Tỉ giá: 
1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND

Top 3 dòng sữa rửa mặt CeraVe tốt nhất hiện nay

24/09/2021

Sữa rửa mặt CeraVe là một trong những sản phẩm chăm sóc da lý tưởng được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Với bảng thành phần lành tính chứa các hoạt chất làm sạch và cấp ẩm da thiết yếu cùng với đó là các bước đột phá mới trong công nghệ. CeraVe đã cho ra những dòng sữa rửa mặt có hiệu quả làm sạch và chăm sóc da tối ưu mang đến làn da khỏe mạnh và rạng ngời mà nhiều chị em mơ ước. 



Sữa rửa mặt CeraVe đến từ nước nào?

Thương hiệu CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Mỹ - CeraVe. Thương hiệu này được ra đời từ năm 2005 và hiện đang thuộc quyền sở hữu của L’Oreal. CeraVe sở hữu đội ngũ các bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về làn da và công nghệ hiện đại nên đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao làm nên tên tuổi thương hiệu.

CeraVe cũng là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới bổ sung các thành phần đó là: Ceramide, este cholesterol và chất béo cần thiết trong các sản phẩm chăm sóc da. Bước đột phá này đã giúp cho các sản phẩm chăm sóc da đến từ CeraVe mang lại hiệu quả nuôi dưỡng da tốt hơn và được đánh giá cao hơn. Không chỉ vậy, CeraVe còn được hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh Chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế tại Mỹ. 

Cứ như vậy, CeraVe đã vươn lên trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín được đông đảo bác sĩ da liễu và người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới tin dùng. 

Sữa rửa mặt CeraVe có bao nhiêu loại?

Hiện tại, CeraVe đã cho ra mắt thị trường tổng cộng 5 dòng sữa rửa mặt với bảng thành phần và tính năng riêng biệt phù hợp với tình loại da khác nhau. Cụ thể đó là:

  • Sữa rửa mặt tạo bọt CeraVe Foaming Facial Cleanser cho da dầu và da hỗn hợp.
  • Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Cerave Renewing SA Cleanser cho da dầu mụn
  • Sữa rửa mặt dạng kem dưỡng ẩm CeraVe Hydrating Cream To Foam Cleanser
  • Sữa rửa mặt dưỡng ẩm CeraVe Hydrating Facial Cleanser dành cho da khô
  • Sữa rửa mặt trị mụn CeraVe Acne Foaming Cream Cleanser.

Tùy vào từng tình trạng da mà người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Review chi tiết top 3 sữa rửa mặt CeraVe được hot nhất hiện nay 

1. Sữa rửa mặt tạo bọt CeraVe Foaming Facial Cleanser cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt tạo bọt CeraVe Foaming Facial Cleanser cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu

CeraVe Foaming Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu dành riêng cho các bạn có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có độ pH chuẩn là 5.5 giúp làm sạch da dịu nhẹ mà không gây kích ứng cho da, kể cả những làn da đang chịu tổn thương do mụn.

Về thành phần, sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có thành phần chính chứa:

  • Ceramide: Lá thành phần được tìm thấy trong lớp biểu bì của gia giúp da ngâm nước và giữ ẩm tốt.
  • Niacinamide: Thành phần này được biết đến là một loại vitamin bê có tác dụng làm trắng da ngăn ngừa dị ứng và giảm mụn hiệu quả.
  • Eramide: Giúp bảo vệ da và ngăn ngừa da mất nước.
  • Glycerin: Đây là hoạt chất phổ biến trong các sản phẩm dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm và tạo cảm giác mềm mại cho ra sau khi sử dụng.

Trong sữa rửa mặt có chứa paraben, tuy nhiên hàm lượng của thành phần rất nhỏ và đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn nên người dùng có thể yên tâm sử dung. 

Ưu điểm nổi bật mà sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser mang đến đó là khả năng làm sạch da tối ưu từ sâu lỗ châm lông nhưng rất dịu nhẹ và không gây khô da nhờ các hoạt chất dưỡng ẩm đã được tăng cường giữ da giữ nước tốt hơn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cũng giúp kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy tế bào chết hóa hóa nhẹ trên da giúp da sáng mịn, khỏe khoắn.

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có kết cấu dạng gel, trong suốt không mùi dịu nhẹ cho da.

Mua ngay Sữa rửa mặt tạo bọt CeraVe Foaming Facial Cleanser cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu

2. Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser tẩy tế bào chết cho da dầu và da hỗn hợp

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser tẩy tế bào chết cho da dầu và da hỗn hợp

Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser là sản phẩm làm sạch da chuyên dụng dành cho những cô nàng đang sở hữu làn da dầu mụn. Sản phẩm này hiện đang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng bởi độ dịu nhẹ và khả năng làm sạch da lý tưởng.

Về thành phần, sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser có thành phần chính bao gồm:

  • Salicylic Acid (SA): một chất phân giải mụn trứng cá (comedlytic), giúp làm sạch mụn nhờ đó lỗ chân lông cũng được thông thoáng và se khít hơn.
  • Gluconolactone (PHA): Là acid thuộc nhóm PHA có khả năng tẩy tế bào chết và trẻ hóa làn da. 
  • Phức hợp Ceramides: Là một chất lipid tự nhiên vốn có trên da có tác dụng củng cố hàng rào tự nhiên của da hiệu quả.
  • Niacinamide (Vitamin B3): hoạt động như một chất làm dịu, giảm mẩn đỏ và hỗ trợ kiềm dầu trên da.
  • Glycerin, Hyaluronic Acid: hỗ Hỗ trợ làm mềm và giữ ẩm trên da hiệu quả.
  • Vitamin D: đẩy lùi dấu hiệu lão hoá lão hóa sớm trên da bị gây nên bởi tia nắng mặt trời.

Bên cạnh chức năng chính là làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser còn giúp tẩy tế bào chết da nhẹ nhàng giúp kiềm dầu, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và làm sáng da hiệu quả. Mang đến làn da khỏe mạnh, ẩm mịn và rạng rỡ hơn.

Do sản phẩm không chứa xà phòng nên khả năng tạo bọt không nhiều.

Mua ngay Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser tẩy tế bào chết cho da dầu và da hỗn hợp

3. Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser dưỡng ẩm dành cho da khô

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser dưỡng ẩm dành cho da khô

CeraVe Hydrating Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt tích hợp hai chức năng đó là làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu với độ tẩy rửa nhẹ dành riêng cho các cô gái có làn da khô. 

Về thành phần, sữa rửa mặt dưỡng ẩm CeraVe Hydrating Facial Cleanser có thành phần khá giống với dòng CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin. Cụ thể đó là:

  • Niacinamide (vitamin B3): giúp bổ sung vitamin cần thiết cho da, giúp làm dịu da, ngăn ngừa mụn và lão hóa da.
  • Ceramides: Giúp duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa sự mất nước và duy trì lớp màng bảo vệ trên da.
  • Hyaluronic acid (HA): chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên, chống khô da.

Nồng độ pH của sản phẩm là 5.5 đạt mức độ chuẩn, giúp làm sạch da dịu nhẹ đảm bảo các dưỡng chất ở các bước sau hấp thụ vào da tốt hơn và không gây khô căng da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser có khả năng làm sạch da tốt, loại bỏ hết bụi bẩn và dầu thừa trên da, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và sự phát triển của mụn trứng cá. Đồng thời, tẩy tế bào chết loại bỏ lớp sừng già cỗi trên bề mặt và cấp ẩm cho da hiệu quả. Sản phẩm có bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa paraben, không gây kích ứng sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Mua ngay Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser dưỡng ẩm dành cho da khô

Sữa rửa mặt CeraVe bản Mỹ hay bản Pháp tốt hơn?

Trên thị trường, sữa rửa mặt CeraVe đang được cung cấp phổ biến với 2 loại đó là bản được sản xuất tại Mỹ và bản được sản xuất tại Pháp. Cả hai sản phẩm này đều thuộc thương hiệu CeraVe, nhưng do được sản xuất tại hai khu vực riêng nên chúng có khác nhau một chút về thành phần, mẫu mã và dung tích sản phẩm.

So với sữa rửa mặt CeraVe bản Mỹ thì bạn Pháp được đánh giá cao hơn về chất lượng một chút. Do sản phẩm này được sản xuất tại Pháp - thị trường tiêu dùng khó tính, yêu cầu cao về thành phần, quá trình kiểm nghiệm cũng như chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nên mới có sự chênh lệch nhẹ này. Đây cũng được xem là câu trả lời cho câu hỏi: “Sữa rửa mặt CeraVe bản Pháp có tốt không?

Tuy nhiên, sự chênh lệch này chỉ 9/10 nên không có nghĩa là sữa rửa mặt CeraVe bản Mỹ chất lượng kém hay không tốt. Vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Hướng dẫn cách phân biệt sữa rửa mặt CeraVe thật giả

Sữa rửa mặt CeraVe là sản phẩm làm sach, chăm sóc da được ưa chuộng nhất hiện nay, hơn nữa sản phẩm này lại đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi trường hợp bị làm giả, làm nhái. Vì vậy, để đảm bảo sản phẩm mình mua và sử dụng và chính hãng bạn hãy tham khảo một vài cách phân biệt sữa rửa mặt CeraVe thật giả dưới đây. 

1. Nhận biết sữa rửa mặt CeraVe qua hình thức bao bì

Phân biệt sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe chính hãng có thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, đa dạng dung tích từ lớn đến nhỏ, cụ thể là 473ml, 355ml và 226ml. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, trong đó điểm nhận diện rõ ràng nhất của sản phẩm chính là dãy màu xanh lam, xanh lá và xanh dương được in trên thân trai.

Bên cạnh đó, bao bì của sữa rửa mặt CeraVe được in đậm hơi hướng của sản phẩm dược mỹ phẩm. Mọi thông tin được in trên thân trai đều bằng tiếng Anh rõ nét và không bị mờ nhòe.

Còn sữa rửa mặt CeraVe hàng giả thường sẽ có màu sắc bị mờ in nhòe, không đồng đều và kém thẩm mỹ hơn. 

2. Nhận biết sữa rửa mặt CeraVe chính hãng qua kết cấu sản phẩm

Kết cấu sữa rửa mặt CeraVe

Yếu tố thứ hai để kiểm tra chất lượng của sữa rửa mặt CeraVe chính là kết cấu. Sữa rửa mặt CeraVe chính hãng sẽ có kết cấu siêu mịn, không có nhiều bọt, rất dễ chịu và không gây kích ứng da hay khô da sau khi sử dụng. Cụ thể:

  • Sửa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser: Có kết cấu dạng gieo trong suốt, lỏng và dễ dàng tạo bọt mịn với nước.
  • Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser: Có kết cấu dạng kem không quá đặt tạo bọt không nhiều và không gây cắn rứt da sau khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser: Có dạng gel lỏng, không màu, không mùi, tạo ít bọt và cho ra bọt khí khá to.

Ngược lại, sữa rửa mặt CeraVe hàng giả, hàng nhái sẽ có kết cấu hơi đặc hoặc rất lỏng, có mùi hóa chất nồng nặc và dễ gây khô da, châm chích ra sau khi sử dụng.

3. Nhận biết sửa rửa mặt CeraVe bằng mã vạch sản phẩm

Kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng việc check mã vạch là phương pháp được áp dụng pháp khá phổ biến. Để kiểm tra chất lượng sữa rửa mặt CeraVe thông qua mã vạch bạn chỉ cần sử dụng điện thoại và check mã code được in trên bao bì sản phẩm và xem có hiện ra nguồn gốc của sản phẩm hay không là có thể biết được sản phẩm đó là chính hãng hay hàng nhái.

Sữa rửa mặt CeraVe có bán ở hiệu thuốc không? Mua ở đâu?

Mua sữa rửa mặt CeraVe chính hãng ở đâu?

Hiện tại, sữa rửa mặt CeraVe đã được nhập khẩu và có mặt rất phổ biến tại Việt Nam nên rất dễ tìm mua sản phẩm. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe người tiêu dùng có thể ghé trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm, các store mỹ phẩm chính hãng trong TTTM hoặc quầy thuốc uy tín để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên tìm hiểu và kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sữa rửa mặt CeraVe qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... đảm bảo chính hãng mà giá cả lại phải chăng.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến sữa rửa mặt CeraVe được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nhay. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định sử dụng sữa rửa mặt CeraVe thì còn chần chờ gì mà không đặt mua để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được sản phẩm làm sạch da phù hợp. 

"Xem thêm: Review top 5 kem dưỡng ẩm Cerave tốt nhất hiện nay"