Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Sữa Blackmores số 3 - Thức uống dinh dưỡng cho bé từ trên 12 tháng

09/06/2021

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Hiện tại sản phẩm này đang được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt lựa chọn cho con bởi sản phẩm mang công thức đột phá có tác dụng rất tốt trong việc hấp thụ chất tăng chiều cao và cân nặng. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé thì hãy tham khảo thông qua bài viết dưới đây. 



Giới thiệu chung về sữa Blackmores số 3

Mua sữa Blackmores số 3 Úc

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa dành cho trẻ em được nghiên cứu và sản xuất bởi Blackmores - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng hàng đầu Úc. Với hơn 80 năm kinh nghiệm của mình Blackmores đã cho ra mắt hàng loạt các loại vitamin, thực phẩm chức năng và sữa Blackmores Úc số 1 và 2 và sữa bột Blackmores số 3 là sản phẩm tiếp theo dòng sữa này.

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được chiết xuất từ sữa bò tự nhiên, chất lượng cao mang đến cho bé hàm lượng cao vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng cần thiết đảm bảo cho sự phát triển đồng đều về cả chiều cao và cân nặng. 

" Sữa Blackmores Úc là công thức dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé ngay từ khi mới chào đời"

1. Thành phần sữa Blackmores số 3

Thành phần sữa Blackmores 3

Sữa bột Blackmores số 3 có chứa 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo cho sự phát triển và tăng trưởng cân đối về thể chất cũng như tinh thần theo độ tuổi của bé. Trong đó, hàm lượng và Canxi, Vitamin D, Photpho được nghiên cứu theo một tỷ lệ hợp lý giúp hệ xương phát triển chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao hiệu quả hơn.

Các loại vitamin A, C, & E, B12, magie, i-ốt, sắt và kẽm, DHA, ARA, ALA …. có trong sữa cũng sẽ giúp hỗ trợ năng lượng và chuyển hóa, trí não, thị giác, tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh và sự tăng trưởng, phát triển toàn diện của trẻ.

Đặc biệt công thức sản xuất sữa Blackmore số 3 có chứa INFAT-Beta-Palmitin (OPT) và Protein Alpha Lactalbumin là các thành phần có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tiêu hóa hấp thu tốt hơn.

2. Công dụng sữa Blackmores số 3

Công dụng của sữa Blackmore 3

Sữa Blackmores số 3 là thức uống dinh dưỡng được điều chế với hàm lượng dinh dưỡng cao sẽ là một sự khởi đầu đầy dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Công thức sữa độc đáo này được nghiên cứu để mang đến cho cơ thể bé các lợi ích như sau:

  • Bổ sung 25 loại vitamin và khoáng chất thiếu yếu cho cơ thể của bé giúp bé tăng trưởng đồng đều về chiều cao và cân nặng theo từng giai đoạn phát triển. 
  • Cung cấp nguồn năng lượng hằng ngày cho bé, đảm bảo cho việc chuyển hóa trí não, thị giác của bé.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng có trong thức ăn và sữa tốt hơn với việc bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn. 
  • Sản phẩm giúp bổ sung DHA hỗ trợ sự phát triển về não bộ giúp bé thông minh, lanh lợi và nhận thức tốt hơn về thế giới xung quanh. 
  • Sữa Blackmores số 3 chứa hàm lượng rất lớn vitamin D và canxi giúp hệ xương chắc khỏe và phát triển tốt hơn. 

"Để đạt được hiệu quả dinh dưỡng cao khi sử dụng hãy xem: Cách pha sữa blackmores số 3"

Sữa Blackmores số 3 có tốt không? Hiệu quả ra sao?

Có nên cho bé uống Blackmores số 3 không?

Sữa Blackmores số 3 là công thức sữa bột dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, sữa được nghiên cứu bởi công thức đột phá INFAT đến từ Blackmores được chứng minh lâm sàng giúp thúc đẩy khả năng hấp thụ chất béo và canxi một cách hiệu quả nên rất được ưa chuộng.

Sản phẩm không chỉ giúp trẻ tăng trưởng đồng đều về chiều cao và cân nặng mà còn bổ sung hàm lượng vitamin tự nhiên và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé. Đặc biệt sản phẩm còn được xem là một trong những dòng sữa mát, giúp tăng cân nhưng không táo bón cũng không bị ngọt quá so với các loại sữa bột công thức khác. 

Sữa Blackmores số 3rất thơm, dễ pha, dễ uống. Ngoài ra, prebiotics có trong sữa còn giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon, hệ đường ruột khỏe mạnh và tăng sức đề kháng cho bé.

Sữa Blackmores Úc Số 3 900g được xem như một dòng sữa dành riêng cho các bé ko chịu ti sữa công thức hay các bé đã được mẹ đổi đủ loại sữa mà vẫn ko chịu uống.

Sữa Blackmores số 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tăng cường chiều cao, cân nặng với sữa bột Blackmore số 3

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa cao cấp nên giá bán sẽ cao hơn so với các sản phẩm sữa khác trên thị trường. Hiện tại sữa Blackmores số 3 đang được bán với giá khoảng 540.000 - 570.000 đồng/ hộp 900g.

Do nhu cầu tiêu thụ của người Việt ngày càng tăng cao nên các sản phẩm sữa của Blackmores được nhập khẩu và phân phối ngày càng rộng rãi. Để mua sản phẩm sữa bột Blackmores số 3 các mẹ có thể đến trực tiếp các cửa hàng sữa, sửa hàng mẹ và bé, siêu thị sữa. 

Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử thì các mẹ cũng có thể mua sẽ cho bé qua các trang như: Shopee, Lazada, Tiki,... Khi mua hàng bạn cũng nên chú ý một chút đến bao bì và hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng và còn hạn.

Để đảm bảo chất lượng của sữa hơn thì bạn cũng có thể đặt mua qua các trang web bán hàng Úc, mua hàng Úc uy tín. Khi mua sữa Blackmores cho bé 1 tuổi qua các kênh mua sắm này bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm hơn với các bill mua hàng gốc tại Úc. Hơn nữa giá cả lại rất cạnh tranh, không cao so với thị trường bên ngoài. 

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa dinh dưỡng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng vượt trội cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Nếu bé nhà bạn cũng đang gặp phải các vấn đề về hấp thụ, kém phát triển về chiều cao cân nặng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm dinh dưỡng này nhé!