Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Review: Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

01/06/2021

Sữa ong chúa Healthy Care là một trong những loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, do một số người tiêu dùng còn chưa sử dụng nhiều các sản phẩm đến từ Healthy Care nên vẫn còn đang lăn tăn rất nhiều khi lựa chọn sản phẩm này. Để người dùng hiểu sâu và yên tâm hơn về chất lượng mà sản phẩm mang lại thì dưới đây sẽ là bài viết cụ thể. 



Tìm hiểu về sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Sữa ong chúa Healthy Care Úc

Sữa ong chúa là một chất dịch được tiết ra từ hàm của những con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng của ong chúa. Từ lâu nó đã được người dân xem như một nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người để chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Trong sữa ong chúa có chứa khoảng 60-70% nước, 12-15% protein, 3-6% là chất béo, 2-3% là các loại vitamin cùng muối và các loại axit amin khác nữa. Chính bởi các thành phần dưỡng chất đặc biệt mang lại công dụng tốt đối với cơ thể người, mà con người đã chiết tách sữa ong chúa và kết hợp với nhiều thành phần khác nữa để cho ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: Healthy Care Royal Jelly 1000mg, sữa ong chúa Costar Royal Jelly,...

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg là sản phẩm sữa ong chúa được chiết xuất 100% nguyên chất từ sữa ong chúa tự nhiên, với hàm lượng đậm đặc lên tới 1000mg. Sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa mụn, thâm nám và các tình trạng viêm da. 

Sữa ong chúa Royal Jelly được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc - Healthy Care. Tất cả các nguyên liệu, thành phần dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều có xuất xứ từ Úc và được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới nghiên cứu, kiểm định nên rất an toàn. 

1. Về Thành phần

Mua sữa ong chúa Healthy Care ở đâu?

Theo thông tin mà nhà sản xuất Healthy Care cung cấp thì trong mỗi viên uống sữa ong chúa Royal Jelly sẽ chứa các thành phần dưỡng chất chính như sau:

  • Sữa ong chúa lyophilized: 183.3 mg (Tương đương 10-Hydroxy-2-decenoic acid: 11 mg)
  • Sữa ong chúa tươi: 550 mg
  • Calcium carbonate: 20 mg (Tương đương Canxi: 8 mg)

Qua các thành phần dưỡng chất chính có trong Healthy Care trên đây thì bạn đọc cũng có thể thấy sản phẩm này được làm chủ yếu từ các thành phần đó là: sữa ong chúa nguyên chất, axit amin, canxi. Sản phẩm không chứa đường, men, gluten, muối và tinh bột nên rất an toàn, lành tính và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng. 

2. Về công dụng

Chăm sóc da với sữa ong chúa healthy Care

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình Healthy Care đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao về chất lượng như: Vitamin C Healthy Care, Thải độc phổi Healthy Care, thuốc bổ não Healthy Care,.... và trong đó không thể không kể đến sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly. Cụ thể sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg mang đến cho người dùng những lợi ích như sau:

  • Cải thiện sức khỏe một cách tổng thể: Trong sữa ong chúa Healthy Care chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cải thiện tốt các tình trạng suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, làm giảm tình trạng khó ngủ, biếng ăn và kiệt sức nên người dùng có thể yên tâm.
  • Duy trì sức khỏe dẻo dai: Trong Royal Jelly có chứa các loại axit amin, axit béo và các hợp chất phenolic có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây ra tình trạng mệt mỏi, tăng khả năng hồi phục, duy trì sức đề kháng tốt.
  • Giảm mức Cholesterol: Thành phần protein có trong sữa ong chúa có tác động rất tốt đến mức cholesterol giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tốt cho hệ tim mạch và duy trì ổn định huyết áp.
  • Bổ sung các chất chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện tốt các vấn đề trên da như: làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang, cung cấp độ ẩm và duy trì độ đàn hồi trên da, giúp da săn chắc, mịn màng.
  • Phòng ngừa và điều trị tốt các triệu chứng cao huyết áp, tai biến mạch máu não, mỡ trong máu, tiểu đường, các bệnh viêm A, B, C, D và các bện lý về gan.
  • Hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, góp phần điều trị tốt các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử.
  • Tăng khả năng tự bảo vệ của da trước các tác nhân xấu từ môi trường, cải thiện tốt các tình trạng viêm, mụn và giảm thiểu tình trạng nhiễm trùng do vi khuẩn. 
  • Cải thiện giấc ngủ giúp ngủ ngon hơn, tăng cường tinh thần, trí óc và thể lực. 

Như vậy qua các công dụng nổi bật mà viên uống sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg mang lại kể trên, bạn đọc chắc hẳn cũng đã hiểu hơn được phần về khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện của sản phẩm.

---> Mật ong Manuka có công dụng đặc biệt hiệu quả để điều trị vết thương bỏng

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly có tốt không?

Viên uống Healthy Care Royal

Viên uống Healthy Care Royal Jelly là sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, bao gồm các loại vitamin và axit amin tốt cho cơ thể giúp đảm bảo duy trì cơ thể khỏe mạnh hoạt động bình thường nên rất được ưa chuộng. Để đánh giá cụ thể hơn về chất lượng mà sản phẩm mang lại thì dưới đây sẽ là những ưu, nhược điểm mà chúng tôi đã đúc kết lại đó là:

1. Ưu điểm:

  • Sữa ong chúa được bào chế dạng viên nang mềm nên rất dễ hấp thụ, tiện cho việc bảo quản và sử dụng. 
  • Được chiết xuất và bào chế từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn và có thể sử dụng lâu dài.
  • Khi sử dụng sữa ong chúa người dùng có thể kiểm soát tốt hơn được lượng dưỡng chất bổ sung cho cơ thể. 
  • Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể đa chức năng vừa giúp cải thiện tình trạng sức khỏe vừa duy trì sắc đẹp về da và vóc dáng. 

2. Nhược điểm

  • Sản phẩm sữa ong chúa Healthy Care là thực phẩm chức năng không phải thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
  • Trong sữa ong chúa chứa hàm lượng chất bổ rất lớn nên nó có thể sẽ gây ra một vài phản ứng dị ứng đối với những người có cơ địa mẫn cảm như: Hen suyễn, phát ban, sốc bảo vệ,...
  • Sản phẩm không phù hợp với trẻ em dưới 2 tuổi, người dễ bị dị ứng và người dễ bị rối loạn tiêu hóa.

Viên uống sữa ong chúa mang đến những hiệu quả rõ rệt trong việc chăm sóc sức khỏe và là đẹp. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ và cung cấp dưỡng chất và chỉ phù hợp với cơ địa của mỗi người nên có thể sẽ gặp một vài trường hợp bất cập khi sử dụng sản phẩm. Để đảm bảo tốt hơn người dùng nên tìm hiểu về sản phẩm kỹ trước khi dùng.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

Viên nang sữa ong chúa Healthy Care

Sữa ong chúa 1000mg Healthy Care là sản phẩm an toàn, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn người dùng nên sử dụng sản phẩm theo liều dùng như sau:

  • Đối với những người sử dụng để chăm sóc sức khỏe: Nên uống từ 1-2 viên/ ngày. Uống sau khi ăn, thời điểm thích hợp nhất để uống là sau khi ăn sáng để dưỡng chất hấp thụ tốt hơn.
  • Đối với những người dùng để làm đẹp da thì có thể chích để lấy dưỡng chất chứa trong mỗi viên nang và thoa trực tiếp lên da vào mỗi buổi tối. Để sử dụng người dùng cũng có thể sử dụng kết hợp với sữa chua, bột cám gạo, trứng gà,.... và đắp lên mặt.

Lưu ý: Viên ong chúa Healthy Care chống chỉ định đối với những trường hợp như sau:

  • Người bị hen suyễn
  • Những người bị dị ứng với mật ong và các thành phần của sản phẩm
  • Không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi. 
  • Sữa ong chúa có thể làm co tử cung, thu hẹp không gian phát triển của thai nhi nên phụ nữ đang mang thai cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm làm hạ huyết áp nên những người huyết áp thấp không nên dùng.
  • Trường hợp người dùng gặp phải bất kỳ tình trạng dị ứng nào thì nên ngừng sản phẩm và gặp ngay bác sĩ để kiểm tra. 

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg Review

Review sữa ong chúa Healthy Care

Để giúp bạn đọc hiểu sâu hơn về công dụng cũng như lợi ích thực tế mà sữa ong chúa Úc Healthy Care Royal Jelly 1000mg mang lại thì dưới đây sẽ là những bài viết đánh giá và chia sẻ của người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm:

Nói về trải nghiệm sử dụng thuốc Royal Jelly 1000mg một khách hàng đã chia sẻ:

“ Tôi đã nhai viên nang và nếm thử thì biết đây thực sự là sữa ong chúa thật chứ không phải giả. Tôi đã sử dụng sữa ong chúa được hơn 10 năm nay và hiểu rất rõ về các lợi ích mà sữa ong chúa mang lại. Chồng tôi cũng đang sử dụng loại này và dạ dày của anh ấy đã tốt hơn rất nhiều sau khi sử dụng.” 

Chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm cũng có người nói:

“Đây là hộp thứ 3 của tôi. Tôi đã sử dụng sản phẩm này khi nghe các khuyến nghị rằng nó rất tốt cho gan của tôi. Cho đến nay sau một thời gian sử dụng nó đã cung cấp cho tôi sự tăng cường và năng lượng cần thiết trong ngày.”

Khách hàng N.N.K cũng chia sẻ:

“ Vợ tôi và tôi đã dùng sản phẩm này được hai tháng sau khi đọc về những lợi ích của chúng. Lúc đầu tôi vẫn hơi nghi ngờ nhưng kết quả lại thật tuyệt vời. Da của tôi và vợ được trẻ hóa hơn rất nhiều, thậm chí vợ tôi không đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt.”

Sữa ong chúa là một dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, nó không chỉ cung cấp hàm lượng cao các chất bổ dưỡng cho cơ thể mà còn hỗ trợ chăm sóc da, cải thiện tình trạng lão hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa ong chúa chất lượng thì đừng bỏ qua sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg đến từ Úc.