Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Giải mã: Sữa Glucerna Úc có thực sự tốt như lời đồn?

20/04/2021

Sữa Glucerna Úc là công thức dinh dưỡng đặc biệt dành cho những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, những người ăn kiêng và người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Vậy sản phẩm sữa này có thành phần và công dụng gì? Có thực sự tốt như lời đồn của mọi người không?

Tìm hiểu về sữa Glucerna Úc 

Đối với các bệnh nhân đang mắc các bệnh về đường huyết hay tim mạch thì việc chú ý tới chế độ ăn uống là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh việc chú ý, kiêng khem một vài loại thực phẩm gây hại cho sức khỏe thì bạn cũng nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ hồi phục sức khỏe hiệu quả tốt dành riêng cho người thân và bạn bè thì đừng bỏ qua Glucerna.

Glucerna là sản phẩm sữa được nghiên cứu theo công thức chuyên biệt giúp kiểm soát tốt lượng đường huyết trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch và giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng những người đã từng dùng sữa có đỉnh đường huyết sau ăn đạt số hiệu chỉnh chỉ bằng 36% so với những người không sử dụng sản phẩm. Đây thực sự là con số lý tưởng mà những người đang bị và có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tin tưởng. 

Glucerna được sản xuất bởi thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Abbott (Hoa Kỳ) - một trong những thương hiệu sữa rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhà máy sữa sản xuất của thương hiệu sữa này hiện đang được đặt tại Hà Lan với các tiêu chuẩn chuẩn nghiêm ngặt được đặt ra bởi Mỹ về độ an toàn. Vậy nên những người bị mắc bệnh tiểu đường và tim mạch hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Công dụng của sữa Glucerna đối với người sử dụng

Đối với những người bị mắc bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch thì việc ăn kiêng đã trở thành điều không thể thiếu, đặc biệt là không được ăn nhiều tinh bột. Việc ăn kiêng này được đặt ra với mục đích bảo vệ sức khỏe cho những người mắc bệnh. Tuy nhiên nó lại khiến cho người ăn kiêng bị thiếu hụt năng lượng cần thiết cho cơ thể. 

Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm dinh dưỡng nhằm đáp ứng các nhu cầu năng lượng của cơ thể, vừa để chống mệt mỏi vừa giúp ổn định lượng đường huyết là điều vô cùng quan trọng. Sữa Glucerna đã được nghiên cứu và ra đời để giải quyết hầu hết các vấn đề mà người mắc bệnh tiểu đường đang gặp phải. Vì vậy đây là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người bệnh và người ăn kiêng lựa chọn nhất. 

1. Giúp ổn định lượng đường huyết tốt nhất

Sữa Glucerna được đánh giá là sản phẩm tốt nhất dành cho người tiểu đường nhờ cơ chế giảm đường huyết thông qua công thức kết hợp tiên tiến đó là: hệ bột đường giải phóng chậm Fibersol. Công thức này giúp cung cấp lượng đường huyết thiết yếu cho cơ thể với cơ chế hấp thu và hòa tan chậm. Nhờ đó mà lượng đường huyết ổn định, có gia tăng nhưng không đáng kể.

2. Hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch

Hầu hết những người tiểu đường, người có nguy cơ bị tiểu đường và người ăn kiêng thường có hệ tim mạch rất yếu và rất dễ biến chứng nếu không được chăm sóc tốt. Thấu hiểu điều này Abbott đã nghiên cứu và đưa vào công thức sản xuất với hàm lượng Omega 3 thực vật tự nhiên cao giàu MUFA mang tới hệ tim mạch tốt nhất.

3. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể

Trong sữa Glucerna có chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất như nhóm B (B1, B2, B6, B12,...) vitamin A, C, D, K, E,... các khoáng chất như: Canxi, Magie, Photpho, Natri, Selen, Iot,...và chất béo, chấm đạm với các thành phần hợp lý nhất. Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể cần để cung cấp năng lượng tốt nhất. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa để thay thế các bữa ăn chính trong ngày mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất.  

4. Đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng

Bên cạnh đối tượng chính là người tiểu đường, sữa Glucerna còn được nghiên cứu phù hợp với những người ăn kiêng, người muốn giảm cân. Trong thành phần của sữa có sự xuất hiện của FOS - thành phần chất xơ tự nhiên vừa giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt vừa mang lại cho người dùng cảm giác nhanh no và no lâu hơn. Khi đó cảm giác thèm ăn sẽ không còn xuất hiện quá nhiều. 

Sữa Glucerna Úc có mấy loại?

Sữa Glucerna với công thức vượt trội đặc biệt đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt là những người có nguy cơ hoặc đang bị bệnh tiểu đường. Chính vì vậy mà các thông tin về sản phẩm cung được nhiều người tìm kiếm và quan tâm hơn. 

Hiện tại sữa Glucerna đang được Abbott cung cấp ra bên ngoài thị trường với 2 loại sữa đó là:

  • Sữa Glucerna Úc dạng nước
  • Sữa Glucerna Úc dạng bột (hộp thiếc). 

Tuy có chút sự khác nhau về quy cách đóng gói cũng như dạng sử dụng nhưng cả hai dòng sản phẩm này đều có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao và vẫn mang đến được các công dụng tuyệt vời của nó. 

Đối với sữa Glucerna Triple Care dạng bột (hộp thiếc) thì sản phẩm đang được đóng với trọng lượng là 850g. Còn sữa nước Glucerna Vanilla RTD thì sản phẩm hiện đang được đóng theo dạng chai, dung tích của mỗi chai sẽ là 200ml. Sản phẩm này rất thích hợp để bạn mang theo bên mình mỗi lúc ra ngoài, đi xa hay đi du lịch.  

Hướng dẫn cách pha sữa tiểu đường Glucerna Úc

Khi pha sữa Glucerna Úc của Abbott bạn nên thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để các dưỡng chất và thành phần bổ dưỡng có trong sữa được giữ nguyên. Cụ thể cách pha sữa Glucerna đúng nhất đó là:

Bước 1: Bạn chuẩn bị 200ml nước đã đun sôi rồi để nguội. Sau đó lấy 5 muỗng gạt ngang (5 muỗng sẽ tương đương với 52,1 gram sữa bột) .

Bước 2: Sử dụng thìa và khuấy đều hỗn hợp cho tới khi sữa tan hết

Bước 3: Sử dụng trực tiếp như các sản phẩm thông thường khác.

Lưu ý: Sau khi mở nắp sản phẩm bạn nên sử dụng trong vòng 3 tuần và đậy kín ngay sau khi dùng. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

  • Không để sản phẩm trong tủ lạnh và tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước gây ra hiện tượng vón cục. 
  • Không nên pha sữa với nước lạnh, bởi làm như thế sữa sẽ không tan và không mang lại được kết quả đúng như mong đợi. 
  • Không được sử dụng lò vi sóng để cho sữa đã pha vào hâm nóng. Do trong lò vi sóng có vi khuẩn, chúng sẽ làm ảnh hưởng đến thành phần của sữa.




Xem thêm:


Sữa Glucerna giá bao nhiêu? 

Hiện tại, sữa Glucerna Úc đang được bán ra bên ngoài thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 700.000 -750.000 cho một lon sữa có trọng lượng là 850g. Giá bán này rẻ hơn so với sản phẩm sữa Glucerna nắp tím được nhập khẩu nhưng hàm lượng dinh dưỡng của nó lại cao hơn rất nhiều. 

Còn sữa Glucerna được đóng sẵn dạng chai 200ml hiện đang được bán với giá khoảng 44.000 đồng/chai 200ml. 

Mua sữa Glucerna Úc ở đâu?

Với công dụng của mình Glucerna đã dần dần mở rộng thị trường cung cấp, vượt ra khỏi phạm vi quốc gia của mình và phân phối đến rất nhiều nước khác nhau. Cho đến bây giờ thì sản phẩm này đã trở thành thức uống dinh dưỡng dành cho người tiểu đường và tim mạch được săn lùng nhiều nhất. Chính vì vậy mà việc mua sản phẩm cũng không còn khó khăn như trước.  

Để sử dụng các sản phẩm sữa Glucerna của Abbott bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng sữa Úc nhập khẩu chính hãng. Nếu lo lắng về chất lượng của sản phẩm thì bạn cũng có thể đặt mua trên các trang web bán hàng Úc online uy tín hoặc các dịch vụ mua hộ hàng Úc như Tocamart để mua được các sản phẩm chính hãng, giá phải chăng mà không lo rào cản ngôn ngữ. 

Lưu ý: Giá bán của sản phẩm đã được nhà sản xuất niêm yết cụ thể, có thể sẽ có sự chênh lệch như nó chỉ dừng lại ở mức nhỏ. Bạn không nên tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm sữa Glucerna giá rẻ để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Một vài phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sữa Glucerna

Glucerna là “siêu sữa” dinh dưỡng được sản xuất chuyên biệt dành cho người đang và có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Sản phẩm này hiện đã được kiểm chứng về độ an toàn và nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Dưới đây là một vài phản hồi mà khách hàng sau khi sử dụng Glucerna đã để lại:

Trước đây, nếu buổi trưa hoặc buổi chiều, tôi vẫn thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì hiện tại nhờ uống sữa Glucerna đều đặn mà tôi đã mất hẳn triệu chứng này. Thay vào đó, tôi cảm thấy mình khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Không chỉ làm được các việc lặt vặt trong nhà, tôi còn tham gia vào hội tập thể dục dưỡng sinh.”

“ Sau nhiều năm điều trị bệnh, cứ đến giai đoạn hậu điều trị dù đã ăn uống kiêng khem tuyệt đối nhưng tôi vẫn bị tăng đường huyết. Cứ 2 tháng tôi lại phải kiểm tra sức khỏe định kỳ một lần.

Ấy vậy mà từ khi sử dụng sữa Glucerna Úc thường xuyên, đến khi đi kiểm tra thì mức đường huyết lại được duy trì ở mức độ bình thường. Bác sĩ cũng khen khả năng hồi phục sức khỏe và đáp ứng thuốc điều trị của tôi rất tốt.”

Một khách hàng khác cũng đã đưa chia sẻ: 

“ Từ ngày bị bệnh, cộng thêm tôi cũng đã bước vào tuổi 60 giấc ngủ của tôi luôn bị chập chờn, ngủ không ngon. Mỗi đêm, tôi chỉ có thể ngủ được từ 2-3 tiếng. Đó cũng là lý do vì sao tôi rất mệt mỏi vào ban ngày. 

Sau hơn 1 tháng uống sữa bột Glucerna Úc đều đặn, giấc ngủ của tôi đã được cải thiện tốt. Mỗi đêm tôi đã có thể ngủ từ 4-5 tiếng. Đáng nói hơn, là tôi ngủ rất sâu giấc. Khi thức dậy tôi cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn rất nhiều.

Với những lợi ích mà sữa Úc Glucerna đem lại, bản thân là người bị bệnh tiểu đường, tôi hy vọng những ai đang sống chung với bệnh như tôi có thể biết đến sữa Glucerna Úc và sử dụng hằng ngày.” 

Những thông tin cũng như các phản hồi, đánh giá kể trên chắc chắn sẽ trở thành nguồn tham khảo đáng tin cậy nhất dành cho những ai chưa biết hoặc chưa từng sử dụng sản phẩm. Để chăm sóc tốt hơn sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình bạn có thể tham khảo và lựa chọn.