Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Sữa dưỡng thể Cetaphil loại nào tốt nhất hiện nay?

14/07/2021

Sữa dưỡng thể Cetaphil là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng về độ an toàn lành tính được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Cetaphil. Các sản phẩm dưỡng ẩm này được đánh giá rất cao về bảng thành phần và khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ, đa chức năng nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới các sản phẩm dưỡng da này và có ý định sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa dưỡng thể Cetaphil

Sữa dưỡng thể Cetaphil

Sữa dưỡng thể Cetaphil là một trong số các sản phẩm chăm sóc da đình đám đến từ thương hiệu Cetaphil. Đây là một nhãn hiệu chăm sóc da uy tín được khuyến khích sử dụng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu trong suốt hơn 70 năm qua. Và cho đến hiện tại thì các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã vẫn được hàng triệu người phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm tin dùng. 

Cetaphil hiện đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc cho cả da mặt và body. Trong đó có thể kể đến những sản phẩm chăm sóc da mặt nổi bật rất được ưa chuộng như: sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầuda nhạy cảm, kem dưỡng Cetaphil và kem chống nắng của Cetaphil

Bên cạnh độ “hot” của các sản phẩm chăm sóc dành cho da mặt thì Cetaphil cũng được biết đến với rất nhiều sản phẩm dưỡng da dành riêng cho body với công thức chăm sóc da dịu nhẹ mà hữu hiệu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc body như sữa dưỡng thể và kem dưỡng của Cetaphil cũng rất được ưa chuộng và yêu thích.

Top 4 sản phẩm sữa dưỡng thể Cetaphil được yêu thích nhất hiện nay

Cetaphil nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng ẩm dành cho cả trẻ em và người lớn. Trong đó, mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm về thành phần, kết cấu, khả năng thẩm thấu cũng như dưỡng ẩm riêng biệt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại sữa dưỡng thể Cetaphil nào thì có thể tham khảo thông tin tại bài viết dưới đây. 

1. Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face 591ml

Sữa dưỡng thể Cetaphil cấp ẩm sâu

Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face là sản phẩm dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm cho cả da mặt và da toàn thân. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức cấp ẩm, giữ ẩm vượt trội giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da nhạy cảm. Mang đến một làn da căng mọng, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.

Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face mang đến hiệu quả dưỡng da với công thức bao gồm: Panthenol và Glycerin, kết hợp với chiết xuất từ quả bơ giúp cân bằng độ ẩm cho làn da rất tốt. 

Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion sử dụng hoạt chất dưỡng ẩm Glycerin có cơ chế hoạt động như một chất hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài, hỗ trợ làm giảm thiểu sự mất nước đối da, giúp da luôn ngậm nước . Nhờ đó mà da sẽ luôn được duy trì độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên, không bị khô và mất nước.

Thành phần sữa dưỡng thể Cetaphil còn có chứa vitamin E giúp nuôi dưỡng da chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, ngăn ngừa sự mất nước qua da và làm tăng độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Citric Acid giúp loại bỏ các tế bào chết và vảy sừng một cách tự nhiên, giúp da láng mịn, cải thiện tone da của bạn một cách đáng kể. 

Sản phẩm có kết cấu kem mỏng mịn, màu trắng đục với khả năng thẩm thấu nhanh chóng, giúp đưa các tinh chất vào sâu bên trong. Hơn nữa, sữa dưỡng cũng rất an toàn và gây không bết dính cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face hiện đang được bán với giá khoảng 350.000 đồng/ lọ 591ml.

2. Sữa dưỡng thể Cetaphil Daily Advance Lotion 473ml

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Daily Advance Lotion 473ml

Sữa dưỡng thể Cetaphil Daily Advance Lotion 473ml là sản phẩm dưỡng da được nghiên cứu theo công thức đặc biệt dành riêng cho da khô/ da nhạy cảm không chứa mùi hương. Sản phẩm này được mệnh danh là kem siêu dưỡng ẩm hằng ngày với khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ kéo dài trong suốt 24 giờ. Kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không nhờn dính sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng dù da bạn có khô cỡ nào.

Sản phẩm này được tạo nên từ các thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ đó là: Nước tinh khiết, cetyl alcohol, propylene glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methylparaben, propylparaben, butylparaben.

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Daily Advance Lotion được các chuyên gia da liễu bào chế với các thành phần dưỡng da mềm mại, hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất. Không giống các loại xà phòng Cetaphil Advance Lotion không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu nên rất an toàn. 

Sản phẩm dưỡng thể Cetaphil Advance Lotion với công thức dưỡng ẩm sâu sẽ rất thích hợp với người có làn da khô, da nhạy cảm, lòng bàn tay bị chai. Được điều chế từ các thành phần an toàn nên sản phẩm cũng sẽ rất thích hợp đối với những làn da đang bị mụn trứng cá, chàm, eczema hay các loại bệnh vảy nến,...

Giá tham khảo: Sữa dưỡng thể Cetaphil Daily Advance Lotion hiện đang được bán với giá khoảng 250.000 đồng/ chai 473ml.

3. Sữa dưỡng thể Cetaphil Restoraderm Body Moisturizer

Sữa dưỡng thể Cetaphil Restoraderm Body Moisturizer

Cetaphil Restoraderm Body Moisturizer là sản phẩm dưỡng thể dành cho da khô ngứa. Sản phẩm được nghiên cứu bởi công thức dịu nhẹ chuyên dùng cho những người mắc bệnh chàm, viêm da cơ địa và một số các căn bệnh về da khác. 

Sữa dưỡng thể Cetaphil Restoraderm Body Moisturizer dịu nhẹ với các thành phần an toàn, lành tính như sau:

  • Các chất giữ ẩm: Sorbitol và Sodium Hyaluronate, Glycerol giúp hút nước từ trung bì vào thượng bì.
  • Phân tử Filaggrin gồm: Pyrrolidone carboxylic acid (PCA) và arginine giúp thu hút và giữ nước trực tiếp từ môi trường tạo độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Allantoin và panthenol: Có tác dụng giúp giảm ngứa và giúp làm dịu da.
  • Tiền chất của Ceramide: Hidroxyl Palmitoyl sphinganine giúp cân bằng lượng chất béo trong hàng rào da. Giúp giảm tình trạng mất nước qua da cho da luôn được mềm mại.

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu qua da giúp nuôi dưỡng và làm mềm da hiệu quả tức thì. Bên cạnh đó sản phẩm còn cung cấp cho da lượng nước và độ ẩm lý tưởng. Từ đó giúp bạn phòng tránh và cải thiện các căn bệnh về da tốt hơn. Sản phẩm không chứa hương liệu, paraben an toàn cho trẻ từ 3 tháng tuổi.

Giá tham khảo: Sữa dưỡng thể Cetaphil Restoraderm Body Moisturizer 296ml dành cho da khô ngứa hiện đang được bán với giá khoảng: 660.000 đồng/ chai.

4. Sữa dưỡng thể Cetaphil Baby Daily Lotion

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Baby Daily Lotion

Sữa dưỡng thể Cetaphil Baby Daily Lotion là sản phẩm chăm sóc da cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang trong độ tuổi mẫu giáo. Sản phẩm được bào chế với các thành phần dưỡng da lành tính, an toàn tuyệt đối. Hơn nữa sản phẩm còn được Viện Da Liễu Châu Âu chứng nhận về độ an toàn cho da và được nhiều bác sĩ khoa nhi khuyên dùng. 

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ dầu của hạt hạnh nhân và dầu hoa hướng dương giúp cung cấp độ ẩm cho da và nuôi dưỡng da mềm mịn, tránh bị khô da giúp bảo vệ hoàn hảo cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra sản phẩm còn có thành phần Calendula hữu cơ, chiết xuất từ cúc vạn thọ chống kích ứng, sát khuẩn, chống viêm và làm lành da rất tốt, giúp phòng ngừa các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sảy. 

Sữa dưỡng thể có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bí da. Hiệu quả đạt được lại dài lâu, khả năng liên kết và ngăn chặn gây mất nước tốt, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da nên rất an toàn cho bé.

Giá tham khảo: Sữa dưỡng thể Cetaphil cho bé Baby Daily Lotion 400ml hiện đang được bán với giá khoảng 300.000 đồng/ chai 400ml.

Mua sữa dưỡng thể Cetaphil ở đâu chính hãng, giá tốt?

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil mua ở đâu?

Hiện tại, các sản phẩm sữa dưỡng thể Cetaphil đã được phân phối đến hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm sữa dưỡng thể Cetaphil cho cả người lớn và trẻ em bạn có thể đến trực tiếp các shop mỹ phẩm, store chính hãng của thương hiệu để mua. Tuy nhiên, đứng trước tình hình thị trường nhiễu động như hiện nay, bạn cũng nên cảnh giác trước khi mua hàng để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... Hoặc đặt hàng qua các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín để đảm bảo sản phẩm sữa dưỡng thể Cetaphil mình mua là chính hãng, giá tốt. 

Sữa dưỡng thể Cetaphil hiện đang là một trong những sản phẩm chăm sóc, dưỡng ẩm da mềm mịn hiệu quả được đông đảo người tiêu dùng tin dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm dưỡng ẩm, an toàn, dịu nhẹ thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm.