Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Sữa dưỡng thể Nivea có tốt không? Review từng loại sữa dưỡng thể

15/04/2022

Sữa dưỡng thể Nivea có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với hầu hết người tiêu dùng Việt. Đây cũng là một trong những nhãn hiệu sữa dưỡng thể được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và luôn nằm trong top sản phẩm chăm sóc da đáng thử nhất cho các chị em lần đầu làm quen với sữa dưỡng thể. Vậy sữa dưỡng thể Nivea có tốt không? Sữa dưỡng thể Nivea có những loại nào? Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm. 

Nguồn gốc xuất xứ của sữa dưỡng thể Nivea

Thương hiệu sữa dưỡng thể Nivea

Sữa dưỡng thể Nivea là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của Nivea - đây là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Đức. Thương hiệu này thực tế đến từ Nhật bản nhưng sau đó lại thuộc quyền sở hữu của hệ thống Công ty Beiersdorf Global AG tại Hamburg. Trải qua hàng chục năm, đến nay Nivea đã gần như trở thành thương hiệu quen thuộc và tin cậy của hàng triệu khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Nivea đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc da body. Tất cả các sản phẩm này đều có thành phần chính chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn, chất lượng tốt và giá thành cực bình dân. Để sử dụng sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm,... 

Trên thị trường, sữa dưỡng thể Nivea vẫn luôn là cái tên hot, được nhiều tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn bởi khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Ngoài ra còn được đánh giá là phương pháp làm trắng da body tại nhà cực hiệu quả. Tuy nhiên, như vậy vẫn có một số ý kiến trái chiều về việc sử dụng dòng sản phẩm này sẽ khiến lông mọc nhiều. 

Sữa dưỡng thể Nivea có tốt không?

Sữa dưỡng thể Nivea là phương pháp chăm sóc da đặc biệt được bào chế với công thức dịu nhẹ. Sản phẩm có thể chinh phục được mọi làn da, từ khô, da nhạy cảm cho đến các sản da yếu cần phục hồi từ sâu bên trong. Từ đó giúp da khỏe và đẹp rạng rỡ lên từng ngày. 

Sữa dưỡng thể Nivea mang đến cho người dùng tác dụng cơ bản đó là:

  • Dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi cho làn da đang bị tổn thương, khô ráp, nứt nẻ, thiếu sức sống với chiết xuất vitamin C.
  • Bổ sung collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.
  • Hỗ trợ làm trắng, cải thiện làn da, làm mờ các đốm nâu trên da vfa nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong
  • Hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của tia UV
  • Kết cấu sữa dưỡng lỏng nhẹ, thẩm thấu qua da nhanh chóng mà không để lại cảm giác nhờn rít.

Là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng sữa dưỡng thể mà Nivea cung cấp lại mang đến cho người dùng nhiều công dụng nổi bật. Cũng chính vì vậy mà, sữa dưỡng da Nivea vẫn luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều cô gái yêu làm đẹp.

Tham khảo thêm: Review các dòng Nivea dưỡng ẩm dành cho da mặt đáng tiền nhất

Review top 5 sữa dưỡng thể Nivea được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện tại, Nivea đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm dưỡng thể. Nếu bạn cũng đang quan tâm thì hãy tham khảo ngay top 5 dòng sữa dưỡng thể dưới đây.

1. Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish Body Lotion

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish Body Lotion

Nivea Extra White Night Nourish Body Lotion hiện đang là một trong những dòng sữa dưỡng thể chăm sóc da ban đêm bán chạy nhất của nhà Nivea. Với công thức dưỡng da đặc biệt chứa 10 loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là Collagen có khả năng chống lão hóa tối ưu sản phẩm sẽ mang đến cho các cô gái làn da rạng rỡ, khỏe mạnh đầy tự tin. 

Ngoài ra, công nghệ Deep White Essence chứa các hạt phân tử dưỡng sáng siêu nhỏ kết hợp cùng hàm lượng vitamin C cô đặc gấp 40 lần, Nivea Extra White Night Nourish sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào và mang đến cho bạn làn da trắng mịn, rạng rỡ. 

Hợp chất Q10 có trong sản phẩm sẽ cung cấp năng lượng cho các tế bào để thực hiện quá trình trao đổi chất, duy trì sự hoạt động ổn định của các tế bào da, thúc đẩy sự phát triển và biệt hóa. Từ đó, tạo ra các tế bào da mới, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn sâu.

Giá bán tham khảo: Nivea Extra White Night Nourish Body Lotion hiện đang được bán với giá khoảng 80.000 đồng/ chai 400ml

2. Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Radiant And Smooth UV Body Lotion

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Radiant And Smooth UV Body Lotion

Nivea Extra White Radiant And Smooth UV Body Lotion là dòng sữa dưỡng thể chống nắng ban ngày với công thức tăng cường các thành phần dưỡng chất và bổ sung chất chống nắng giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và dưỡng da mềm mịn nhờ thành phần chính chiết xuất từ siêu quả Camu Camu và Acerola Cherry chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 40 lần. Mang đến hiệu quả nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong. Đồng thời, màng lọc tia UVA/ UVB hoạt động mạnh mẽ cũng sẽ bảo vệ da bạn một cách tối đa khỏi ánh nắng và sức nóng mặt trời. 

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Radiant And Smooth UV có độ an toàn dịu nhẹ, không gây nhờn rít, dễ thẩm thấu vào bên trong da. 

Giá bán tham khảo: Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Radiant And Smooth UV hiện đang được bán với giá khoảng 130.000 đồng/ chai 400ml.

3. Sữa dưỡng thể Nivea Instant Extra White Insta Glow SPF 30 PA++

 Nivea Instant Extra White Insta Glow SPF 30 PA++

Nivea Instant Extra White Insta Glow SPF 30 PA++ là dòng sữa dưỡng thể dưỡng trắng da ban ngày nổi tiếng của thương hiệu Nivea. Với công nghệ Deep White Essence chứa các hạt phân tử dưỡng trắng da siêu nhỏ, kết hợp cùng hàm lượng vitamin C được cô đặc gấp 40 lần giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn rạng rỡ nhanh chóng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn cho da. Đặc biệt sản phẩm còn được bổ sung thêm chỉ số chống nắng cao SPF30 giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV.

Giá bán tham khảo: Sữa dưỡng thể Nivea Instant Extra White Insta Glow SPF 30 PA++ hiện đang có giá bán khoảng 125.000 đồng/ chai 400ml

4. Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect Body Serum SPF50 PA++

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect Body Serum SPF50 PA++

Nếu bạn lo lắng về làn da của mình vào những ngày thời tiết chuyển hè thì hãy lựa chọn ngay cho mình sản phẩm sữa dưỡng thể chống nắng 2 trong 1 Nivea Instant Extra White Insta Glow SPF 30 PA++. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, sản phẩm còn cung cấp chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi tia UV gây hại. 

Tương như các sản phẩm cùng dòng Extra White sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect Body Serum SPF50 PA++ cũng chứa tinh chất Deep White Essence với các hạt phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào da. Cùng với đó là chiết xuất quả Camu Camu được chứng minh có hàm lượng vitamin C cao gấp 50 lần so với chanh. Từ đó mang đến hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng da trắng hồng mà không gây bào mòn da. Đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Hàm lượng vitamin E có trong Nivea Extra White Repair & Protect Body Serum SPF50 PA++ sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu, giúp duy trì làn da mềm mượt và săn chắc hơn. 

Giá bán tham khảo: Nivea Extra White Repair & Protect Body Serum SPF50 PA++ hiện đang được bán với giá khoảng 120.000 đồng/ tuýp 180ml.

5. Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Body Skin Milk Creamy

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea Body Skin Milk Creamy

Sữa dưỡng thể Nivea Body Skin Milk Creamy là sản phẩm dưỡng trắng da có thành phần chính chiết xuất từ 100% bơ hạt mỡ cùng công thức ceramide II ( kem dưỡng ẩm) giúp nuôi dưỡng làn da khô, cải thiện độ đàn hồi và tái tạo làn da mềm mịn. Các chất cùng chất chống oxy hóa có trong sản phẩm sẽ giúp tạo ra lớp bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da và khôi phục làn da nứt nẻ, thô ráp, chai sần.

Giá bán tham khảo: Sữa dưỡng thể Nivea Body Skin Milk Creamy hiện đang được bán với giá khoảng 280.000 đồng/ chai 200ml.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến sữa dưỡng thể Nivea cũng như trả lời cho câu hỏi: Sữa dưỡng thể Nivea có tốt không? Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin hữu ích về sản phẩm. 

Sản phẩm liên quan