Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Sữa hoàng gia úc Formula Aged Care dành cho người cao tuổi

20/04/2021

Sữa Formula Aged Care hoàng gia Úc là sản phẩm được nghiên cứu với công thức dinh dưỡng chuyên biệt dành cho đối tượng người lớn tuổi từ 40 tuổi trở lên. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình và người thân trong gia đình các sản phẩm sữa bổ dưỡng chất lượng cao thì có thể tham khảo qua Aged Care Formula đến từ Úc. 

Vì sao người lớn tuổi cần chú ý tới hệ miễn dịch?

Hệ thống miễn dịch có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể của con người và nó được xem là “hàng rào” bảo vệ ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe như: các loại virus, vi khuẩn gây hại,... 

Con người từ khi được sinh ra đã được hình thành sẵn một hệ miễn dịch và sức đề kháng nhất định cải thiện dần theo thời gian. Tuy nhiên, khi độ tuổi con người ngày càng cao, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng thì hệ miễn dịch cũng sẽ trở nên kém hiệu quả hơn. 

Khi hệ miễn dịch suy giảm, sức khỏe của người cao tuổi sẽ trở nên yếu hơn và rất dễ mắc phải các loại bệnh, phổ biến đó là: bệnh viêm khớp,... thậm chí là các loại bệnh ung thư.

Chính vì vậy, người cao tuổi cần bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm lành mạnh và nhiều dưỡng chất như: thịt nạc, sữa, các loại rau củ quả,.... và chế độ sinh hoạt phù hợp để tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch hơn.

Sữa Formula Aged Care có gì đặc biệt?

Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Aged Care Formula là sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng thực tế của những người có độ tuổi từ 40 trở lên. Như đã nói ở trên, bước vào độ tuổi tứ tuần hệ miễn dịch trong cơ thể con người ngày càng suy yếu, đứng trước hàng ngàn các tác nhân gây hại sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng bất cứ lúc nào. Chính vì vậy việc bổ sung dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng từ giai đoạn này trở đi quan trọng hơn bao giờ hết. 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới thì Lactoferrin là hoạt chất có khả năng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các loại virus và tác nhân gây bệnh đối với sức khỏe con người.

Hiểu rõ được điều này Royal Ausnz đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chứa thành phần Lactoferrin. Trong đó phải kể đến đầu tiên đó là sản phẩm sữa Aged Care Formula với công thức dinh dưỡng đặc biệt dành cho các đối tượng từ 40 tuổi trở lên. 

Sản phẩm sữa hoàng gia Úc này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Với công nghệ trộn ướt (WET BLENDED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh) các vi chất bổ sung bên trong sữa sẽ được trộn đều cùng sữa tươi. Sau đó chúng sẽ được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa để đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn. Tất cả các thành phần này sẽ được phối trộn một cách hoàn hảo để mỗi muỗng thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng của sữa. 

Tất cả các sản phẩm sữa đến từ thương hiệu Royal AUSNZ đều được sản xuất theo nguyên tắc 20-12. Điều này có nghĩa là sữa bò sau khi được vắt sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ công đoạn sản xuất sữa phải được hoàn tất để có thể cho ra đời lon sữa ngon nhất. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn thương hiệu sữa cao cấp này để bổ sung dinh dưỡng cho người thân trong gia đình. 

Công dụng vượt trội đến từ thành phần của sữa Aged Care Formula

Sữa Aged Care Formula Úc là thức uống dinh dưỡng được sản xuất đặc biệt với công thức chứa Lactoferrin tác động kép. Cơ chế hoạt động của Lactoferrin có trong Aged Care như sau: 

1. Kháng khuẩn, kháng vi sinh vật

Lactoferrin liên kết và vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể. Điều này góp phần to lớn trong việc ngăn chặn sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại. Đồng thời cung cấp sắt và kích thích sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn có lợi. 

2. Kháng virus

Lactoferrin liên kết với Glucosamin Pg Lycans trên các màng tế bào giúp ngăn chặn virus xâm nhập vào tế bào, ức chế sự nhân lên của virus bằng cách tăng cường sự giải phóng của cytokine kháng virus interferon (INF) - α/β.

3. Tác dụng trên hệ miễn dịch và chống viêm

Lactoferrin mang điện tích dương liên kết với các phân tử mang điện tích âm trên bề mặt các tế bào khác của hệ miễn dịch. Thông qua đó kích thích các tế bào và tăng cường khả năng miễn dịch. Khi bạn sử dụng sữa Aged Care mỗi ngày hàm lượng Lactoferrin sức đề kháng sẽ được tăng cao, nhờ đó mà khả năng chống lại bệnh tật cũng tốt, sức khỏe được duy trì tốt hơn.

Bên cạnh đó, các thành phần như: kẽm, Magie, sắt có trong sữa cũng sẽ giúp cải thiện các chức năng của hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và duy trì sự ổn định của quá trình sản sinh các tế bào bạch cầu (T - Lymphocytes). 

Sữa hoàng gia Úc Aged Care Formula còn có chứa các thành phần như Inulin. Chức năng chính của thành phần này là tham gia chuyển hóa và tạo thành năng lượng thay thế đường glucose mà không cần đến vai trò của insulin nên người bị tiểu đường cũng có thể sử dụng được. 

Bên trong thành phần của sữa bột Aged Care Formula Úc này còn chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất thiếu yếu cho cơ thể như; Canxi, kẽm, phosphorus, Potassium, Protein, DHA, Axit Folic, các loại vitamin như: A, D, C, B2, B12,... Tất cả các thành phần này đã tạo nên một công thức hoàn chỉnh giúp bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ. Duy trì tốt sức khỏe của thể chất, trí não của người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng sữa hoàng gia Úc Aged Care Formula 900gram

Dòng sữa hoàng gia Úc Formula được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc với công nghệ và thành phần cải tiến nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Để các dưỡng chất có trong sữa hoàng gia Úc được giữ nguyên vẹn bạn hãy tiến hành pha sữa theo cách bước sau:

Bạn lấy ra cốc 220ml nước ấm và lấy 8 muỗng ( mỗi muỗng tương đương với 4.3g) sữa bột cho vào nước và khuấy đều cho tới khi bột được hòa tan. Sau khi pha xong bạn có thể sử dụng luôn hoặc bảo quản lạnh trong vòng 1 giờ. 

Trong quá trình sử dụng bạn có thể pha thêm với nước lạnh hoặc trái cây để sử dụng ngon miệng hơn. Theo khuyến nghị của các chuyên gia thì bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày để hiệu quả đạt được tốt hơn. 

Lưu ý: Sữa đã pha mà không sử dụng sau 24 giờ phải bỏ đi. 

Bảo quản sữa: Bạn nên đặt ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng chặt nắp chai sau khi sử dụng và sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp. 

" Mời bạn xem thêm

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến sữa Formula Aged Care - thức uống dinh dưỡng dành cho người cao tuổi đến từ thương hiệu sữa hoàng gia Royal Ausnz. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung dưỡng chất cao cấp cho gia đình thì có thể lựa chọn sản phẩm như một gợi ý tuyệt vời.