và tạo lớp màng bảo vệ cho da giúp da không dễ thoát nước, đồng thời tự bảo vệ tốt hơn trước các tác hại từ môi trường.
  • Cung cấp thành phần tẩy da chết hóa học ở thểAHA như: Citric Acid giúp tẩy da chết trên bề mặt và lấy đi các lớp sừng giúp da sáng khỏe hơn.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có bao nhiêu loại?

sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin có bao nhiêu loại?

Hiện tại, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser đang được cung cấp trên thị trường với 3 loại dung tích khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm hơn. Cụ thể đó là:

  • Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 237ml
  • Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser 355ml 
  • Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser 473ml.

Tất cả sản phẩm này đều giống nhau về cả bảng thành phần, công dụng và chỉ khác nhau về dung tích nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có tốt không?

sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin có tốt không?

Câu trả lời là: Có.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ- CeraVe. Sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia da liễu nghiên cứu kỹ càng trong việc giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa và làm tươi mới làn da mà không gây ra cảm giác khô rít nên được đánh giá rất cao về chất lượng.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser tạo bọt dịu mượt, mỏng nhẹ giúp người dùng massage tốt hơn. Nên sau khi sử dụng da sẽ được làm sạch sâu mang lại cảm giác mềm mịn chứ không hề khô căng. Độ pH của sản phẩm cũng nằm trong mức an toàn là 5.5 dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.

Xét về bảng thành phần ta có thể thấy sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial chứa các hoạt chất tập trung chủ yếu vào hai công dụng đó là làm sạch sâu và giữ ẩm cho da. Nhờ đó mà lớp bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm trên da được loại bỏ hoàn toàn nhưng không phá vỡ đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Sau khi sử dụng da sẽ mềm mại và ẩm hơn nên nhiều người sẽ có cảm giác là da chưa được sạch cho lắm. 

Tuy nhiên, có một chút nhược điểm nhỏ đó là sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có chứa paraben. Mặc dù nhà sản xuất đã đính chính và cam kết hàm lượng này rất nhỏ và đảm bảo an toàn cho da theo tiêu chuẩn, tuy nhiên với những người kỹ tính thì điều này cũng sẽ khiến sản phẩm hơi mất điểm một chút.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin

Cách sử dụng sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser Cũng tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác. Tuy nhiên để hiệu quả cải thiện da đạt được cao nhất, người dùng nên sử dụng sản phẩm theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn vệ sinh tay sạch sẽ và làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng phù hợp với làn da của bạn.

Bước 2: Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser ra tay và tạo bọt với nước.

Bước 3: Tiếp theo, bạn apply sữa rửa mặt nhẹ nhàng lên da mặt và massage trong vòng từ 30-45 giây để loại bỏ hết bụi bẩn và cặn trang điểm trên da.

Bước 4: Sau đó, bạn rửa sạch mặt lại với nước và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý: Để hiệu quả chăm sóc da đạt được cao nhất người dùng nên sử dụng kết họp sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser với các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ thương hiệu. 

  • Duy trì sử dụng ngày 2 lần/ sáng và tối để hiệu quả làm sạch da tốt hơn. 

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin ở đâu?

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser hiện đang được bán với giá dao động từ 360.000 - 620.000 đồng/ chai từ 237 - 473ml.

Hiện tại, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser đã được xuất khẩu và phân phối rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu mua sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser thì bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm, các store mỹ phẩm chính hãng trong TTTM hoặc quầy thuốc uy tín để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên tìm hiểu và kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Mua ngay sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser To Oily Skin dành cho da nhờn hiện đang là sản phẩm làm sạch, chăm sóc da được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng, vậy bạn còn chần chờ gì mà không trải nghiệm sản phẩm. Hiệu quả chăm sóc da của sản phẩm sẽ phải khiến bạn ngạc nhiên đấy!