Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Sữa Aptamil Úc số 4 - Công thức dinh dưỡng dành cho bé 3 tuổi

15/06/2021

Sữa Aptamil Úc số 4 là sữa nằm trong bộ 4 sản phẩm Aptamil nổi tiếng đến từ Úc được rất nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn cho con. Hiện tại, sữa Aptamil Úc đang được nhà sản xuất chia ra nhiều sản phẩm khác nhau với thành phần và công thức riêng biệt phù hợp với thể trạng của từng bé. Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thì dưới đây sẽ là bài viết cụ thể. 



Sữa Aptamil Úc số 4 và các sản phẩm sữa 

Sữa Aptamil Úc số 4 là sản phẩm sữa cuối cùng nằm trong bộ sản phẩm sữa Aptamil nổi tiếng được sản xuất bởi Nutricia và Danone. Đối tượng sử dụng của sữa Aptamil số 4 là các bé có độ tuổi từ 3 trở lên giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả.

Sữa được điều chế từ các thành phần 100% tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ nên phù hợp với cả những bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm.

Sở dĩ sữa Aptamil Úc số 4 được yêu thích đến vậy là bởi sản phẩm không chỉ chứa hàm lượng canxi cao vượt trội đảm bảo cho chiều cao lý tưởng của bé mà sữa còn có công thức dinh dưỡng đặc biệt giúp bé tăng khả năng hấp thụ, nâng cao hệ miễn dịch và phát triển trí não tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa khác. 

Cũng tương tự như các sản phẩm sữa Aptamil Úc số 1, sữa Aptamil Úc số 2 và số 3 thì sữa Aptamil Úc số 4 cũng bao gồm rất nhiều sản phẩm khác nhau. Cụ thể đó là:

a) Sữa Aptamil Gold số 4

Sữa Aptamil Úc số 4 Gold

Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-2 tuổi thuộc dòng sản phẩm Karicare Aptamil Gold Plus với công thức đặc biệt cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu giúp bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện. Sữa có vị mát, nhạt tự nhiên không làm bé bị tiêu chảy và có lợi cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ.  

b) Sữa Aptamil Profutura số 4

Sữa Aptamil Úc số 4 Profutura

Đây là sản phẩm sữa Aptamil Úc số 4 được thiết kế đặc biệt giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cân đối cho trẻ từ 3 tuổi trở lên với Công thức Profutura Profutura được nghiên cứu một cách có khoa học để giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của bé. 

c) Sữa Aptamil Profutura Synbiotic số 4

Sữa Aptamil Úc số 4 Profutura thế hệ mới

Đây là sản phẩm sữa bột kết hợp hỗn hợp sinh học cộng sinh đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu, cùng với các chất dinh dưỡng thiết yếu, để hỗ trợ dinh dưỡng cho hệ thống miễn dịch và chức năng nhận thức cho bé. 

Đến sản phẩm sữa Aptamil Úc số 4 này thì sẽ có một chút khác biệt về các sản phẩm sữa, trong đó sữa Aptamil Allerpro Syneo và Sữa Aptamil Essensis chỉ dừng ở dòng sản phẩm số 3 là sản phẩm sữa dành cho bé 1 tuổi. Ở giai đoạn này hệ tiêu hóa của bé cũng dần ổn định hơn, khả năng thích ứng với các loại thực phẩm khác nhau cũng tốt hơn nên các mẹ có thể cân nhắc giữa các sản phẩm trên để đảm bảo dinh dưỡng cho bé. 

Công dụng của sữa Aptamil số 4

Sữa Aptamil Úc số 4 với thành phần dưỡng chất dồi dào, bao gồm các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, đảm bảo tốt cho sự phát triển mạnh mẽ của bé trong giai đoạn này. Cụ thể, những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho bé đó là:

  • Bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, trong đó bao gồm có 17 loại vitamin khác nhau như: vitamin A, B1, B2, B3, B6, C, D3,... các khoáng chất quan trọng như: acid folic, canxi, phốt pho, magie, sắt, kẽm,.... 
  • Cung cấp probiotics - một loại men vi sinh có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời phòng chống táo bón cho trẻ.
  • Nâng cao sức đề kháng, giúp bé chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại, tránh được nhiều bệnh tật.
  • Cung cấp nguồn canxi dồi dào, giúp hệ xương, răng của bé chắc khỏe, đảm bảo khả năng tăng trưởng chiều cao của bé một cách khoa học nhất.
  • Bổ sung hàm lượng khoáng chất cao như: kẽm, sắt, magie phù hợp với nhu cầu của bé.
  • Bổ sung DHA tốt cho não bộ và tăng khả năng nhận thức của bé. 

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc số 4 chuẩn nhất

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc số 4

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa tốt phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé là điều không hề dễ dàng và để phát huy tối đa các hiệu quả của sữa lại là điều càng khó. Để đảm bảo giá trị dinh dưỡng khi nạp vào cơ thể bé còn nguyên vẹn tăng khả năng hấp thụ cho bé thì các mẹ lưu ý về cách pha sữa Aptamil Úc số 4 như sau:

Bước 1: Trước khi pha sữa bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng. Sau đó, tiến hành tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như: chai, núm vú giả, nắp đậy bằng nước sôi hoặc máy khử trùng chuyên dụng.

Bước 2: Đun sôi nước và để nước nguội đến khoảng 70 độ C, sau đó cho nước vào bình sữa theo công thức pha sữa Aptamil Úc số 4 đã được nhà sản xuất cung cấp phù hợp với từng giai đoạn của trẻ. 

Bước 3: Sau đó, bạn sử dụng muỗng lấy sữa Aptamil Úc số 4 để múc bột theo liều lượng có sẵn. Thông thường công thức sữa pha sẽ được in trên bao bì của từng sản phẩm nên các mẹ có thể tham khảo để sử dụng đúng liều lượng sữa nhất. 

Trong đó, 1 muỗng bột sẽ tương đương với 7.5g bột sữa và mỗi muỗng sữa cho tương đương với 50ml nước. Tùy thuộc vào từng giai đoạn của trẻ từ 2-3 tuổi trở lên cũng như loại sữa thì nhu cầu về liều lượng sữa cũng sẽ khác nhau.

Sau đó, hòa tan sữa bột bằng cách lắc nhẹ chai để bột hòa tan.

Bước 4: Làm lạnh nhiệt độ sữa trong bình bằng cách đặt bình sữa vào nước lạnh đến khi nhiệt xuống khoảng 30 độ C là có thể cho bé uống. 

Lưu ý: - Chỉ dùng cho bé uống khi sữa Aptamil Úc số 4 đã nhiệt độ của sữa đã hạ xuống chỉ còn cảm giác ấm ấm.

  • Không cho bé uống sữa đã pha trước đó 2 tiếng.
  • Không tự ý tăng lượng nước pha sữa mà không theo công thức đã quy định. Bởi làm như vậy chất dinh dưỡng trong sữa sẽ bị loãng và hiệu quả mang đến không cao.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến sữa Aptamil Úc số 4 dành cho trẻ từ 2-3 tuổi đang rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên cho bé sử dụng sản phẩm nào để đảm bảo dinh dưỡng và thúc đẩy khả năng phát triển toàn diện của bé thì đừng bỏ qua Aptamil. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin thú vị trong quá trình chăm sóc bé.