Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Sữa bột Karicare Gold Plus Organic Úc có tốt không?

01/12/2021

Sữa bột Karicare Gold Plus Organic là một trong những sản phẩm sữa công thức nổi tiếng hàng đầu Úc, đây cũng là sản phẩm sữa lần đầu tiên đạt được chứng nhận Organic kép của thế giới nên rất được tin dùng. Sữa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao đến từ Úc kết hợp cùng công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh cho trẻ, không chứa chất phụ gia và chất tạo vị nên các mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng.



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa Karicare

Thương hiệu Nutricia

Khi nhắc đến thị trường sữa của Việt Nam và thế giới, không thể không nhắc đến các sản phẩm sữa công thức đến từ thương hiệu sữa nước ngoài nổi tiếng bậc nhất đó là Nutricia. Nutricia (Danone Nutricia) là một trong những tập đoàn thực phẩm nổi tiếng nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng. 

Tại Châu Âu, Nutricia là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng đầu đời với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em. Đồng thời cũng chính là công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ. Cho đến hiện tại tập đoàn đã dẫn đầu Châu Âu về doanh số bán hàng dành cho trẻ (theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Danone ELN cho trẻ tại Châu Âu năm 2018). Và hiện nay thương hiệu cũng chính thức đặt dấu chân đầu tiên trên con đường chinh phục thị trường tiềm năng này.

Với sứ mệnh mang đến sức khỏe thông qua các loại thực phẩm dinh dưỡng, Nutricia vẫn luôn không ngừng phấn đấu và tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng. Với 3 trung tâm nghiên cứu cùng hơn 1400 nhà khoa học hàng đầu trên toàn thế giới, Danone Nutricia đã thành công phát triển công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất. Mang đến món quà vô giá, giúp tăng cường hệ miễn dịch và đảm bảo sự phát triển toàn diện cho hàng triệu trẻ em khắp thế giới.

Tìm hiểu về sữa bột Karicare Gold Plus Organic của Úc

sữa bột Karicare Gold Plus Organic của Úc

Để giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về các sản phẩm sữa bột Karicare Gold Plus Organic thì dưới đây sẽ là các thông tin chi tiết về sản phẩm.

1. Thành phần dinh dưỡng sữa bột Karicare Gold Plus Organic

Tuy sữa bột Karicare Gold Plus Organic có tới 3 sản phẩm khác nhau, thế nhưng xét về thành phần dinh dưỡng thì các sản phẩm sữa này đều chứa các thành phần dinh dưỡng cơ bản sau:

  • 12 loại vitamins thiết yếu đó là: (A, B1, B3, B5, B6, C, D, E, K1), beta-carotene, folic acid, biotin. 
  • Khoáng chất: canxi, kali, natri, clo, phốt pho, magiê, sắt, kẽm, đồng, mangan, iod, selen.
  • Nucleotides: Cytidine 5'- monophosphate, uridine 5'- monophosphate, adenosine 5'- monophosphate, inosine 5'- monophosphate, guanosine 5' monophosphate. 
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa Choline, Inositol và Taurine. Đặc biệt chứa prebiotic giúp hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa nhạy cảm của bé. 

2. Công dụng của sữa bột Karicare Gold Plus Organic Úc

Công dụng sữa bột Karicare Gold Plus Organic của Úc

Với công thức dinh dưỡng đặc biệt giàu dưỡng chất sữa Karicare Gold của Úc sẽ mang đến cho trẻ những lợi ích sau:

  • Cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cũng như các nhóm dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé.
  • Bổ sung axit béo Omega-3, DHA giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thị lực của bé. 
  • Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Sữa bột Karicare Gold Plus Organic chứa đầy đủ các loại vitamin, đặc biệt là vitamin B kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Đồng thời, sữa còn tăng cường bổ sung thêm magie giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng từ thức ăn được tốt hơn. 
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé: Sữa Karicare Gold Plus Organic cung cấp hàm lượng canxi cao gấp nhiều lần các sản phẩm sữa khác, giúp hệ xương của bé chắc khỏe và đảm bảo tăng trưởng chiều cao một cách khoa học. 
  • Bổ sung hàm lượng sắt giúp hỗ trợ tăng trưởng và vận chuyển oxy đi khắp cơ thể.
  • Cung cấp kẽm và iot - đây là hai khoáng chất quan trong giúp hỗ trợ khả năng tăng trưởng của trẻ.
  • Bổ sung prebiotic giúp tăng cường lợi khuẩn, tốt cho hệ tiêu hóa và không gây táo bón. 

Sữa bột Karicare Gold Plus Organic có tốt không?

Sữa bột Karicare Gold Plus + Organic là một trong những sản phẩm sữa nổi tiếng nhất của Úc và cũng là dòng sữa được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Với công thức dinh dưỡng đặc biệt, sản phẩm cung cấp cho các bé một hệ dinh dưỡng tối ưu, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. 

Sản phẩm là dòng sữa công thức được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao được thu hoạch từ New Zealand, đạt tiêu chuẩn Organic và được cơ quan Asurequality Limited của chính phủ Úc chứng nhận. Sản phẩm được bào chế với công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh, không chứa chất phụ gia và chất tạo vị nên rất đảm bảo.

Các sản phẩm sữa bột Karicare Gold Plus + Organic của Nutricia cung cấp đến 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, trong sữa Karicare Organic có chứa thành phần Nutricia Prebiotics được cấp bằng sáng chế độc quyền giúp trẻ dễ tiêu hoá và nâng cao các hệ thống miễn dịch tự nhiên.

Ngoài ra. trong sữa Karicare Organic còn chứa hàm lượng Omega 3 DHA có nguồn gốc từ dầu cá tự nhiên, giúp hỗ trợ sự phát triển của mắt và não bộ. Hỗ trợ cho sự phát triển cả về trí não lẫn thị lực của bé. 

Đánh giá sữa bột Karicare Gold Plus Organic của Úc

Mỗi cốc sữa Karicare Gold Plus Organic sẽ cung cấp đến 50% lượng sắt, 25%-50% lượng vitamin và khoáng chất cần thiết hàng ngày. Vậy nên, chỉ từ 1-2 ly sữa Karicare Gold Plus mỗi ngày, sản phẩm đã cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng cơ bản, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Sữa có vị nhạt, thơm mát, không quá ngậy và gần giống với vị của sữa mẹ nên rất dễ uống. 

Sữa bột Karicare Gold Plus Organic có bao nhiêu loại?

Hiện tại, Nutricia đang cung cấp trên thị trường 3 loại sữa bột Karicare Gold Plus Organic theo độ tuổi đó là:

  • Sữa bột Karicare Gold Plus Organic số 1 dành cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi.
  • Sữa bột Karicare Gold Plus Organic số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi. 
  • Sữa bột Karicare Gold Plus Organic số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. 

Cách phân biệt sữa bột Karicare Gold Plus Organic thật giả

Phân biệt sữa bột Karicare Gold Plus Organic của Úc

Để tránh trường hợp mua phải sữa Karicare Gold Plus Organic giả, kém chất lượng các bậc phụ huynh nên tham khảo một vài cách phân biệt sữa bột Karicare Gold Plus thật giả cụ thể dưới đây.

1. Quan sát kỹ bao bì sản phẩm

Thông thường các sản phẩm sữa Karicare Gold Plus Organic làm nhái sẽ có quy trình sản xuất khá sơ sài nên bao bì sản phẩm thường sẽ mờ nhạt và không rõ nét. Chúng sẽ rất dễ gặp phải những lỗi nhỏ như: câu từ thiếu chính xác, sai chính tả, sai màu sắc font chữ. Còn bao bì sữa Karicare thật được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sẽ rất rõ nét, màu sắc tươi sáng. Thông qua các dấu hiệu này người dùng nên xem xét kỹ cách in ấn, câu chữ trên bao bì và so sánh với các sản phẩm sữa khi mua để đảm bảo chất lượng.

2. Quan sát mã vạch sữa 

Sữa bột công thức Karicare Gold Plus Organic là sản phẩm sữa được sản xuất tại Úc, vậy nên trên mã vạch của sản phẩm thường sẽ được in với đầu 40 hoặc 44 - đây là là đầu số mã vạch của Úc. 

3. Quan sát kỹ hạn sử dụng của sữa Karicare Gold Plus Organic

Thời hạn sử dụng sữa bột Karicare Gold Plus Organic là 18 tháng tính từ ngày sản xuất. Vì thế, trước khi mua hàng các mẹ cần kiểm tra xem sữa có còn hạn sử dụng hay không. Chữ và số có bị tẩy mờ, làm nhòe hay bị dán đè rất có thể đây là hàng giả kém chất lượng.

4. Phân biệt qua kết cấu bột của sữa Karicare Gold Plus Organic 

Sữa bột Karicare Gold Plus Organic có một đặc điểm đó là khó tan hơn so với các loại sữa công thức khác và sau khi pha sẽ có gợn và sánh hơn. Để kiểm tra chất lượng sữa các mẹ có thể cho 1 thìa sữa vào cốc rồi đổ nước nguội vào. Nếu là sữa bột thật, sẽ lâu tan và phải khuấy đều thì sữa mới tan hết. Còn nếu là sữa giả thì sữa sẽ tự tan rất nhanh thậm chí không cần phải khuấy.

Sữa bột Karicare Gold Plus Organic Úc là công thức dinh dưỡng hữu cơ chất lượng cao được tin dùng nhất hiện nay. Nếu các bậc phụ huynh cũng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm sữa nào lành tính, dễ uống mà đảm bảo chất dinh dưỡng thì hãy trải nghiệm ngay sản phẩm này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp các mẹ có thêm các thông tin thú vị về chăm sóc trẻ.