Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Sữa dưỡng thể Dove có bao nhiêu loại? Loại nào tốt nhất hiện nay

14/12/2021

Dove là thương hiệu làm đẹp, chăm sóc cá nhân có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt. Tuy nhiên, khi nhắc đến Dove người ta thường sẽ nghĩ đến các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội đầu mà không biết thương hiệu còn cung cấp rất nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác như: kem dưỡng thể hay sữa dưỡng thể. Tại bài viết này hãy cùng Tocamart tìm hiểu về các loại sữa dưỡng thể Dove được được ưa chuộng nhất hiện nay. 



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa dưỡng thể Dove

Thương hiệu Dove

Dove là thương hiệu làm đẹp chăm sóc cá nhân nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Kể từ khi ra mắt thị trường cho đến nay Dove vẫn luôn tập chủ chủ yếu vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc và làn da cơ thể. Những sản phẩm này không chỉ mang đến hiệu quả chăm sóc tốt, an toàn, không gây kích ứng mà giá thành còn rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của gia đình Việt nên rất được ưa chuộng. 

Thấu hiểu làn da của phụ nữ Châu Á, Dove đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm dưỡng thể Dove. Các dòng sản phẩm này có tác dụng chính là cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng da mịn màng và hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, Dove còn kết hợp sản phẩm với rất nhiều thành phần từ thiên nhiên như: sữa, dưa leo, bơ hạt, nha đam,.... dịu nhẹ với làn da giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da. 

Các sản phẩm sữa dưỡng thể Dove hiện đã có mặt phổ biến tại Việt Nam với giá thành tương đối rẻ. Các dòng sản phẩm cũng rất đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm sữa dưỡng thể này mời bạn đọc cùng tham khảo phần tiếp theo của bài viết 

Top 5 sữa dưỡng thể Dove được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện tại, Dove đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều loại sữa dưỡng thể với thành phần và công dụng khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là các dòng sữa dưỡng thể sau: 

1. Sữa dưỡng thể Dove Essential Nourishment Body Lotion

Sữa dưỡng thể Dove Essential Nourishment Body Lotion

Sữa dưỡng thể Dove Essential Nourishment là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm da body được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này được khuyên dùng cho nhiều làn da, từ da thường cho đến da khô. Đặc biệt là những làn da dễ bị bong tróc và khô ráp vào mùa đông. Với kết cấu body lotion không quá đặc cũng không quá lỏng, khi thoa lên da kem thẩm thấu rất nhanh mà không gây ra cảm giác bết dính.

Về thiết kế sản phẩm được chứa đựng trong chai nhựa, với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương đậm. Dung tích chai phổ biến là 400ml. 

Về công dụng: Dove Essential Nourishment Body Lotion có công dụng chính là cấp ẩm và làm mịn da mang đến làn da ẩm mịn, không khô ráp. Bên cạnh đó, kem còn được nhiều chị em ưa chuộng bởi hương thơm tươi mát, dễ chịu ngay khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Sữa dưỡng thể Dove Essential Nourishment Body Lotion 400ml hiện đang được bán với giá khoảng 250.000 đồng/ chai.

2. Sữa dưỡng thể Dove Silky Nourishment Body Cream

Sữa dưỡng thể Dove Silky Nourishment Body Cream

Kem dưỡng thể Dove Silky Nourishment Body Cream là sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm da mới mẻ đầy sang trọng và cảm giác mịn màng từng centimet trên làn da. Sản phẩm được bào chế bằng công thức độc đáo kết hợp với các loại kem dưỡng ẩm và công nghệ ánh xạ hạt ánh sáng giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, đẹp rằng ngời.

Bên cạnh đó, kem còn chứa thành phần chính là protein - hợp chất quan trọng giúp cải thiện kết cấu thành tế bào da, bảo vệ làn da trước các tác động xấu từ môi trường giúp da khỏe mạnh.

Về thiết kế: Sữa dưỡng thể Dove Silky Nourishment Body Cream được chứa trong hũ nhựa có nắp vặn, đơn giản với tông màu trắng. Em này có dung tích khá lớn, có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm.

Kết cấu kem hơi đặc, mềm mịn dễ dàng tiệp vào da mà không để lại cảm giác bết dính. Sản phẩm có hương thơm nhẹ dịu tương tự như mùi của các loại hạt khô. 

Giá bán tham khảo: Sữa dưỡng thể Dove Silky Nourishment Body Cream 180.000 đồng/ hộp 300ml.

3. Sữa dưỡng thể Dove Go Fresh Nourishment Body Cream

Sữa dưỡng thể Dove Go Fresh Nourishment Body Cream

Sữa dưỡng thể Dove Go Fresh Nourishment Body Cream là dòng kem dưỡng da body dịu nhẹ, có thành phần chiết xuất tự nhiên, phù hợp với những làn da hay bị kích ứng. Kem có thành phần chính chứa dưa leo và trà xanh giúp cấp ẩm, chống oxy hóa , làm dịu da, tạo cảm giác sảng khoái hiệu quả. Ngoài ra, sữa dưỡng thể Dove Go Fresh Nourishment còn bổ sung tinh chất đột phá Nutrium MoistureTM giúp kem thẩm thấu tốt hơn vào tầng biểu bì giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, trắng mịn.

Về thiết kế, kem dưỡng thể Dove Go Fresh Nourishment được chứa trong hũ nhựa màu trắng tương tự như các sản phẩm dưỡng thể khác của Dove. 

Về kết cấu, kem dưỡng thể Dove Go Fresh Nourishment có chất kem hơi đặc, khá mềm mịn, thẩm thấu nhanh. Khi thoa lên da, kem sẽ thấm nhanh vào da và hạ nhiệt da tức thì. Kem có thành phần chiết xuất dưa leo nên có mùi dưa leo thoang thoảng, tươi mát, đúng theo tên gọi Go Fresh. 

Giá bán tham khảo: Hiện tại, kem dưỡng the Dove Go Fresh Nourishment đang được bán với giá khoảng 120.000 đồng/ hũ.

4. Sữa dưỡng thể Dove Purely Pampering Body Cream

Sữa dưỡng thể Dove Purely Pampering Body Cream

Dove Purely Pampering Body Cream là dòng kem dưỡng thể cao cấp của Dove với khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Thành phần chính của dòng kem dưỡng này là bơ hạt mỡ kết hợp cùng hương thơm vani dịu ngọt, giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách toàn diện. Đặc biệt an toàn và không gây ra tác dụng phụ. 

Về thiết kế: Kem dưỡng Dove Purely Pampering Body được đựng trong một hũ nhựa hình tròn, bên trong hộp được niêm phong cẩn thận bằng lớp giấy bạc. Sản phẩm cũng được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo của Dove.

Về kết cấu: Do sản phẩm thuộc dòng Body Cream nên chất kem hơi đặc, tuy nhiên khi thoa lên da, kem thẩm thấu rất nhanh/ Hương thơm sản phẩm cũng dịu nhẹ, ngọt mùi vani nên rất dễ chịu. 

Giá bán tham khảo: Sữa dưỡng thể Dove Purely Pampering Body Cream hiện đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng/ hũ 300ml.

5. Sữa dưỡng thể Dove Derma Series

Sữa dưỡng thể Dove Derma Series

Sữa dưỡng thể Dove Derma Series là sản phẩm dưỡng da mới thuộc dòng Derma Series của nhà Dove. Với sự hòa quyện độc đáo của phức hợp Silk Amino và các chất dưỡng ẩm ưu việt Dove Derma Series đã mang đến khả năng khôi phục hàng rào bảo vệ da tự nhiên theo thời gian. Sản phẩm hiện đã được chứng minh lâm sàng về khả năng bổ sung độ ẩm tối ưu cho những làn da khô mà không gây kích ứng. 

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da chắc khỏe từ sâu bên trong Dove Derma Series còn có khả năng khôi phục hàng rào bảo vệ trên da hiệu quả suốt 72 giờ. 

Về thiết kế: Sữa dưỡng thể Dove Derma Series có thiết kế chai dạng nhựa vuông vắn có thiết kế vòi pump đầy tiện lợi. Đồng thời giúp đảm bảo tốt chất lượng kem trong quá trình sử dụng. Dung tích phổ biến của Dove Derma Series là chai 250ml.

Về kết cấu: Sữa dưỡng thể Dove Derma Series có kết cấu kem khá lỏng, dễ thẩm thấu. Khi apply lên da kem sẽ mang đến bạn cảm giác mát mẻ, dịu da ngay tức thì, giúp giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy, châm chích da khô ráp một cách rõ rệt. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu nên rất dịu nhẹ và không gây ra các tác dụng phụ cho người dùng.  

Giá tham khảo: Sữa dưỡng thể Dove Derma Series hiện đang được bán với giá khoảng 230.000 đồng/ chai 250ml.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn đọc các loại sữa dưỡng thể Dove được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như thông tin chi tiết về từng loại. Hy vọng rằng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm dưỡng thể phù hợp nhất.